อีฮงกิ ( FT Island ) บินเดี่ยวเยือนไทย เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ | Sanook Music

อีฮงกิ ( FT Island ) บินเดี่ยวเยือนไทย เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่

อีฮงกิ ( FT Island ) บินเดี่ยวเยือนไทย เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่มน้อยสุดน่ารัก อีฮงกิ ( Lee Hong Ki ) นักร้องนำจากวง FT ISLAND และนักแสดงนำจากซีรี่ย์สุดฮิต You're Beautiful ( หล่อน่ารักกับซูเปอร์สตาร์น่าเลิฟ ) ได้บินเดี่ยวลัดฟ้ามาเยือนประเทศไทย เพื่อเปิดตัวการเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้กับ Just Modern Colourful Wow ครีมเปลี่ยนสีผม 19 เฉดสีแฟชั่นสไตล์เกาหลี พร้อมกับเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด ผมคุณสีสวยมาก เมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ ลานพาร์คพารากอน ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน



ภายในงานยังมีกิจกรรมการประกวด Colourful Wow Girl by Just Modern เพื่อเฟ้นหาสาวไทยที่มีสีผมสวยสไตล์เกาหลีที่จะได้เป็นตัวแทนไปถ่ายแฟชั่นเซ็ทในนิตยสาร Seventeen คู่กับพรีเซนเตอร์หนุ่มสุดน่ารัก อีฮงกิ ที่ประเทศเกาหลี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการประมูลเสื้อสุดรักสุดหวง 2 ตัวของหนุ่ม อีฮงกิ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม



โดยเสื้อตัวแรกเป็นเสื้อกั๊กยาวสีน้ำตาลอ่อนที่หนุ่ม อีฮงกิ ใส่ในการแสดงคอนเสิร์ตต่างๆ และมีแฟนคลับประมูลไปเป็นจำนวนเงิน 33,000 บาท และเสื้อตัวที่ 2 เป็นเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ลายเสื้อดาวที่หนุ่ม อีฮงกิ ใส่ในมิวสิควิดีโอ และมีแฟนคลับประมูลไปเป็นจำนวนเงินถึง 65,000 บาท และในงานนี้หนุ่มน้อย อีฮงกิ ยังได้โชว์ภาษาไทยน่ารักๆ ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันดังสนั่น ไม่ว่าจะเป็นคำว่า เอาอยู่ ( คำนี้รู้สึกว่าหนุ่ม ฮงกิ จะชอบเป็นพิเศษ เพราะพูดบ่อยมาก ) , แจ่มมาก, จริงจริง

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ อีฮงกิ ( FT Island ) บินเดี่ยวเยือนไทย เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook