โบ๊ท ดร.ฟู กล่อม บอย พิสูจน์ความรักด้วย คำทำนาย | Sanook Music

โบ๊ท ดร.ฟู กล่อม บอย พิสูจน์ความรักด้วย คำทำนาย

โบ๊ท ดร.ฟู กล่อม บอย พิสูจน์ความรักด้วย คำทำนาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยเพลง คำทำนาย มาเป็นบทพิสูจน์ความรักให้แฟน ๆ ได้ซึ้งไปตาม ๆ กัน งานนี้หนุ่ม โบ๊ท สวราชย์ ผิวสลับ นักร้องนำวง ดร.ฟู สังกัดอาร์เอส ฯ เลยชวนหนุ่ม บอย สิทธิชัย ผาบชมภู มาร่วมพิสูจน์ความรักในมิวสิควีดีโอเพลงนี้กัน โดยเรื่องราวในมิวสิก ฯ เพลง คำทำนาย นั้น ก็เป็นเรื่องราวหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่รักกันมาก แต่พออยู่ ๆ ไปมีคนมาทักว่าทั้งสองคนไม่ใช่เนื้อคู่กัน เลยทำให้ความรักเป็นอันต้องจบลง ซึ่งหนุ่ม บอย ก็ถ่ายทอดเรื่องราวแสนเศร้าในมิวสิค ฯ เพลงนี้ได้อย่างเข้าถึงอารมณ์จนทุกคนต้องยกนิ้วให้ งานนี้พอ บอย กำลังนั่งพักการถ่ายทำอยู่นั้น ทาง ทีมข่าวบันเทิง เลยเข้าไปนั่งคุยกับหนุ่มคนนี้ จะเป็นยังไงไปฟังกัน



......รู้สึกยินดีมาก ๆ ครับ ที่มีโอกาสมาเล่นมิวสิกฯ เพลง คำทำนาย ของวง ดร.ฟู ขอบคุณที่ชวนผมมาเล่นมิวสิค ฯ เพลงนี้ด้วยครับ ทั้งทีมงานทุกคนคนน่ารักและเป็นกันเองมาก ๆ ทำให้การทำงานสนุกและก็ราบรื่นไปได้ด้วยดีครับ ก่อนหน้านี้ผมก็เคยฟังเพลงของ ดร.ฟู หลายเพลงแล้ว และก็ชอบมาก ๆ รู้สึกเสียงของ โบ๊ท นักร้องนำเขามีเสน่ห์มากทีเดียวครับ และเพลง คำทำนาย ก็เช่นกัน ตอนครั้งแรกที่ฟังก็ชอบเลย โดยส่วนตัวผมคิดว่าเนื้อหาของเพลงนี้จะคล้ายเรื่องราวชีวิตจริงของใครหลายคนนะ แต่ยังไม่ค่อยมีใครนำมาถ่ายทอดเป็นเพลง เป็นเรื่องราวให้ได้เห็นกันสักเท่าไหร่

.....ซึ่งเพลง คำทำนาย ก็จะพูดถึงเรื่องราวของคู่รักที่รักกันอยู่ดีดี แล้วพอมีคนเข้ามาทัก มันทำให้ความรักต้องจบลง จริง ๆ แล้วผมว่ามันเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล ผมเองก็ไม่ได้ลบหลู่เรื่องแบบนี้นะครับ มันอยู่ที่ตัวของคน ๆ นั้นว่าฟังแล้วจะใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจเรื่องราวของเราอย่างไร ซึ่งถ้าถามผมนะ สำหรับตัวผมเอง ถ้าตอนนั้นกำลังมีความรักที่ดีอยู่ ผมก็จะขอพิสูจน์ความรักในตัวของผมให้เขาคนนั้นเห็น ว่าเรารู้สึกยังไงกับเขา รักเขาอยู่นะ แบบนี้มากกว่า ใช้ใจและตัวของเราทั้งสองพิสูจน์ความรักกันและกันมากกว่า คือถ้าเราคิดว่าเราเชื่อใจกันอยู่ แค่ไว้ใจกันก็พอแล้ว

....ยังไงมิวสิค ฯ เพลง คำทำนายนี้ ผมก็ขอให้ทุกคน หรือทุกคู่รักได้ติดตามชมกัน เพื่อเป็นเรื่องราวตัวอย่างแล้วกัน อยากให้นำมาสะท้อนถึงเรื่องราวความเป็นจริงของทั้งคู่มากกว่า ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่สามารถเอาไว้เตือนใจเราได้ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมมิวสิค ฯ เพลงนี้กันนะครับ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ บอย และทีมงานตั้งใจทำงานกันมากจริง ๆ ครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook