คอร็อคไทย ปลดปล่อยสะใจสุดขีด!! ใน LINKIN PARK RETURNS TO BANGKOK | Sanook Music

คอร็อคไทย ปลดปล่อยสะใจสุดขีด!! ใน LINKIN PARK RETURNS TO BANGKOK

คอร็อคไทย ปลดปล่อยสะใจสุดขีด!! ใน LINKIN PARK RETURNS TO BANGKOK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอร็อคไทย..ปลดปล่อยความมันสะใจสุดขีด!! ในอภิมหาคอนเสิร์ตแห่งปี!! โซดาช้าง พรีเซ้นต์ Linkin Park Returns to Bangkok: A THOUSAND SUNS WORLD TOUR 2011 ที่จัดโดย โซดาช้าง ร่วมกับ พีนาด้า เอนเตอร์เทนเม้นท์ (นายนิติ ณ สงขลา กรรมการผู้จัดการบริษัท พีนาด้า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตร เครื่องดื่มเป๊บซี่ , แม็คยีนส์ และ เครื่องใช้ไฟฟ้าเอเจ ผนึกกำลังนำ Linkin Park ศิลปินวงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับต้นของโลกกับทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกอัลบั้มล่าสุด A Thousand Suns ที่ประเทศไทย



พร้อมกันนี้ทางวงเองจะหักรายได้ทุก 1 ดอลล่าส์ (30 บาท ) ต่อทุก 1 บัตรในทุกราคา เพื่อนำมอบให้กับมูลนิธิ Music For Relief ในการทำสาธารณประโยชน์ พร้อมบูทกิจกรรมจากผู้สนับสนุนหลักอย่าง โซดาช้าง กิจกรรมจากพันธมิตรและ ผู้สนับสนุนรายอื่นๆ อาทิ เครื่องดื่มเป๊ปซี่, แม็คยีนส์ , เครื่องใช้ไฟฟ้าเอเจ และเนชั่น กรุ๊ป เพื่อสร้างความสุขสุดมันตลอด ณ ลานแอคทีฟสแควร์ เมืองทองธานี สุดยอดคอนเสิร์คแห่งความมันส์ : ไม่เกรงใจใคร ยิ่งใหญ่สมใจชาวร็อค จบลงอย่างยิ่งใหญ่ได้ใจชาวร็อคกันไปเต็มๆ กับคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของสุดยอดวงร็อค ระดับโลก Linkin’ Park Return to Bangkok : A Thousand Suns World Tour 2011



ที่จัดไปเมื่อค่ำวันที่ 23 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา ณ ลานแอคทีฟสแควร์ เมืองทองธานี ที่คราวนี้ขนทีมงานและเครื่องเสียงแสงสีระดับโลกมากันแบบจัดหนักจัดเต็ม เพื่อกระแทกความมันส์เข้าสู่ทุกโสตประสาทชาวร็อคแบบไม่ไว้ไมตรีไม่มีเกรงใจ ในบรรยากาศชุ่มฉ่ำไปด้วยสายฝนแต่แฟนเพลงชาวร็อคทุกคนเตรียมพร้อมมาในชุดเสื้อกันฝนที่พร้อมจะบรรเลงความมันส์กันแบบไม่บันยะบันยัง ไม่มีสักหนึ่งชีวิตที่ถอยไปเพราะอุปสรรคเรื่องฝนแค่นี้ แบบที่พูดกันได้เต็มปากว่า ร็อคไม่กลัวฝน

บรรยากาศก่อนเริ่มงานที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยฝนโปรยปรายให้ผ่อนคลายจากอุณหภูมิร้อนคลั่งทางการเมือง ภายในลานแอคทีฟสแควร์คลาคล่ำไปด้วยชาวร็อคทั้งไทยทั้งเทศ นักร้องนักแสดงชื่อดังหลากหน้าหลายตา อย่าง เก้า จิรายุ แน็ท ณัฐชา น้ำฝน กุลณัฎฐ์ วงแบรนด์นิวซันเซ็ท อารี แท่นคำ และบุคคลระดับนำในวงการดนตรีร็อคเมืองไทยอีกเพียบ

หลังประตูเปิดฝูงชนคนร็อคก็ทยอยเข้าสู่อาณาบริเวณลานประหารความมันส์ พร้อมวงเปิดอย่าง Sweet Mullet และ Ebola ที่ออกมานำร่องความมันส์กันเป็นออร์เดิฟอุ่นเครื่องเพื่อรอเวลาของวงเฮดที่ทุกคนรอคอย เมื่อเวลามาถึง Linkin Park ออกมาทักทายแฟนเพลงด้วยความมันส์กับเพลงสุดมันส์อย่าง The Requiem , Paper Cut, Given Up , Empty Spaces, When They Come For Me, Wating For The End, Breaking The Habit, One Step Closer และอีกหลายบทเพลงจากทุกอัลบั้ม ในตลอดเวลากว่า 2 ชั่วโมงกับกว่า 20 บทเพลง ในมาตรฐานความมันส์

ที่ทำเอาชาวร็อคต้องโยกหัวตลอดทุกเพลง เล่นเอาแฟนเพลงไม่ต้องหายใจหายคอเพราะพวกเล่นกันแบบพูดน้อยต่อยหนัก อัดกันไม่ยั้งกับเพลงมันส์ๆ ล้วนๆ โดยเฉพาะเพลงสุดฮิตตลอดกาลอย่าง In The End , New Device ที่มอบให้แฟนเพลงขาวร็อค แบบคุณขอมาในช่วงอังกอร์ เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงชาวร็อคที่เข้ามาชมมหกรรมความมันส์ครั้งนี้ต้องซู้ดปากและถามไถ่ถึงการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งถัดไปที่อาจจะมีขึ้นในอนาคต


อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ คอร็อคไทย ปลดปล่อยสะใจสุดขีด!! ใน LINKIN PARK RETURNS TO BANGKOK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook