เค-โอทิค ปลื้ม ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ แรงไม่หยุด!! ทะยานขึ้นชาร์ตอันดับ1 | Sanook Music

เค-โอทิค ปลื้ม ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ แรงไม่หยุด!! ทะยานขึ้นชาร์ตอันดับ1

เค-โอทิค ปลื้ม ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ แรงไม่หยุด!! ทะยานขึ้นชาร์ตอันดับ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาเป็นปลื้มกันยกใหญ่ สำหรับ 5 หนุ่ม เค-โอทิค ที่ล่าสุดส่งเพลงซึ้ง ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ(Suffocated) จากอัลบั้มใหม่ REAL (เรียล) ให้แฟนๆ เพลงได้ร้าวรานตามอารมณ์น้ำเสียงของพวกเขา พร้อมกับตอกย้ำด้วยมิวสิควีดีที่แสนเศร้าทั้งน้ำตาจากพวกเค้า ทั้ง ป๊อปปี้ ภาณุ จิระคุณ, เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, โทโมะ วิศว ไทยานนท์, เคนตะ ซึทจิยะ และ จงเบ ปาร์ค ที่ทุ่มเทแสดงเต็มที่ จนทุกกระแสให้การตอบรับที่ดีเกินคาด ส่งผลให้ ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ ทะยานขึ้นมาครองใจแฟนเพลงคลื่นวิทยุวัยรุ่นอันดับหนึ่งของประเทศจนได้!!!



.....ขอบคุณแฟนๆ เพลงมากครับที่ช่วยกันลุ้น ช่วยกันเชียร์ เพลงๆ นี้ จนทำให้เพลง ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ สามารถขึ้นมาได้ถึงอันดับที่หนึ่งของ ชาร์ตวิทยุคลื่น ซี้ด 97.5 (SEED 97.5) ซึ่งกระแสความแรงของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็มาแรงไม่แพ้กันครับ เพราะในยูทูป ยอดการเยี่ยมชมตอนนี้ก็เกือบจะครึ่งล้านแล้ว รู้สึกดีใจมากๆ สำหรับความทุ่มเทแรงกายแรงใจทั้งหมดของพวกเรา แฟนๆ เพลงรับรู้และสัมผัสได้ เพราะพวกเราตั้งใจทำอารมณ์ตั้งแต่ตอนร้องในห้องอัดเสียงแล้ว ร้องเพลงไป ก็ซึ้งไป รวมไปถึงในมิวสิควิดีโอ กับการเตรียมความพร้อมในการเรียนแอคติ้ง

....เพื่อให้ได้ภาพและอินเนอร์ตามบทบาทผู้ชายที่มีเหตุให้ต้องสูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ จนต้องตกอยู่ในอารมณ์เศร้า พร้อมเสียน้ำตาทุกครั้งที่คิดถึงคนรัก ซึ่งซิงเกิ้ลต่อไป พวกเราจะต้องมีเซอร์ไพรซ์เด็ดๆ มาฝากกันอีกแน่ๆ ครับ ก็อยากให้ทุกคนได้ร่วมเอาใจช่วยกันต่อไป เขื่อน เค-โอทิค เป็นตัวแทนเพื่อนๆ กล่าวเล่าด้วยความดีใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook