หวิดดับรถตู้ วงเคลิ้ม เสยท้ายสิบล้อ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/13/69461/21034_002.jpgหวิดดับรถตู้ วงเคลิ้ม เสยท้ายสิบล้อ

    หวิดดับรถตู้ วงเคลิ้ม เสยท้ายสิบล้อ

    2011-12-09T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ศิลปิน วงเคลิ้ม เจ้าของเพลง มิสส์คอลล์ Missed Calls (คิดถึงมาก) หวิดดับ หลังรถตู้เสยท้ายสิบล้ออย่างจัง ถูกลากไปไกลกว่าครึ่ง ก.ม. มือกลองขาหัก และทีมงานสาหัส เป้ วงเคลิ้ม ยันไม่กระทบงาน พร้อมลุยแทนเพื่อน นำรายได้มาฟื้นฟูเยียวยาส่วนต้นสังกัดอาร์เอส เร่งส่งเจ้าหน้าที่ดูแลใกล้ชิด



    จากการเปิดเผยของ เป้ พัศวุฒิ ศิริอำพันธ์กุล นักร้องนำวงเคลิ้ม เจ้าของเพลงฮิต มิสส์คอลล์ Missed Calls (คิดถึงมาก) บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) เล่าถึงเหตุการณ์ระทึกขวัญ ขณะรอรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.พิจิตร ว่า ตนและสมาชิกวงประกอบด้วย จึ๋ง ดนุพล ดวงแสง (กลอง), นุ ภาณุพงษ์ เทพปัน (กีตาร์), นัท พนัส นันท์ธิพาวรรณ (เบส) และ วุฒิ สราวุฒิ สืบสา (กีตาร์) พร้อมด้วยซาวด์แมนนายปรินทร์ อัมพุนันท์ และ นายสังขรินทร์ สุพิมภพ ทีมงานออกเดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อไปโชว์ที่ จ.พะเยา แต่ปรากฏว่าเดินทางไปได้ครึ่งทาง ไม่มีใครคาดคิด เพียงเสี้ยววินาที รถตู้ที่ตนนั่งไปชนท้ายรถสิบล้อ และถูกเกี่ยวลากยาวไปอีกกว่า 400 เมตร ก่อนที่ทุกอย่างจะหยุดนิ่งลง เป็นช่วงเวลาประมาณ 05.50 น.ของวันที่ 8 ธ.ค. 2554 เหตุเกิดที่บนถนนสาย 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก กม.ที่ 98-99 ต.หนองหลุม อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร เป้ เผยว่า ทุกคนตกใจ และงุนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ใครมีสติก็ต่างช่วยเหลือตัวเอง และช่วย



    คนอื่นๆ ในรถ ประกอบกับมีตำรวจและพลเมืองดี มาช่วยกันพาไปส่ง ร.พ.วชิรบารมี จ.พิจิตร โดยเบื้องต้นสมาชิกอื่นๆ ได้แก่ ตนเองนุ-วุฒิ (มือกีตาร์) และนัท (เบส) บาดเจ็บคนละเล็กละน้อย แต่ที่หนักเป็น จึ๋ง มือกลอง ซึ่งขาหัก, ซาวด์แมน ซี่โครงหัก และทีมงานแบ็คสเตจ ยังคงอยู่ห้องไอซียู ซึ่งทางต้นสังกัดบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ส่งเจ้าหน้าที่ให้ความดูแลในเบื้องต้นแล้ว พร้อมรับ นัท,นุ และวุฒิ กลับมารักษาตัวที่กรุงเทพฯ เรียบร้อยแล้ว ส่วน จึ๋ง มือกลอง ครอบครัวได้มารับกลับไปพักรักษาตัวยัง เชียงใหม่ แล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บรายอื่น ยังคงต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.วชิรบารมีและแม้จะมีผลกระทบต่อสภาพจิตใจ แต่ทุกคนก็ยืนยันว่า ไม่อยากให้แฟนเพลงต้องผิดหวัง สมาชิกพร้อมลุยงานต่อทันที สำหรับ เป้ วงเคลิ้ม ร้องนำ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองได้ขออนุญาตต้นสังกัด เพื่อเดินทางไปทำการแสดงต่อไป เพราะว่าไม่อยากให้แฟนเพลงผิดหวัง

    โดยรายได้ส่วนหนึ่งก็จะนำมาช่วยดูแลทีมงาน และสมาชิกที่ไม่สามารถทำงานได้ต่อไป ซึ่งเบื้องต้น สมาชิกอื่นๆ เดินทางกลับกรุงเทพฯ ในวันเดียวกัน อนึ่งศิลปิน วงเคลิ้ม เป็นศิลปินแนวเพลงป๊อบร็อค เข้าสู่วงการเพลงในสังกัด อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เมื่อปี 2552 ล่าสุดแจ้งเกิดด้วยผลงานเพลง มิสส์คอลล์ Missed calls (คิดถึงมาก) เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนเพลง จนมีผู้ว่าจ้าง จองคิวเดินสายทัวร์ตลอดทั้งปี