แพม-ลลิตา ปลื้มได้แฟนคลับทุกวัย เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตช่วยน้ำท่วม | Sanook Music

แพม-ลลิตา ปลื้มได้แฟนคลับทุกวัย เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตช่วยน้ำท่วม

แพม-ลลิตา ปลื้มได้แฟนคลับทุกวัย เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตช่วยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แพม-ลลิตา ตะเวทิกุล เจ้าของซิงเกิ้ลเพลง พยายาม ค่าย ออเคสตร้า เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ปลื้มได้แฟนคลับเพิ่ม ล่าสุดซุ่มฟิตซ้อมเตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตคืนกำไรแฟนๆ



โดย แพม-ลลิตา เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า....ก่อนอื่นเลยคงต้องบอกว่า ตั้งแต่ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง พยายาม มากระแสการต้อนรับถือว่าดีมากค่ะ แม้ว่าเราเป็นค่ายเล็กๆ สื่อโปรโมทอะไรก็ไม่มี แต่ผลที่ออกมาถือว่าเกินความคาดหมายมากค่ะ แฟนคลับที่เคยติดตามผลงานของแพมมาก่อน ก็ยังคงตามมาให้กำลังใจอยู่ แล้วก็ยังได้แฟนคลับรุ่นใหม่ที่รู้จักแพมจากรายการ ซูเปอร์สตาร์ เพิ่มขึ้นมาด้วย เท่ากับว่าตอนนี้มีแฟนคลับทุกวัยเลยค่ะ (ยิ้ม) อย่างในเฟซบุ๊คของแพม ก็จะมีคนเข้ามาทักทาย พูดคุยทุกวัน ซึ่งแพมก็จะตอบทุกคนเลยค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะเข้าไปตอบช่วงดึกๆ หลังจากที่เคลียร์งานที่ออฟฟิศเรียบร้อยแล้ว

ส่วน Pam Lalita Fan Meeting Charity Concert (แพม-ลลิตา แฟน มิตติ้ง ชาริตี้ คอนเสิร์ต) ที่จัดขึ้นเพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับ สภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. ที่ ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่ ตอนนี้ก็ซ้อมกับวงทุกวัน ยิ่งใกล้ถึงวันแสดงยิ่งตื่นเต้นค่ะ อยากให้มาชมกันเยอะๆ นะคะ ถือว่ามาร่วมกันมอบสิ่งดีๆ ตอบแทนสังคมด้วยกันค่ะ

สำหรับแฟนๆ ที่ยังไม่ได้จับจองบัตร สามารถโทร. เข้ามาจองกันได้ที่ โทร. 081-938-0254 หรือ www.facebook.com/pamlalita บัตรราคา 200 บาท พร้อมรับซีดี. 1 แผ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook