ไอ..น้ำ เปลี่ยนแนว คว้ากีต้าร์โปร่งเคล้าทำนองอะคูสติก | Sanook Music

ไอ..น้ำ เปลี่ยนแนว คว้ากีต้าร์โปร่งเคล้าทำนองอะคูสติก

ไอ..น้ำ เปลี่ยนแนว คว้ากีต้าร์โปร่งเคล้าทำนองอะคูสติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ วงไอ..น้ำ คงจะแปลกใจไม่น้อย เมื่อได้ฟังซิงเกิ้ลเพลง ฉันสบายใจ...ถ้าเธอสบายดี สังกัดอาร์เอสฯ ที่มีแนวดนตรีเปลี่ยนไปเป็นอะคูสติก ฟังแล้วรู้สึกสบายๆ ซึ่งทั้ง 4 หนุ่ม ฟลุค, ใหม่, ฟัก และ ก๊อบ ตั้งใจส่งเพลงนี้ให้กับแฟนๆ เพื่อเป็นการต้อนรับหน้าฝน เพราะฟังแล้วจะรู้สึกเคลิ้มไปกับพวกเขา



หลังจากที่ปล่อยออกมา 2 ซิงเกิลแล้วคือ ชู้ทางตา และ รักเขา...เท่าที่ฉันรักเธอ ตอนนี้วงไอน้ำก็มีซิงเกิลใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังอีกกันแล้ว กับเพลง ฉันสบายใจ...ถ้าเธอสบายดี ซึ่งจะเป็นแนวอะคูสติก เครื่องดนตรีจะเน้นไปที่กีต้าร์โปร่ง ถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับเราเพราะวงไอน้ำไม่เคยทำดนตรีแนวนี้มาก่อน แต่ก่อนหน้าที่จะทำอัลบั้มนี้ เราได้คุยกับทางพี่บั๋ง (สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา-ผู้แต่งและโปรดิวเซอร์) ว่าอยากได้แนวอะคูสติก เพอร์คัสชั่นทั้งหมดมานานแล้ว แต่ก็คิดว่าจะหนักไป ที่ผ่านมาแฟนก็จะคุ้นเคยกับจังหวะโจ๊ะๆ ของเรา

.....มาอัลบั้มนี้ก็อยากให้แฟนเพลงได้ตื่นเต้น สนุกสนาน ได้ฟังอะไรใหม่ๆ จากพวกเรา ไม่อยากให้ซ้ำทางเดิม อีกอย่างช่วงนี้อากาศทั้งร้อนทั้งฝน ก็อยากให้แฟนเพลงได้ฟังอะไรสบายๆ ในบรรยากาศเหงาๆ ประมาณคิดถึงคนไกล น่าจะเข้ากับเพลงได้ดี ถือเป็นการต้อนรับหน้าฝนไปในตัวครับ” มือกลองร่างเล็ก ใหม่ สุขเดชะ 1 ในสมาชิกวงไอน้ำกล่าว ใครอยากอยู่ในอารมณ์สบายๆ กับบรรยากาศฝนพรำ สามารถดาวน์โหลดซิงเกิล ฉันสบายใจ...ถ้าเธอสบายดี จากศิลปิน วงไอ..น้ำ ฟังได้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook