เจ็ทเซ็ตเตอร์ (JETSET’ER) ปลื้ม ฝันเป็นจริง คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต | Sanook Music

เจ็ทเซ็ตเตอร์ (JETSET’ER) ปลื้ม ฝันเป็นจริง คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

เจ็ทเซ็ตเตอร์ (JETSET’ER) ปลื้ม ฝันเป็นจริง คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันเสาร์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2554 ณ สตูดิโอ มูนสตาร์ (8) ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป พบกับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของ วงเจ็ทเซ็ตเตอร์ (JETSET'ER) !!! วงดนตรีที่ผสมผสานความสนุกกับเพลงเพราะฟังสบายเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว



เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์ทอย่าง จูบ , เชื่อในตัวฉัน , น้ำผึ้งพระจันทร์ , คืนนี้ , ยิ้ม , sense , ชายในฝัน , ตัวคั่นเวลา ฯลฯ เพลงเพราะๆ สไตล์ Pop Soul ที่กลั่นออกมาจากพวกเขาเอง บวกกับความเป็น entertainer และการให้ความใกล้ชิดสนิทสนมกับแฟน ๆ ของสมาชิกทั้ง 4 คน ได้แก่ ที - พิพิธพล ขำรัตน์ (ร้องนำ) , โอ - ทฤษฎี ศรีม่วง (กีตาร์) , หมู - วรพจน์ วิศรุตนาถ (กีตาร์เบส) และเอ็ดดี้ - ญาณวุฒิ จรรยหาญ (กลอง) ยิ่งทำให้ชื่อของ Jetset'er เข้าไปอยู่ในใจของใครหลาย ๆ คนได้เป็นอย่างดี

มาสนุกและทำความรู้จักกับพวกเขามากขึ้น กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขาใน REDioactive presents Jetset'er Music Inspiration Concert คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณใกล้ชิดกับ Jetset'er มากยิ่งขึ้น กับแรงบันดาลใจในเส้นทางชีวิตดนตรี เป็นการเปิดบ้านต้อนรับแฟน ๆ ด้วยปาร์ตี้สนุก ๆ แต่อบอุ่น กับเพลงเพราะ ๆ และเพลงพิเศษที่ถูกคัดสรรเรียบเรียงใหม่ บวกกับโชว์พิเศษมาเซอไพรส์ทุกคน ที่การันตีว่าไม่เคยมีใครเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ เช่น ป๊อด โมเดิร์นด็อก , หนูนา หนึ่งธิดา , ลูกหว้า พิจิกา , หนู มนต์ทิพย์ และคนอื่น ๆ อีกมากมาย บัตรราคา 1,000 และ 1,500 บาท จับจองกันได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.gmmlive.com ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2554 เป็นต้นไปจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook