สลด! นักร้องสาว อีอึนมิ ถูกสังหารโหดโดยอดีตชายคนรัก | Sanook Music

สลด! นักร้องสาว อีอึนมิ ถูกสังหารโหดโดยอดีตชายคนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Korean Time - มีรายงานว่านักร้องสาว อีอึนมิ อดีตสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป Iris ที่มีผลงานออกมาเมื่อประมาณ 6 ปีก่อน ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยข่าวระบุว่าการจบชีวิตลงของเธอ เกิดจากเหตุฆาตกรรมที่มีอดีตชายคนรักเป็นผู้ต้องหาด้วย



เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจากซาฮึง ได้รายงานว่ามีการจับกุมตัว โช หนุ่มวัย 28 ปี ผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมสังหารโหดนักร้องสาว อีอึนมิ ที่เป็นอดีตคนรักของเขา ด้วยการใช้มีดแทงเธอหลายครั้ง โดยเขาหาซื้อมีดที่ใช้คร่าชีวิตอดีตคนรัก จากร้านค้าแห่งหนึ่งก่อนหน้านั้นเพียงไม่กี่ชั่วโมง และรอคอยอยู่ในที่เกิดเหตุ จนฝ่ายหญิงได้เดินทางมาถึงเพื่อกลับบ้านที่ ซิแฮง ในจังหวัดคยองกี เมื่อช่วงเวลาประมาณ 2 : 15 น. ของวันที่ 19 มิ.ย. จึงตัดสินใจสังหารเธออย่างเหี้ยมโหด



ในชั้นสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า คนทั้งคู่คบหากันมาเป็นระยะเวลาประมาณ 7 เดือนแล้ว ซึ่งสื่ออย่าง Donga Journal อ้างว่าเป็นการคบหาที่จริงจัง ถึงขั้นที่มีการพูดคุยปรึกษาถึงแผนการแต่งงานกันแล้ว แต่ต่อมา อีอึนมิ วัย 24 ปี ได้ขอบอกเลิกยุติความสัมพันธ์ และก่อนจะเสียชีวิตเธอก็เริ่มต้นคบหากับหนุ่มคนใหม่ไปแล้ว จนทำให้ฝ่ายชายเกิดบันดาลโทสะ กระทั่งตัดสินใจจบชีวิตของอดีตหญิงสาวคนรักในที่สุด



โดยหลังจากก่อเหตุฆาตกรรมโชได้ส่งข้อความหามารดา และเพื่อนสนิทว่า ...ผมฆ่าเธอไปแล้ว มันเจ็บปวดเหลือเกิน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นโดยมีพยานเห็นเหตุการณ์ด้วย หลังจากนั้นโชได้ตัดสินใจขโมยรถยนต์คันหนึ่งในละแวกบ้านพักของตัวเอง เพื่อขับไปที่โซซอน ในจังหวัดชุงชยองใต้ และขึ้นรถโดยสารประจำทางเพื่อเดินทางต่อไปยังบ้านเกิดของเขาที่ โกชาง จังหวัดโจล่าเหนือ จึงถูกจับกุมในที่สุด

หลังเกิดเรื่องเศร้าครั้งนี้น้องสาวของนักร้องผู้ล่วงลับได้เขียนข้อความ รำลึกถึงเธอว่า ....สวัสดีค่ะ ฉันเป็นน้องของพี่อีอึนมิ วันนี้พี่สาวได้จากไปสู่สวรรค์แล้ว ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย ช่วยกันภาวนาให้เธอได้พักผ่อนอย่างสงบด้วย

ขณะที่เพื่อนของเธอก็เขียนข้อความไว้อาลัยเช่นเดียวกัน มีใจความระบุว่า อึนมิ หลับสบายแล้ว เธอเป็นพี่สาวที่ฉันได้พบผ่านสังกัด Mano Entertainment เธอยังเป็นนักร้องของกลุ่ม Iris ฉันจะไปร่วมงานศพในคืนนี้ และหวังว่าเธอจะได้ไปในที่ซึ่งดีกว่านี้นะ, อึนมิ อีอึนมิ เป็นสมาชิกในตำแหน่งร้องนำของ Iris กลุ่มศิลปินหญิงล้วน ที่เปิดตัวภายใต้ต้นสังกัด Fly 21 Entertainment มีผลงานครั้งแรกในปี 2005 กับซิงเกิลอัลบั้มที่มีชื่อว่า Message of Love

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook