ห้าหนุ่ม One Direction สร้างประวัติศาสตร์!! | Sanook Music

ห้าหนุ่ม One Direction สร้างประวัติศาสตร์!!

ห้าหนุ่ม One Direction สร้างประวัติศาสตร์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Zayn Malik (เซน มาลิก) Niall Horan (ไนออล ฮอแรน) Harry Styles (แฮร์รี สไตล์ส) Louis Tomlinson (ลู ทอมลินสัน) Liam Payne (เลียม เพย์น) ห้าหนุ่ม One Direction (วัน ไดเร็คชั่น) ทำยอดขายอัลบั้มแรก Up All Night (อัพ ออล ไนท์) ในสัปดาห์แรกในอเมริกาได้ถึง 176,000 ก๊อบปี้ และทำให้อัลบั้มแรกของวงพ๊อพจากอังกฤษกลุ่มนี้ครองตำแหน่งอัลบั้มอันดับ 1 ใน Billboard Album Chart ในสัปดาห์นี้



หลังจากการเดินทางไปเป็นวงเปิดทัวร์อเมริกาให้กับวงพ๊อพเจ้าบ้านอย่าง Big Time Rush ในช่วงต้นเดือนมีนาคม และการเปิดตัวในรายการโทรทัศน์อเมริกาเป็นครั้งแรกในรายการ The Today Show ที่มีแฟนๆแห่มาให้กำลังใจกลางกรุงนิวยอร์คกว่า 10,000 คน หลังจากนั้น 5 หนุ่มจากอังกฤษก็สร้างปรากฏการณ์ 1D Mania ให้กับอเมริกาในทันที



One Direction เกิดขึ้นจากการรวมวงของ Simon Cowell (ไซมอน คาวล์) ในการประกวด The X Factor UK เมื่อปี 2010 และคว้าตำแหน่งที่ 3 มาครอง ซิงเกิ้ลแรก What Makes You Beautiful ทำสถิติอันดับ 1 ใน UK Chart และอีกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก รวมถึงการคว้า BRIT Awards 2012 ในสาขา Best British Single อัลบั้มแรก Up All Night ก็ทำสถิติอัลบั้มของศิลปินบอยแบนด์ที่ขายดีที่สุดของปี 2011 ไม่เพียงแต่ในอังกฤษเท่านั้น แต่ 5 หนุ่มน้อยยังข้ามไปครองใจชาวอเมริกันด้วย What Makes You Beautiful กลายเป็นซิงเกิ้ลจากศิลปินอังกฤษที่เข้าชาร์ทบิลบอร์ดในอันดับ 28 สูงที่สุดในรอบ 14 ปีนับตั้งแต่ Spice Girls ทำได้


คลิกฟังเพลง One Direction


คลิกชมภาพ มินิโชว์เคสสุดร้อนแรงของสาวๆ 4minute





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook