หมอโอ๊ค จวก!ไร้สาระทำผู้ประกาศหนุ่มอกหัก | Sanook Music

หมอโอ๊ค จวก!ไร้สาระทำผู้ประกาศหนุ่มอกหัก

หมอโอ๊ค จวก!ไร้สาระทำผู้ประกาศหนุ่มอกหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาสาวแท้สาวเทียมอกเดาะปาดน้ำตากันเป็นแถว หลังหมอหนุ่มเจ้าสำอางค์ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ออกมาเปิดเผยต่อสื่อว่ากำลังคบหาดูใจกับพิธีกรสาวต่างขั้ว โอปอล์ ปาณิสรา ถึงขั้นมีกระแสข่าวลือว่าทำเอาผู้ประกาศหนุ่มรายหนึ่งถึงกับเสียอกเสียใจ ซึ่งหมอหนุ่มยืนยันว่าเป็นเพียงข่าวที่ไร้สาระ ส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้จักกันเลย พร้อมย้ำชัดถึงความสัมพันธ์กับสาวโอปอล์ว่ามองไกลถึงขั้นแต่งงาน เมินคนมองโหนกระแสโปรโมทรายการ



หลังจากเปิดตัวแล้วเป็นอย่างไรบ้าง
.....ก็ดีครับ ส่วนใหญ่แล้วก็มีความสุขดี ทุกคนก็ให้กำลังใจ ความสัมพันธ์ก็ดีมากเพราะเราเองก็คบกันมาระยะนึงแล้ว คิดว่าเรียนรู้และเข้าใจกันมากขึ้น แม้จะดูว่าเราต่างกันมาก บางทีความต่างก็สร้างสิ่งที่ดีได้ พอได้เปิดตัวแล้วก็โล่งอกครับ มีช่วงนึงที่เราคบกันก็ไม่รู้จะบอกใครยังไง ตอนนี้โอเคเลยสบาย

จุดเริ่มต้นคบกันได้อย่างไร
....ผมว่าน้ำท่วมพามานะ (หัวเราะ) เพราะว่าบ้านเราอยู่ใกล้กัน และบ้านเราก็น้ำท่วมหนักทั้งคู่ เราก็เลยช่วยกันคิดช่วยกันปรึกษากันตลอด



หลายคนยังไม่เชื่อว่าเราทั้งคู่เป็นแฟนกัน
....อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ บางคนก็บอกว่าวงการบันเทิงอะไรที่พูดแปลว่าไม่จริง อะไรที่ไม่พูดแปลว่าจริง มุมมองแบบนี้เราไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย ผมอยากให้เกิดความขาวสะอาด และตรงไปตรงมา อย่างผมเองก็ไม่ได้มีเหตุผลที่จะโกหก หรือสร้างกระแสอะไรเลย

หวานขนาดไหน
.....ผมเป็นคนแข็งๆ ค่อนไปทางเหตุและผล อย่างน้องจะออกแนวอารมณ์ความรู้สึก ก็เลยเข้ากันได้ดี

หลังจากเปิดตัวคนวิจารณ์เยอะ เพราะก่อนหน้านี้คนติดภาพจากข่าวชายรักชาย
....สบายๆอยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกอะไร จากข่าวที่ผ่านมาก็พูดได้เต็มปากว่าไม่ใช่เรื่องจริงเลย กับคู่กรณีที่เกิดขึ้นมันก็ไม่ได้มีมูลครับ ทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์ก็พูดจริงตลอด อยากจะย้ำตรงนี้เลยครับ

ยืนยันความแมน
.....จริงๆ ก็เป็นผู้ชายทื่อๆ ธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น



ข่าวว่าคบกันเพื่อโปรโมทรายการที่ทำอยู่
.....คิดว่าคงจะไม่ใช่แน่ๆ เพราะเราทำรายการหลังจากที่คบกันแล้ว แล้วก็รายการก็ไม่ได้เป็นรูปแบบที่ต้องการการโปรโมตอะไรเลย ถ้าโปรโมตด้วยวิธีนี้ก็เป็นวิธีที่ผิดมากๆ

เครียดไหมที่หลายคนวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกัน
.....ไม่เครียดครับ เพราะช่วงที่เครียดก็ผ่านไปแล้ว เราเครียดตอนที่ยังไม่ได้เป็นข่าว ด้วยความที่เราต่างกันมากเราก็กังวลว่าทางบ้านเราจะเข้ากันได้ไหม คนรอบข้างจะรู้สึกยังไง พอได้ไปเจอครอบครัวทุกอย่างก็โอเค คนที่รู้จักเราดีก็จะรู้ว่าเราเติบโตมาคล้ายกัน ความคิดมุมมองในใจเหมือนกัน แต่การแสดงออกและวิธีการภายนอกไม่เหมือนกัน

ดูเหมือนโอปอล์จะซีเรียสกับข่าวนี้มาก
.....โอปอล์ดูภายนอกเขาอาจจะเป็นคนสนุกสนาน แต่จริงๆ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับชีวิตมากๆ ซึ่งผมก็ช่วยใช้มุมมองแบบเหตุและผลปลอบใจให้สบายๆ ดีกว่า ตอนนี้เขาก็ดีขึ้น จริงๆ เป็นความเครียดที่ผมไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย คือเขาคิดแทนเรา เขากลัวผมเครียดก็เลยเครียดแทน แต่ผมก็บอกว่าเราก็ผ่านวงการมาพักหนึ่งแล้ว เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่เล็กมาก และนี่ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะพิสูจน์ว่าความสัมพันธ์ของเราจะเป็นยังไง

ถามถึงกระแสข่าวลือที่ว่าผู้ประกาศข่าวชายคนหนึ่งว่าเสียใจมากหลังจากการเปิดตัวคบโอปอล์
.....ตอบได้อีกครั้งหนึ่งเลยว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวเลย และไม่รู้ว่าข่าวนี้เริ่มมาได้ยังไง ก็ถือว่าผมไม่ได้สนใจเป็นเรื่องที่ไร้สาระมากเลย

ข่าวว่ากิ๊กกับ รอน เอเอฟ 5
.....ข่าวกับเอเอฟทั้งหมดก็คงเห็นแล้วว่าคงไม่มีใครบ้าไปนั่งไล่เอเอฟทุกรุ่นขนาดนี้ มันก็เป็นเพียงข่าวที่หมุนเวียนไปเรื่อยๆ และเป็นข่าวที่ไร้สาระนะครับ โดยส่วนตัวก็ไม่รู้จักครับ ผมยังไล่ไม่ถูกเลยว่าน้องคนไหนรุ่นไหน

พอคบกันเพื่อนในวงการก็ออกมาแสดงอาการตกใจ
.....เข้าใจนะครับ กลุ่มเพื่อนเรา 2 คนก็ต่างกันมาก ถ้าคนที่รู้จักและสนิทกับเราจริงๆ คงไม่ช็อกแน่ๆ

มีโอกาสจะควงโอปอล์ออกมาพูดเรื่องนี้บ้างไหม
...จริงๆผมก็กังวลทั้ง 2 ทางว่าการที่เรารับงานคู่กันยิ่งกลายเป็นการโหนกระแสขึ้นไปอีก เราไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกอย่างนั้น ก็เลยต่างคนต่างทำงานดีกว่า

คบกันมองถึงอนาคตไหม
....ผมโตแล้วและการคบทุกครั้งก็เป็นการคบที่จริงจัง ต้องมองอนาคตอยู่แล้วครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook