โปเตโต้ บิ้วชาวกรีนเวฟ โดดกันมันส์สุดเหวี่ยง | Sanook Music

โปเตโต้ บิ้วชาวกรีนเวฟ โดดกันมันส์สุดเหวี่ยง

โปเตโต้  บิ้วชาวกรีนเวฟ โดดกันมันส์สุดเหวี่ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใครว่าชาว กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม นั่งนิ่งๆเมื่อดูคอนเสิร์ต ขอบอกเลยว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง เพราะคัฟเวอร์ไนท์ครั้งล่าสุดได้วงร็อคหัวมัน โปเตโต้ มาปลดปล่อยอารมณ์มันส์กันจนหยดสุดท้าย ขนทั้งเพลงเร็ว เพลงช้ามาสร้างความครึกครื้นลุกขึ้นเต้นกันสนั่น CenterPoint Playhouse มาแล้ว



เริ่มกันที่ บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต และ รักเธอไปทุกวัน เพลงมีจังหวะเบาๆที่เรียกน้ำย่อยความสนุก ก่อนต่อด้วยเพลงรักความหมายดีๆอย่าง ไม่รู้จะอธิบายยังไง และขาดไม่ได้กับเพลงที่โปเตโต้เลือกเอามาคัฟเวอร์ให้แฟนๆชาวกรีนเวฟได้ชื่นใจกันเป็นพิเศษเฉพาะเวทีนี้หลายเพลง อาทิ รักด้วยน้ำตา , ไม่มีตรงกลาง , ยินยอม และที่เรียกเสียงกรี๊ดสุดๆ เห็นจะเป็น โอม มือเบสมาดกวนที่ขอโชว์เสียงร้องในเพลง ฤดูร้อน เรียกคะแนนจากแฟนๆ จนทุกคนพร้อมใจลุกขึ้นโยกกันอย่างสนุกสนาน



.....จากนั้นถึงคิวของแขกรับเชิญพิเศษ โบ สุนิตา พี่สาวคนสนิทที่เคยออนทัวร์ด้วยกันมาก่อนโดยในวันนี้ขอร้องเพลงคู่ด้วยกันครั้งแรกกับเพลง เธอยัง และ รักแท้หรือแค่เหงา ก่อนปล่อยให้โบโชว์เดี่ยวบ้างในเพลง ความอ่อนแอ ,หนึ่งในไม่กี่คน แล้วจึงตามด้วยเพลงมันส์ๆที่โปเตโต้บิ้วซะจนทุกคนต้องลุกขึ้นเต้นกันทั้ง ฮอลล์อีกหลายเพลงเป็นการส่งท้ายให้คัฟเวอร์ไนท์พลัสครั้งนี้จบลงด้วยความ ประทับใจอีกครั้งนึง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โปเตโต้ บิ้วชาวกรีนเวฟ โดดกันมันส์สุดเหวี่ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook