โซดาสิงห์ ชวนคนวัยซ่าท้าประลองลีลาบีบอย | Sanook Music

โซดาสิงห์ ชวนคนวัยซ่าท้าประลองลีลาบีบอย

โซดาสิงห์ ชวนคนวัยซ่าท้าประลองลีลาบีบอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โซดาสิงห์ ร่วมกับ บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ Battle of the Year Thailand และ Battle of the Year South Asian กับกลุ่มพันธมิตร บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัทธุรกิจเพื่อพัฒนาการศึกษาและชนบทจำกัด ชวนคนวัยซ่าร่วมค้นหาแชมป์นักเต้นลีลาสุดมันส์แข่งขัน Battle of the Year Thailand 2011 Presented by Soda Singha and Isuzu ศึกประชันลีลาท่าเต้นบีบอยรายการใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ชิงชัยหานักเต้นบีบอยสุดซ่าคว้าโอกาสเป็นหนึ่งในประเทศไทยไปแข่งต่อในระดับอินเตอร์ถึงสมรภูมิแดนซ์ที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมลุ้นเงินรางวัลรวมสูงสุดถึงกว่า 5 แสนบาท!!



นายสันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดนอน-แอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวในนามผู้บริหารจาก โซดาสิงห์ ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันครั้งนี้ว่า โซดาสิงห์ให้ความสำคัญกับการสร้างเวทีให้คนรุ่นใหม่มาโดยตลอด จึงให้การสนับสนุนการแข่งขัน Battle of the Year Thailand อย่างต่อเนื่องตลอด 7 ปีที่ผ่านมา และภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันน้องๆ ที่มีความสามารถในการเต้น ให้ได้มีโอกาสไปยืนเทียบชั้นกับทีมบีบอยจากประเทศอื่นๆ ในเวทีโลกได้ประจักษ์ถึงพลังสร้างสรรค์ของเด็กไทยในการพัฒนาความสามารถที่ไม่เป็นรองใคร เห็นได้จากผลงานของน้องๆ ที่ชนะการแข่งขันในปีก่อนๆ และออกไปสร้างชื่อเสียงทั้งในเวทีระดับเอเชียและเวทีโลกอย่างต่อเนื่อง





นายรัฏ อักษรานุเคราะห์ ประธานที่ปรึกษาด้านการตลาด บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด ในนาม ผู้ถือลิขสิทธิ์ และผู้จัดการแข่งขัน “Battle of the Year Thailand 2011 Presented by Soda Singha” กล่าวถึงการจัดงานในปีนี้ว่า การเต้นบีบอยถือเป็นกีฬาอีกชนิดหนึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นไทยทั้งชายและหญิงและนับเป็นกีฬาที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญ ทักษะในการเล่น และอาศัยความอดทนสูงมากถึงจะสามารถเต้นท่ายากๆ ออกมาได้ ตลอด 7 ปีที่เราจัดการแข่งขัน จะเห็นว่านักเต้นบีบอยของไทยมีพัฒนาการที่ดีขึ้น เก่งขึ้นตลอด ต้องยอมรับว่าน้องๆ เก่งกันมาก เพราะฉะนั้นในการแข่งขันปีนี้ กรรมการจะต้องหนักใจแน่นอน ส่วนผู้ชมและผู้เข้าแข่งขันคงได้สนุกกันเต็มที่ อยากให้ทุกคนได้มาร่วมลุ้นว่าทีมไหนจะได้เป็นแชมป์ประเทศไทย คว้าโอกาสไปแข่งต่อในรอบชิงแชมป์เอเชียใต้ กับการแข่งขัน Battle of the Year South Asian และชิงแชมป์โลกในรายการ Battle of the Year International 2011 ณ ประเทศฝรั่งเศส และสามารถนำชื่อเสียงและความภาคภูมิใจกลับมาเป็นของขวัญให้กับประเทศไทยของเรา

นายสรรวรส พุทธเจริญ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวในนามผู้ร่วมสนับสนุนโครงการ ฯ ว่า อีซูซุเล็งเห็นความสำคัญของการร่วมสนับสนุนและเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยใส่ใจต่อสุขภาพ การออกกำลังกาย และการเล่นกีฬา เพื่อเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราเข้ามาร่วมสนับสนุนการแข่งขัน Battle of the Year Thailand 2011 ในครั้งนี้ เพื่อมุ่งค้นหาสุดยอดนักเต้นบีบอยของไทย และเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ก้าวไปสู่ความสำเร็จทั้งในระดับเอเชียและในระดับโลกต่อไป

ขณะเดียวกัน นักเต้นฝีเท้าดีที่สมัครเข้ามาร่วมแข่งขันพร้อมทั้งผู้ชมที่มาร่วมชมและเชียร์น้องๆ ยังมีโอกาสได้ตอบแทนสังคมผ่านการส่งแรงใจให้แก่เยาวชนที่ขาดแคลนตามชนบทด้วย โดยผ่านองค์กร (B.R.E.A.D.) นายกฤษดา แสงไชยวุฒิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทธุรกิจเพื่อพัฒนาการศึกษาและชนบทจำกัด (B.R.E.A.D.) กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะชักชวนน้องๆ บีบอยและผู้เข้าร่วมงาน ร่วมประมูลของรักจากดาราศิลปินและบุคคลที่มีชื่อเสียง เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือเยาวชนที่ด้อยโอกาสในชนบทต่อไปด้วย

สำหรับการแข่งขัน Battle of the Year Thailand 2011 Presented by Soda Singha ในปีนี้ จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เช่นเคย สมศักดิ์ศรีความเป็นการแข่งขันเต้นบีบอยรายการที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีรางวัลรวมตลอดแข่งขันมูลค่ารวมสูงถึงกว่า 500,000 บาท ใครจะแสดงความสามารถในการเต้นจนสามารถคว้าชัยชนะแล้วก้าวไปสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยได้ต่อ ต้องติดตาม ส่วนใครสนใจสมัครเข้าร่วมประชันลีลาบีบอย สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.botythailand.net
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook