มายด์ ไมค์ไอดอล 3 ยิ้มปลื้ม ซิงเกิ้ลแรก แรง เร็ว เกินคาด!! | Sanook Music

มายด์ ไมค์ไอดอล 3 ยิ้มปลื้ม ซิงเกิ้ลแรก แรง เร็ว เกินคาด!!

มายด์ ไมค์ไอดอล 3 ยิ้มปลื้ม ซิงเกิ้ลแรก แรง เร็ว เกินคาด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ล ไม่ผิดที่เขา ไม่ผิดที่เธอ ของ บอล ศิริโชค ผู้ชนะเลิศ จากเวทีคุณภาพ ไมค์ไอดอล ซีซั่น 3 ให้เป็นที่รู้จัก จนฮิตติดหูไปแล้ว ล่าสุด บิ๊ก อายส์ ต้นสังกัด ส่งสาวเสียงดี มายด์ ดวงฤทัย สุวรรณกูฏ เจ้าของรางวัลป็อปปูล่า โหวต และรองชนะเลิศอันดับ 3 มาพร้อมซิงเกิ้ลแรกในชีวิต รักเธอตั้งแต่เมื่อไร ตอกย้ำความสำเร็จแบบต่อเนื่องทันที



มายด์ เผยว่า ......รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้มีโอกาสร้องเพลง รักเธอตั้งแต่เมื่อไร เพลงป๊อปใสๆ เนื้อหาเหมือนกับว่าเราได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนๆ หนึ่งด้วยกันมานาน แล้วอยู่ๆ มาวันหนึ่งก็เพิ่งมารู้ว่าเราตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว ถือว่าเป็นเพลงที่ร้องยากมาก เพราะปกติจะถนัดแนวป็อปร็อกหนักๆ มากกว่าค่ะ ก่อนเข้าห้องอัด มายด์ เลยคุยกับ พี่ต๋อง(นิพันธ์ คีรวัชรานันท์) โปรดิวเซอร์ ว่าต้องทำอารมณ์ยังไง จากนั้นก็มาดูเรื่องดนตรีว่าสามารถส่งอารมณ์ได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งก็ใช้เวลานานเหมือนกันกว่าจะร้องได้ถูกใจโปรดิวเซอร์ค่ะ ส่วนฟีดแบ็กเพลงนี้ ตั้งแต่ปล่อยออกไปพร้อมกับ 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะ ซีรี่ส์ ซีรี่ส์สนุกๆ ที่มีไอดอลของ มายด์ เป็น พี่หนูนา กับ พี่โทนี่ แสดงนำด้วยค่ะ ถือว่าดีมากๆ มีแฟนๆ ชอบกันเยอะ เพราะเป็นเพลงที่ฟังสบายๆ ซึ้งๆ ตอนนี้ก็มีแฟนๆ ร้องตามกันได้แล้ว มายด์ อยากจะขอฝากซิงเกิ้ลและมิวสิกวีดิโอ รักเธอตั้งแต่เมื่อไร ไว้กับทุกคนด้วยนะคะ มายด์ ตั้งใจทำเต็มที่ที่สุด เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตที่ฝันมานานค่ะ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ รักเธอตั้งแต่เมื่อไร ของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ มายด์ ไมค์ไอดอล ซีซั่น3 ครั้งแรกวันจันทร์ที่ 2 มีนาคมนี้ ในรายการ เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม เวลา 12.45 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ทางรายการในเครือ จีเอ็มเอ็ม ทีวี และทาง แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น เตรียมพบอัลบั้มเต็มๆ ของนักร้องคุณภาพจากเวทีสุดยอด ไมค์ไอดอล ซีซั่น 3 ได้เร็วๆ นี้ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Micidol
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook