เซเลบ ดารา ควงแขนร่วมแจมเพียบ ชิลล์ริมหาดหัวหิน | Sanook Music

เซเลบ ดารา ควงแขนร่วมแจมเพียบ ชิลล์ริมหาดหัวหิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อสุดสัปดาห์ เสาร์ที่ 11 ที่ผ่านมา เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ และ เพชร การุณพล 2 ในหุ้นส่วนมิวส์ผับทองหล่อ จัดงาน MUSE Spring Break 2012 ขอบคุณแมมเบอร์ร้านสุดเก๋ในชื่องาน A Muse Ment โดยปิดโรงแรมหรู 3 โรงแรม เพื่อรองรับลูกค้ากว่า 2000 คน พร้อมเตรียมพื้นที่หาดทรายสวย จัดงานปาร์ตี้ในบรรยากาศที่ละเลงสีสันคัลเลอร์ฟูล ท่ามกลางหาดทรายส่วนตัวของโรงแรมวิรันดาจัดเต็มไปกับการละเล่นสวนสนุกมาไว้บนหาดทรายที่ยืมบรรยากาศงานวัดมาวางไว้บนพื้นทรายและกลิ่นเกลียวคลื่นที่ได้ฟีลชิลๆ



และอารมณ์ งานวัดอินเตอร์ ในส่วนของความบันเทิงทางเสียงเพลงกับเวทีคอนเสิร์ตติดทะเล
หลังเริ่มแดดร่มลมตก ปาร์ตี้เริ่มต้นในบรรยากาศสบายๆ เมื่อทอดสายตาจากระยะไกลจะพบกับสีสันบรรยากาศทะเลของว่าวใหญ่น้อยลอยละล่องอยู่ทั่วบริเวณงาน พร้อมไปการบรรเลงของ Live Band ที่เริ่มสร้างอารมณ์เบาๆ ด้วยดนตรีในแนว Chill Out ตามมาด้วยการเร่งเร้าให้ขยับแข้งขยับขาด้วย Bossanova ที่ยังไม่หนีกลิ่นอายของหาดทรายและเกลียวคลื่น และคึกคักพร้อมพรั่งด้วยอาหารและเครื่องดื่มที่ขนมาบริการกันเหลือๆ พร้อมทยอยสร้างความบันเทิงและสนุกด้วยการปล่อยเครื่องเล่น

อาทิ ลูกบอลยักษ์ ฟองลูกโป่ง และว่าว ซึ่งทยอยปล่อยออกมาเป็นระยะๆ ตลอดจนราตรีเยื้องย่างมาถึง บรรยากาศเริ่มคึกคักตามเสียงดนตรีที่จัดให้จาก Live Band สลับฟีลสร้างอารมณ์แห่งปาร์ตี้ด้วยดีเจคนดังที่มิวส์จัดมา ขณะที่บนหาดทรายคลาคล่ำไปด้วยคนบันเทิงระดับเซเล็บที่ทยอยกันมาร่วมปาร์ตี้อย่างคึกคัก อาทิ วี วีรภาพ เอมี่ มรกต เจี๊ยบ พิจิตรา โบว์ ชญาดา พร้อมลูกชายสุดรัก อชิ พร้อมเพิ่มอุณหภูมิแห่งความสุขโดยโชว์จากนักร้องเสียง โรแมนติกอย่าง บี พีรพัฒน์ ที่จัดโชว์แบบมินิคอนเสิร์ตกว่าสี่สิบห้านาที

กับทั้งเพลงช้าสุดหวานและเพลงเร็วเรียกเหงื่อ คั่นอารมณ์ด้วยดีเจ ก่อนจะตามต่อมาด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องที่เป็นเอ็นเตอรเทนเนอร์ขั้นเทพ อย่าง บอย พีซเมคเกอร์ ที่จัดเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มมาแบบเต็มโชว์เช่นกัน พร้อมๆ กับเซอร์ไพร์สที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ ด้วยการขึ้นเวทีของแร็ปเตอร์ระดับตำนาน เจ เจตริน ที่ร้องเพลงฮิตอมตะอย่าง ฝากเลี้ยง ที่เรียกอารมณ์ร่วมและเสียงร้องตามกระหึ่มทั้งงาน ก่อนจบปาร์ตี้ด้วยดีเจที่ขนเพลงแดนซ์มาขย่มปิดท้ายเรียกเหงื่อจากทุกคนที่ร่วมงานได้อย่างไม่ผิดหวัง เป็นอันสิ้นสุดปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน และถือว่า A Muse Ment :MUSE Spring Break 2012 Hua Hin เป็นอีกหนึ่งปาร์ตี้ริมหาดบรรยากาศทะเลที่จะฝังในความทรงจำของผู้ร่วมงาน พร้อมๆ กับคำสัญญาถึงปีหน้าว่า A Muse Ment จะกลับมาพร้อมอะไรที่เก๋ และแปลกใหม่ และเป็นที่สุดของมินิคอนเสิร์ตริมทะเลที่จะประทับใจอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เซเลบ ดารา ควงแขนร่วมแจมเพียบ ชิลล์ริมหาดหัวหิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook