เนส เดอะสตาร์ ปัด!ซุกสาวนอกวงการ | Sanook Music

เนส เดอะสตาร์ ปัด!ซุกสาวนอกวงการ

เนส เดอะสตาร์ ปัด!ซุกสาวนอกวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เนส ยุทธนา ปัดซุกกิ๊กเป็นสาวนอกวงการแจงยังไม่คิดเรื่องมีแฟนขอโฟกัสงานก่อน เผยติดใจงานละคร รอลุ้นเรื่องต่อไป รับก่อนหน้านี้เสียใจถูกมองไม่ดีกับกระแสข่าวอุ๊บ วิริยะ ลั่นยังนับถืออีกฝ่ายเป็นพี่ หากเจอก็ทักทายปกติ



นักร้องนักแสดงหนุ่มน้องใหม่จากบ้านเดอะสตาร์ เนส ยุทธนา กานิล ที่เพิ่งชิมลางละครบุหงาหน้าฝนเป็นเรื่องแรก ก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้ติดใจงานละครไปแล้ว ส่วนเรื่องอื่นๆจะมีอีกหรือไม่ก็ต้องติดตามกันต่อไป ปัดแอบซุกกิ๊กเป็นสาวนอกวงการแจงขอกัสเรื่องงานก่อน เรื่องความรักยังไม่คิด พร้อมเปิดใจถึงกรณีนักปั้นมือทอง อุ๊บ วิริยะ ออกมาแฉว่าเจ้าตัวมีทั้งเกย์เลี้ยง ทั้งลืมบุญคุณ แต่ตนเองก็ได้ออกมาปฏิเสธเลยทำให้คนมองไม่ดี ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่าตอนแรกที่มีข่าวคนมองไม่ดีก็รู้สึกเสียใจ แต่จริงๆแล้วไม่ได้มีอะไรกับอีกฝ่ายเลย ลั่นยังนับถือเป็นพี่ หากเจอก็ทักท้ายปกติ



.....ละครบุหงาหน้าฝนก็ดีใจมากๆเลยครับที่กระแสตอบรับเป็นอย่างดี เพราะเป็นละครเรื่องแรกด้วยที่มีโอกาสได้เล่นด้วยก็ดีใจมากๆครับ จะมีเรื่องอื่นต่อเลยไหม .....ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ เพราะว่าตอนนี้ก็ยังอยู่ขั้นตอนพัฒนาตนเองอยู่

กับพี่อุ๊บ ยังมีโอกาสได้คุยกันบ้างไหม.....ถ้าได้มีโอกาสก็ทักทายตามประสาเด็กที่เจอผู้ใหญ่เหมือนเดิมครับ แต่ว่าตอนนี้ไม่มีโอกาสเพราะว่าติดงานตลอดเลยครับ หลังจากมีข่าวกับพี่อุ๊บหลายคนมองเราในด้านที่ไม่ดีเท่าไหร่ ....ก็ตอนแรกที่ออกจากบ้านเดอะสตาร์มาใหม่ๆก็เสียเซลฟ์นิดนึง เสียใจที่เขาออกมาว่าแบบนั้นแต่จริงๆแล้วเราไม่ได้มีอะไรกับเขาเลย เราก็ยังนับถือเขาเป็นพี่เป็นคนที่ร่วมงานด้วยกัน

มีข่าวซุกกิ๊กสาวนอกวงการ....ยังไม่มีเลยครับ อันนี้คอนเฟิร์มเลยครับ ยังไม่มีแฟนยังไม่มีกิ๊กเลยครับ ตอนนี้อยากทำงานให้ดีก่อน และอยากโฟกัสไปที่งานเรื่องอื่นค่อยว่ากันที่หลังครับ อัลบั้มเพลงจะมีโอกาสได้ออกซิงเกิ้ลเดี่ยวกับเขาหรือเปล่า .....คงต้องรอติดตามดีกว่าครับ ตอนนี้เนสเริ่มหลงรักในการเล่นละครแล้วครับ เล่นละครสนุกมากครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook