แกงส้ม ฝันอยากตามรอย บี้ ปัดสาวแตกกลางฟิตเนส | Sanook Music

แกงส้ม ฝันอยากตามรอย บี้ ปัดสาวแตกกลางฟิตเนส

แกงส้ม ฝันอยากตามรอย บี้ ปัดสาวแตกกลางฟิตเนส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 8 ได้รองแชมป์การแข่งขันเดอะสตาร์ ค้นฟ้า คว้าดาวครั้งที่ 8 โดยเจ้าตัวกล่าวว่าไม่รู้สึกเสียใจที่พลาดแชมป์ครั้งนี้ ฝันอยากเดินตามรอยรุ่นพี่ อย่าง บี้ สุกฤษฎิ์ ยืนยันจะทำงานเพลงที่ตนเองรักให้ดีที่สุด ส่วนภาพคู่สาวรับเป็นเพื่อนสนิทแจงอะไรที่เป็นอย่างนั้นก็ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ ย้ำสัมพันธ์ ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ สนิทแบบพี่น้องไม่ใช่คู่เกย์ ปัดสาวแตกกลางฟิตเนส



แอบเสียดายบ้างไหม .....วันนี้ไม่เสียดายไม่มีความเสียใจเลย วันนี้มีแต่ความสุขที่ได้ขึ้นเวทีอิมแพ็คเพราะเป็นฝันของผมและก็ได้ขึ้นกับเพื่อนๆและพี่ๆด้วยครับ ตอนที่ยืน 2 คนมีลุ้นไหมว่าจะได้ เอาใจจริงๆของผมเลยนะครับ ผมไม่ได้คิดเลยผมคิดว่าพี่ชายที่ยืนอยู่ข้างๆผมเขาเหมาะสมมากๆที่จะได้เป็นเดอะสตาร์ เหมือนกับว่าเราดีใจที่ได้ยืนอยู่กับเขาครับ

เรียกว่าประสบความสำเร็จเริ่มแรกของการเป็นนักร้อง ครับก็ประสบความสำเร็จระดับนึง ถือว่าเป็นการเริ่มต้น ผมมาได้ถึงขนาดนี้ผมมีความสุขมากๆครับและต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นมันต้องเหนื่อยต้องหนักกว่านี้ ผมก็จะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆผมพร้อมจะลุยครับ ซึ่งหลักๆผมก็อยากทำงานเพลงที่รักก่อนคือผมรักการทำเพลงมากจริงๆส่วนงานอื่นผมก็สนใจอยู่แล้วอยากลองอะไรใหม่ๆในสิ่งที่ผมไม่เคยทำอยากลองกับมัน ...เปิดตัวว่ามีแฟนแล้ว คือเราเป็นเพื่อนสนิท เราสนิทกันมานาน อะไรที่มันเคยเป็นก็จะเป็นอย่างนั้นตลอดไป(แต่มีกระแสข่าวมาว่าเราสาวแตกกลางฟิตเนส) คือจริงๆไม่เคยมีสาวแตกแน่นอน แต่ถ้ามีก็อาจจะมีเล่นๆกันบางทีพี่ฮั่นก็เล่นแอ๊บ พี่โดมก็เคยเล่น พี่แคนก็เคยเล่น เราก็เล่นกันตลอดครับ



โดนข่าวแบบนี้ตั้งแต่แรกรู้สึกยังไงบ้าง จริงๆไม่ค่อยซีเรียส เราเป็นอะไรเรารู้ตัวเราดี และก็ยังมีคนที่รู้จักเราว่าเราเป็นอะไร คืออย่างคนที่เขารู้จักผมจริงๆเขาจะรู้ว่าผมเป็นคนยังไง สไตล์ผมเป็นคนยังไง ผมเป็นคนแบบนี้แหละครับ นอกบ้านแฟนคลับจะจับคู่กับพี่ฮั่นเยอะมาก คือเราก็ขำๆสนุกกัน ผมก็เคยมีโอกาสได้คุยกัยพี่ริทพี่โตโน่ เขาก็บอกอย่าไปซีเรียสก็ขำๆกันไป คอนเฟิร์มว่าเป็นพี่น้องกันครับ(แต่วันที่ฮั่นออกร้องไห้หนักมาก)ใช่ครับ ผมกับพี่ฮั่น สนิทกันมาตลอด คือมันเป็นเรื่องที่เราไม่คาดคิดว่าเราสมัครเดอะสตาร์มาแล้วเราสนิทกันคุยกันตลอด มันเป็นเรื่องที่น่าแปลก พอพี่เขาออกเราก็เลยรู้สึกว่าเสียดายเขาน่าจะไปกับเราต่อ

หลายคนมองว่าคนที่ได้รองเดอะสตาร์จะดังตลอดอย่างเช่น นท บี้ คือจริงๆผมว่ามันอยู่ที่แต่ละคนมากกว่า โอเคอาจจะมีรุ่นพี่เป็นแบบนั้น แต่จะดังหรือไม่ดัง คนรู้จักมากหรือน้อยมันอยู่ที่ตัวของแต่ละคนมากกว่าว่าถ้าเราไม่หยุดพัฒนาตัวเอง คนเขาก็จะเห็นเอง ฝันไหมวันนึงอยากเป็นเหมือนพี่บี้ ฝันครับ ผมฝันมาตลอดเพราะฝันนี้แหละผมถึงได้มาเดอะสตาร์ ผมเลยอยากทำให้เต็มที่ครับ ก็ขอบคุณมากๆจริงๆที่คอยเชียร์และติดตามให้กำลังใจผม และไม่ใช่แค่ผมคนเดียวนะครับอยากจะขอบคุณทุกคนที่ติดตามเชียร์เพื่อนๆด้วยนะครับ พวกเราเดอะสตาร์ 8 ทั้ง 8 คนอยากให้รู้ว่าพวกเรารักพวกคุณมากจริงๆ และก็จะตั้งใจทำงานเพื่อไม่ให้ทุกคนผิดหวังครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook