การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญสำหรับบอยแบนด์วง Vwiilz | Sanook Music

การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญสำหรับบอยแบนด์วง Vwiilz

การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญสำหรับบอยแบนด์วง Vwiilz
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญสำหรับบอยแบนด์วง Vwiilz (วีวิลซ์) ค่าย เคฟสตูดิโอ หลังจากปล่อยเพลงให้ได้ฟังกันมาถึง 2 ซิงเกิ้ลกับเพลง Faraway และ เลือนลางแต่ชัดเจน รวมทั้งซิงเกิ้ลพิเศษ กำลังอยู่ในความรัก ที่ทำออกมาเพื่อขอบคุณแฟนเพลง จากเดิมที่เคยมีสมาชิก 6 คน มาวันนี้ Vwiilz จะมีสมาชิกเพียง 5 คนเท่านั้น ติ๊ก-ณัฐธีร์ ติวาไชยพันธ์, เต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์, นิว-นนเมศฐ์ ติวาไชยพันธ์, หมู-สรวีย์ ลิ้มทวีวัฒน์ และ บู้-ทรงอำนาจ ชุณหะมาน และทั้งหมดยังคงเดินหน้าทำงานเพลงในสไตล์ Vwiilz ต่อไป



โดยเฉพาะกับซิงเกิ้ลที่ 3 เพลงใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า BAD (แบด) เพลงที่สะท้อนชีวิตผู้ชายที่ถูกมองว่าเลวจากภายนอก ซึ่งเนื้อหาเพลงเป็นการโต้กันระหว่างผู้ชายกับผู้หญิง ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่จะคิดว่าผู้ชายที่เป็นแบดบอยจะไม่ใช่ผู้ชายในฝันเพราะดูแค่ภายนอก แต่ไม่ได้มองลึกเข้าไปในจิตใจ ซึ่งจิตใจของผู้ชายที่ดูแบดอาจจะดีและจริงใจกว่าผู้ชายที่ดูดีแค่ภายนอกด้วยซ้ำ เพลงนี้จึงบอกว่าอย่าเพิ่งตัดสินใครแค่ภายนอก...คุณพร้อมที่จะตัดสินพวกเขาหรือยัง!!!



เพลง BAD(แบด) เป็นดนตรีแนวฮิพฮอพ ที่ได้เพื่อนในวงการดนตรี MJ ทำ ทำนองให้ โบว์ นักร้องสาวเพลงนู๋จอแบน กับ SNOOPKING มาร่วมร้องประสานเสียง งานนี้ไม่ธรรมดา Vwiilz จะเต้นฮิพฮอพในชุดสุดเท่ พร้อมกับท่าเต้นที่แข็งแรงในสไตล์ Vwiilz เช่นเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook