10 ศิลปินพร้อมใจครวญเพลงสุดพลัง ระลึกพี่เต๋อ | Sanook Music

10 ศิลปินพร้อมใจครวญเพลงสุดพลัง ระลึกพี่เต๋อ

10 ศิลปินพร้อมใจครวญเพลงสุดพลัง ระลึกพี่เต๋อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาแฟนๆ ที่ไปชมคอนเสิร์ตได้หวนระลึกถึงพี่เต๋อกันชุดใหญ่ สำหรับคอนเสิร์ตเพลงเพราะ เรวัต พุทธินันทน์ น้องร้องเพลงพี่ 15 ปีที่คิดถึง คอนเสิร์ตที่รวมทุกความคิดถึงจากพี่ๆ น้องๆ แด่พี่ชาย คนสำคัญ พี่เต๋อ เรวัต พุทธินันทน์ งานนี้เหล่าศิลปินคนสนิทพร้อมใจกันมาถ่ายทอดบทเพลงอย่างอบอุ่น นำทีมโดย แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร - เอ็ม อรรถพล ประกอบของ, เจ เจตริน วรรธนะสิน - โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม - ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ, มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ - นท พนายางกูร, อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ - แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น



เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่อบอวลไปด้วยความสุขและความประทับใจจากแฟนๆ พี่เต๋อได้มากทีเดียว
คอนเสิร์ตครั้งนี้คัดสรรบทเพลงที่พี่เต๋อทั้งร้อง แต่ง และโปรดิวฯเองมาร้องบนเวทีทั้งหมด 33 เพลงด้วยกันซึ่งแต่ละเพลงรับรองได้เลยว่าอยู่ในใจของแฟนๆ พี่เต๋อ อย่างแน่นอน อย่างซีนเปิดเวทีที่ให้ศิลปินทุกคนมาร้องรวมกันใน เพลงกล่อมพ่อ แค่เพลงแรกก็ทำเอาบรรยากาศในงานรับรู้ได้ถึงพลังความคิดถึงพี่เต๋อจากศิลปินทั้ง 10 คนและแฟนๆ ในฮอลล์ได้เลยทีเดียว



หลังเพลงนี้จบศิลปินได้เชิญ แพท-สุธาสินี พุทธินันทน์ ลูกสาวคนเก่งของพี่เต๋อ ตัวแทนครอบครัวพุทธินันทน์ ขึ้นมาบนเวทีนี้เพื่อรับช่อดอกไม้จากทั้ง 10 ศิลปิน ต่อด้วยซีนเพลง ตะกายดาว ที่ได้ศิลปินรุ่นเล็กอย่าง เอ็ม โตโน่ อ๊อฟ แก้ม ซานิ นท มาถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงในฐานะเด็กที่มีความฝันจะก้าวเข้ามาสู่วงการดนตรี ซึ่งทุกคนต่างใช้เพลงนี้ที่พี่เต๋อแต่งเนื้อร้องไว้เป็นแรงผลักดันสู่ความสำเร็จของพวกเค้า จากนั้นเพิ่มความสนุกกับดนตรีจังหวะเร็วขึ้นมาอีกนิดกับศิลปินรุ่นใหญ่ แอม แมว มอส เจ กับ เพลงเมืองใหญ่เมืองนี้ แค่อินโทรขึ้นก็ทำเอาศิลปินที่อยู่บนเวทีอุ่นใจเพราะคนดูพร้อมใจกันโยกหัวตามจังหวะกันทั้งหอประชุม จนเจถึงกับออกปากแซวผู้ชมว่าแบบนี้ค่อยดูเป็นคนรุ่นราวคราวเดียวกันหน่อย ต่อด้วยช่วงโชว์เดี่ยวของเหล่าศิลปินซึ่งแต่ละคนขอหยิบเพลงโปรดมาขับร้องแบบไม่มีใครยอมน้อยหน้า

อาทิ ซานิ-รักเธอมากกว่า/ อกหักไม่ยักกะตาย, แมว-เจ้าสาวที่กลัวฝน/ดอกไม่พลาสติก, มอส-สบาย สบาย/ไม่รักก็บ้า,นท-เสียงกระซิบ/ อย่าลืมน้องสาว, แก้ม-ความรักสีดำ/เกิดเป็นตัวละคร/ใครจะรู้, อ๊อฟ-อยู่เพื่อใคร/อยากรู้นัก, เอ็ม-เลยตามเลย/ ด้วยรักและผูกพัน, แอม-คนค้นคน/พบกันครึ่งทาง, โตโน่-หนุ่มดอยเต่า/เหมือนเป็นคนอื่น และ เจ-มือน้อย/ฝากเลี้ยง แต่ละเพลง เพียงแค่ขึ้นอินโทรก็สามารถเรียกเสียงร้องถูกใจแฟนๆ ได้ก้องหอประชุมใหญ่ ผลัดกันโชว์เดี่ยวจนครบทุกคนแล้วก็มาถึงช่วงประชันคู่บ้าง ช่วงนี้บอกได้คำเดียวว่าใครที่มาชมคอนเสิร์ตวันนี้ถือได้ว่าคุ้มค่าที่สุดเพราะแต่ละคู่ที่ออกมาประชันเสียงร้องเรียกได้ว่ากินกันไม่ลงจริงๆ เช่น ที่แล้วก็แล้วไป (แมว-ซานิ), ให้เธอ (มอส-นท), สักวันต้องได้ดี (อ๊อฟ-แก้ม), ขอบใจจริงๆ (แอม-เอ็ม), มันแปลกดีนะ (เจ-โตโน่)

ปิดท้ายคอนเสิร์ตนี้ด้วยศิลปินทุกคนออกมาร้องเพลงคงจะมีสักวัน, ความสุขความทรงจำไม่สิ้นสุด ให้แฟนๆ ได้ร่วมรำลึกถึงพี่ชายคนสำคัญเป็นการทิ้งทวนก่อนกลับบ้าน เรียกได้ว่าบรรยากาศของคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปอีกกี่ปี ความยิ่งใหญ่ของผู้ชายที่ชื่อเรวัต พุทธินันทน์ จะยังตราตรึงอยู่ในใจพวกเราทุกคนเสมอไป...

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 10 ศิลปินพร้อมใจครวญเพลงสุดพลัง ระลึกพี่เต๋อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook