แพรวา V2 หลั่งน้ำตา ลากกระเป๋าออกจากบ้าน AF ยันไม่เสียใจทำดีที่สุดแล้ว! | Sanook Music

แพรวา V2 หลั่งน้ำตา ลากกระเป๋าออกจากบ้าน AF ยันไม่เสียใจทำดีที่สุดแล้ว!

แพรวา V2 หลั่งน้ำตา ลากกระเป๋าออกจากบ้าน AF ยันไม่เสียใจทำดีที่สุดแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นกันไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 ในสัปดาห์ที่ 9 เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กับโจทย์เพลง ไทยอมตะ ที่เหล่านักล่าฝันทั้ง 8 คนที่เหลือต้องออกมาแสดงความสามารถบนกันเวทีคอนเสิร์ต ท่ามกลางแฟนๆ ที่แห่มาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น



ประเดิมคอนเสิร์ตเพลงแรกในค่ำคืนนี้เหล่านักล่าฝันทั้ง 8 คนก็ขอร่วมกันมาสืบสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยกันที่บทเพลงพระราชนิพนธ์กันก่อน โดยนักล่าฝันทั้งหมดที่นำทีมโดย แพรวา V2, คชา V3, ต้น V9, เจมส์ V10, แพรว V15, เฟรม V21, เต๋า V23 และ จอย V24 ได้แท็กทีมกันมาประชันเสียงร้องโชว์พลังเสียงเต็มที่ในเพลง แผ่นดินของเรา ต่อกันที่ 2 หนุ่มหล่ออารมณ์ดี ต้น V9 และ เฟรม V21 ที่นำเพลง ชะตาชีวิต มาขับกล่อมให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ทำเอาบรรดาแฟนๆ ในฮอลล์ต่างชื่นชอบกันเป็นแถวๆ ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ส่วนทางด้าน 3 สาวสวยที่นำทีมโดย แพรวา V2, จอย V24 และ แพรว V15 ที่มาโชว์เสียงร้องกับบทเพลงพระราชนิพนธ์ในเพลง ใกล้รุ่ง ที่ต้องขอบอกเลยว่า ทั้งสามสามารถร้องประสานเสียงร่วมกันออกมาได้อย่างไพเราะและลงตัวจริงๆ ส่วนทางด้าน 3 หนุ่มหล่อหน้าใสอย่าง คชา V3, เจมส์ V10 และ เต๋า V23 ก็ขอนำบทเพลงพระราชนิพนธ์ชื่อดังแนวปลุกใจรักชาติอย่างเพลง เกิดเป็นไทย ตายเพื่อไทย มาชวนแฟนๆ ร้องร่วมกัน ทำเอาบรรดาแฟนๆ ในฮอลล์ต่างอินไปตามๆ กันกับบทเพลงปลุกใจเพลงนี้



สำหรับโจทย์เพลงการแข่งขันในโจทย์เพลง ไทยอมตะ ประเดิมเพลงแรกกันที่สาว จอย V24 ที่มาครวญเพลงเพราะๆ โชว์พลังเสียงให้แฟนๆ ได้ฟังกัน กับเพลง สุดท้ายที่กรุงเทพ ของศิลปิน สุนารี ราชสีมา ซึ่งสาวจอยสามารถโชว์พลังเสียงร้องและสื่อสารอารมณ์ของบทเพลงออกมาได้เป็น อย่างดี จนทำให้ได้รับคำชมจากคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 พี่แมว, พี่ปั๋ง และครูเป็ด ว่าเป็นโชว์ที่ดีมากๆ สำหรับเธอในค่ำคืนนี้ ต่อกันที่หนุ่มหล่ออารมณ์ดี เจมส์ V10 ที่มาในบทเพลง ทาสเทวี ของศิลปินชื่อดัง ชรินทร์ นันทนาคร ซึ่งถือว่าเป็นบทเพลงที่ค่อนข้างยากพอสมควรสำหรับหนุ่มเจมส์ เลยส่งผลทำให้หนุ่มเจมส์ยังโชว์ออกมาได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไร ยังไม่เป็นที่โดนใจของคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 คน

เปลี่ยนบรรยากาศมาที่บทเพลงเพราะๆ จังหวะสนุกสนานแนวพ่อแง่แม่งอนกับสาว แพรว V15 ที่จับคู่มากับหนุ่ม ต้น V9 มาโชว์ลีลาแนวง้องอนแบบคู่รักในเพลง มะนาวไม่หวาน ของศิลปิน ไพรวัลย์ ลูกเพชร และ วิภารัตน์ เปรื่องสุวรรณ ต่อกันที่สาวสวยตาคม แพรวา V2 ที่มาขับกล่อมมัดใจแฟนๆ ในฮอลล์กันที่บทเพลงซึ้งๆ ของ ผ่องศรี วรนุช ในเพลง ฝากดิน ส่วนทางด้านหนุ่มขี้เล่น เต๋า V23 ก็มาชวนแฟนๆ ลุกขึ้นโยกย้ายไปกับบทเพลงจังหวะสนุกๆ ในเพลง ขาดคนหุงข้าว ของศิลปิน ยอดรัก สลักใจ ที่งานนี้หนุ่มเต๋าสามารถโชว์ฟอร์มทั้งร้องทั้งเต้นออกมาได้อย่างโดนใจแฟนๆ ไปแบบเต็มๆ จนเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดได้อย่างมาก

ต่อจากนั้น 2 หนุ่มคู่ดูโอ้ คชา V3 และ เฟรม V21 ก็มาโชว์สเต็ปและเสียงร้องแบบนันสต็อปในเพลงจังหวะโจ๊ะๆ ชวนน้องแต่งงาน ของศิลปิน ยอดรัก สลักใจ ทำเอาบรรดาเหล่าแฟนคลับถึงกับต้องลุกขึ้นมาโยกย้ายไปตามกันเป็นแถวๆ ตาม มาติดๆ กับสาว แพรว V15 ที่มาในเพลงช้าซึ้งๆ กับบทเพลง สมมุติว่าเขารัก ของศิลปิน โฉมฉาย อรุณฉาน ทำเอาแฟนๆต่างอินไปตามๆ กันกับเสียงร้องของเธอ ต่อกันที่หนุ่ม ต้น V9 ที่มาโชว์พลังเสียงร้องในเพลง พรานทะเล ของศิลปิน ครูเอื้อ สุนทรสนาน ที่หนุ่มต้นสามารถโชว์เสียงร้องออกมาได้อย่างไพเราะ ตามมาด้วย เต๋า V23 และ จอย V24 ได้แท็กทีมมาโชว์เสียงร้องพร้อมความน่ารักสดใสแนวเพลงรักกุ๊กกิ๊ก หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ ของ สรเพชร ภิญโญ และ น้องนุช ดวงชีวัน ที่ทั้งสองสามารถสวมบทบาทของคู่รักออกมาได้อย่างเหมือนจริงมากๆ ต่อกันที่หนุ่ม เฟรม V21 มาในบทเพลงช้าหวานซึ้ง ร้องไห้กับเดือน ของศิลปิน คำภีร์ แสงทอง

ที่ทำเอาบรรดาแฟนๆ ในฮอลล์ถึงกับอินกันไปตามๆ กัน ตามติดกันที่หนุ่ม คชา V3 ที่นำเพลงรักชื่อดัง เป็นไปไม่ได้ ของ ดิ อิมพอสซิเบิ้ล มาขับกล่อมให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ที่สำคัญเพลงนี้ก็ยังทำให้หนุ่มคชาถึงกับตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าต้องมีเจ้าของเพลงอย่าง อาต้อย-เศรษฐา มาร่วมฟังด้วย แต่หนุ่มคนนี้ก็สามารถสื่ออารมณ์ของบทเพลงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ปิดท้ายโชว์ในค่ำคืนนี้กันที่สาว แพรวา V2 และ เจมส์ V10 ที่มาโชว์เพลงรักแนวคู่กัดกันในเพลง ผัวเมียพอพอกัน ของศิลปิน สรเพชร ภิญโญ และ น้องนุช ดวงชีวัน โดยทั้งสองสามารถโชว์ฟอร์มทั้งร้องทั้งแอ็กติ้งออกมาได้อย่างสมบทบาทจนได้ รับเสียงปรบมือจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม

และมาถึงช่วงสำคัญของการประกาศคะแนนผลโหวตที่จะมีนักล่าฝันหนึ่งคนของบ้าน ทรู เอเอฟ ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน โดยหลังจากที่ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา พิธีกรได้ปิดโหวต ก็ได้ทำการประกาศ 3 คนนักล่าฝันที่มีคะแนนน้อยสุดของบ้าน ได้แก่ จอย V24, ต้น V9 และ แพรวา V2 โดยนักล่าฝันที่ต้องออกจากบ้านทรู เอเอฟ 8 ไปในวีกนี้ คือ แพรวา V2 ท่ามกลางความเสียใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ต่างมาเชียร์เป็นจำนวนมากและคอม เมนเตเตอร์ทั้ง 3 รวมถึงครูของบ้านทุกคนต่างเสียดาย และในสัปดาห์ต่อไปก็เหลือเพียง 7 นักล่าฝันเท่านั้นที่ต้องล่าฝันต่อไป

จากนั้นเหล่าไปฟังความรู้สึกของสาว แพรวา V2 ที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านทรู เอเอฟ 8 ในวันนี้ ซึ่งเธอกล่าวว่า วันนี้ที่ได้ออกจากบ้านไม่เสียดาย เพราะอยู่มาถึงวีกนี้ก็ดีใจที่สุดแล้ว และฝากขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจมาโดยตลอด.....ที่ผ่านมาเป็นความประทับใจที่ดีมาก ไม่เสียใจที่ออกมานะค่ะ เพราะหนูคิดว่าทำดีที่สุดแล้วที่ผ่านมา ซึ่งในบ้านเอเอฟสอนเราทุกอย่างเลยค่ะ ทั้งทางด้านการเรียนการร้องการแอ็กติ้งหรือการเต้นและก็บุคลิกภาพด้วย คือแพรวาไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาได้ไกลขนาดนี้ ตอนที่ได้ 12 คนก็ดีใจมากๆ ไม่คิดมาก่อน ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนมากๆ และขอบคุณทุกคำชม แต่ก็ยอมรับว่ามีเสียดายเล็กน้อยที่จะไม่ได้ร้องเพลงในวีกต่อๆ ไป แต่ไม่เสียใจค่ะ ส่วนเรื่องงานเพลงออกมาแล้วก็อาจจะมีไปเรียนเพิ่มเติมต่อไป ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับแพรวามาโดยตลอด


อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ แพรวา V2 หลั่งน้ำตา ลากกระเป๋าออกจากบ้าน AF ยันไม่เสียใจทำดีที่สุดแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook