วาเลนไทน์ฉีกกฎ ให้คนโสดไม่โดดเดี่ยว!! | Sanook Music

วาเลนไทน์ฉีกกฎ ให้คนโสดไม่โดดเดี่ยว!!

วาเลนไทน์ฉีกกฎ ให้คนโสดไม่โดดเดี่ยว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากที่วันวาเลนไทน์เป็นวันของคนมีคู่ และเป็นวันแสนเหงาของคนโสดปีนี้ไม่เหมือนเดิม! มิว นมถั่วเหลืองฉีกกฎ ผสมโอ๊ตและมอลต์ จับมือกับ สยามเซนเตอร์และ นิตยสาร Happening ขอเชิญคนโสดทุกคนมาช่วยกันฉีกกฎวันแห่งความรัก ในงาน Mewlentine @ Siam Center วาเลนไทน์ฉีกกฎ ให้คนโสดไม่โดดเดี่ยว ครั้งแรกกับฟรีปาร์ตี้วาเลนไทน์จัดให้เฉพาะคนโสด 14 กุมภา หกโมงเย็น ลาน Discovery Plaza



เข้าฟรี! ลอดคางแกะดำยักษ์สูง 4 เมตร ที่เราเชื่อว่า จะทำให้ หมดทุกข์ หมดโสด พร้อมร่วมใจประกาศภาวะโสดบนตัวแกะกันเลย กอดฟรี! ครั้งแรกของ Free Hug กลางสยาม กับศิลปินและเหล่าบรรดาคนโสดเก๋ๆ ที่ใจตรงกันมางานเดียวกัน คอนเสิร์ตฟรี! ให้คนโสดพบศิลปินคนโปรดทั้ง Friday, ปอย Portrait, Musketeers, วันของติ๋ว และ เก้า จิรายุ





ลุ้นฟรี! ของรางวัลมากมายจาก Mew, สยามเซนเตอร์และ Happening ช้อปเพลินลืมเหงา จากสินค้าคิดต่างที่สร้างสรรค์เพื่อคนโสด ชวน Drink Different ที่คนมีคู่ไม่เคยได้ทาน ด้วยเมนูคิดต่างสร้างสรรค์จาก Mew ชิมแล้วได้คูปอง เอาไป แลกฟรี! เข็มกลัดทำมือ เกม ของขวัญ ดูหมอได้ด้วยนะ สนุกกับพิธีกรกูรูด้านความเลิฟ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ตลอดงาน แล้วจะนั่งเหงาอยู่ทำไม ไปชวนเพื่อนก๊วนโสด มาโลดแล่นในงานนี้ดีกว่า Mew รับรองว่า วาเลนไทน์ปีนี้ จะมีที่ของพวกเราชาวคนโสด..ให้ไม่โดดเดี่ยวแน่นอน!






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook