ดีเจเป๊ก เปรมณัช ชวนสาวกชาวคอสเพลย์จัดเต็ม!!! | Sanook Music

ดีเจเป๊ก เปรมณัช ชวนสาวกชาวคอสเพลย์จัดเต็ม!!!

ดีเจเป๊ก เปรมณัช ชวนสาวกชาวคอสเพลย์จัดเต็ม!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ให้สาวกชาวคอสเพลย์ในเมืองไทยได้จัดเต็มกันอีกครั้งเมื่อ เครื่องดื่มโออิชิ กรีนที จัดสุดยอดเวทีการประกวดคอสเพลย์ที่ยิ่งใหญ่และจัดต่อเนื่องยาวนานที่สุด ใน OISHI COSPLAY 6 : WORLD COSPLAY SUMMIT COSPLAY IDOL ที่ประกาศศักดาความเป็นหนึ่งในการประกวดคอสเพลย์อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และยังเป็นเวทีที่รวบรวมบรรดาเหล่าแฟนพันธุ์แท้ ที่หลงไหลเกมส์หรือตัวการ์ตูน เพื่อมาประชันการแต่งตัวให้เหมือนคาแรคเตอร์เกมส์หรือตัวการ์ตูนที่ตนเองชื่นชอบ นอกจากนี้ผู้ที่คว้าตำแหน่งชนะเลิศ WORLD COSPLAY SUMMIT ยังได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดคอสเพลย์ระดับโลก ณ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น อีกด้วย



งานนี้ ดีเจเป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ดีเจจากคลื่นร้อน HOT 915 Live & Share ดีเจที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประกวดครั้งที่แล้ว ได้ออกมาชักชวนบรรดาเหล่าแฟนพันธุ์แท้ชาวคอสเพลย์ว่า ..ถือว่าเป็นงานที่รวบตัวของเหล่าสาวกชาวคอสเพลย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยจริง ๆ ครับ สำหรับงาน OISHI COSPLAY ซึ่งในปีนี้ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว ภายใต้ชื่องาน OISHI COSPLAY 6 : WORLD COSPLAY SUMMIT COSPLAY IDOL เพื่อชิงรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท

และมีโอกาสไปแต่งชุดคอสเพลย์ถึงถิ่นบ้านเกิดของคอสเพลย์อย่างประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งในปีนี้มีเวทีให้ประกวดกันถึง 2 เวทีคือ OISHI WORLD COSPLAY SUMMIT ผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศในเวทีนี้ จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการไปประกวดเวทีคอสเพลย์ระดับโลก World Cosplay Summit 2012 ณ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น และอีกหนึ่งเวทีคือ OISHI LUCKY COSPLAY สำหรับผู้ที่ชอบฉายเดียวหรือชอบมาแบบยกทีม ไม่จำกัดตัวละครไม่จำกัดสัญชาติ จะเป็นตัวการ์ตูนหรือเกมส์จากประเทศใดก็ได้ โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สาวกคอสเพลย์ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดกติกาการประกวดเพิ่มเติมและสมัครออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/oishidrinkstation หรือ www.oishidrink.com ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook