แก้ว ออกอาการเขินหน้าแดงประกบคู่ เป้-โทโมะ มาริโอ-แบงค์ ถ่ายโปสเตอร์ | Sanook Music

แก้ว ออกอาการเขินหน้าแดงประกบคู่ เป้-โทโมะ มาริโอ-แบงค์ ถ่ายโปสเตอร์

แก้ว ออกอาการเขินหน้าแดงประกบคู่ เป้-โทโมะ มาริโอ-แบงค์ ถ่ายโปสเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปิดกล้องมาพักใหญ่แล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรัก บางกอกกังฟู ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์อัส ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จากผลงานของผู้กำกับฯ มือรางวัล ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค ที่คว้าตัว 4 พระเอกหนุ่ม เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, มารีโอ้ เมาเร่อ, แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม, โทโมะ-วิศวะ ไทยานนท์ ประกบหญิงเดียว แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล และก่อนจะเข้าฉายต้นเดือนกันยายน ทั้งหมดก็เคลียร์คิวมาโพสต์ท่าหล่อๆ สวยๆ ถ่ายทำโปสเตอร์ที่จะใช้โปรโมท ณ พีเอ็น สตูดิโอ ย่าน ทาวน์อินทาวน์





หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการโพสต์ท่าเท่ห์ หนุ่ม มาริโอ้ ก็เปิดใจว่า ....วันนี้เป็นการรวมตัวมาถ่ายโปสเตอร์ครับ หลังจากที่ห่างหายกันไปตอนปิดกล้อง พอกลับมาเจอกันอีกครั้งก็เม้าท์กันสนุกไปเลยครับ ส่วนการทำงานในวันนี้ก็ไม่ค่อยยากเท่าไหร่ เหมือนกับการถ่ายแฟชั่นปกติ แต่จะเน้นท่าเท่ห์เป็นคาแร็กเตอร์ในหนังก็สนุกดีครับ







ด้าน แบงค์-อธิกิตติ์ เผยว่า ....สำหรับผมอาจจะเหนื่อยหน่อยครับวันนี้ ทีมงานนัดให้ถึงสตูตั้งแต่ตี 5 เพื่อให้เสร็จประมาณ 8 โมงเช้าเพราะว่าผมต้องมีคอนเสิร์ตต่อที่ต่างจังหวัด แม้จะตื่นเช้าก็สู้ไม่ถอยครับอาจจะง่วงนอนไปสักหน่อย แต่เรื่องแบบนี้ยอมกันไม่ได้ เรื่องความหล่อ ความเท่ห์ไม่มีใครยอมกันอยู่แล้วครับ





ส่วน แก้ว-จริญญา หญิงเดียวของเรื่องนี้ออกอาการเขินเล็กน้อย เนื่องจากต้องถ่ายประกบคู่กับ เป้ และ โทโมะ ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้เราฟังว่า .....จริงๆ ก็ไม่ได้เขินอะไรมากมายหรอกคะ เพราะว่าเราเจอทำงานกันมาแล้ว แต่ถ้ามาเจอวันแรกและต้องถ่ายรูปคู่ประชิดตัวขนาดนี้ก็อาจจะมีเขินบ้าง สำหรับการทำงานก็สนุกดีทุกคนทุ่มเทกันเต็มที่ แก้วเชื่อว่าภาพน่าจะออกมาสวยนะ แก้ว กล่าว ห้ามพลาดกับหนังแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรักกันยายนนี้รอให้คุณมาพิสูจน์ทุกโรงภาพยนต์ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook