แคท-แพท แต่งตัวจัด แฟนเพลงยกเป็นแฟชั่นไอดอล | Sanook Music

แคท-แพท แต่งตัวจัด แฟนเพลงยกเป็นแฟชั่นไอดอล

แคท-แพท แต่งตัวจัด แฟนเพลงยกเป็นแฟชั่นไอดอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นแฟชั่นไอดอลไปแล้วสำหรับสองสาวพี่น้อง แคท-ซอนญ่า สิงหะ และ แพท-แพฑิณ่า สิงหะหรือ แคท-แพท จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครือบริษัทอาร์เอส ที่เรื่องการแต่งตัวไม่ต้องพูดถึง เพราะเปรี้ยวซ่าโดนใจจนใครๆ ต้องแต่งตาม



....บางคนบอกว่าแฟชั่นมันคือความเยอะ เราสองคนไม่อยากให้มองแบบนั้น(ยิ้ม) สำหรับเราสองคนคำว่าแฟชั่นไม่มีมากไป หรือน้อยไป ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนมากกว่า เสื้อผ้าบางแบบ กับบางคนก็ไม่เหมาะ ดังนั้นควรเลือกอะไรที่มันเหมาะกับตัวเองดีกว่าค่ะ(ยิ้ม) ถามว่าแฟชั่นของแคท แพทเป็นยังไง ก็คงเป็นอะไรที่ไม่ตามใคร เราก็มีแฟชั่นในแบบของเรา เปรี้ยวซ่าส์ ตามสไตล์ เราสองคนใส่เสื้อผ้าด้วยกันค่ะ รองเท้าก็ใส่ด้วยกันได้ ขึ้นอยู่กับว่าใครจะเอาอะไรมาแมตกันยังไงมากกว่า

.......หลายคนมองว่าแคท แพทต่างกันเยอะจะมาใส่เสื้อผ้าด้วยกันได้ยังไง แพทจะหวานซ่อนเปรี้ยว ส่วนแคทก็จะออกลุยๆ ซ่าส์ๆ หน่อย ก็อย่างที่บอกแล้วแต่ว่าใครจะเอามาแมตกับอะไรมากกว่า มีน้องๆ แต่ตัวตามรู้สึกยังไง ก็โอเคนะคะ(ยิ้ม) เคยเห็นบ้างแต่ก็ไม่ได้เหมือนซะทีเดียว จะมีคล้ายๆ มากกว่าเหมือนเลยคงไม่ไหว(หัวเราะ) คือก็ต้องเข้าใจว่าชุดคอนเซ็ปต์ของศิลปินก็ต้องแรงขึ้นจากชุดปกติ 1 สเต็ปเพื่อความน่าสนใจ และเพื่อที่เวลาอยู่บนเวทีมันจะได้ดูมีอะไรพิเศษ สำหรับตำแหน่งแฟชั่นไอดอลที่ยกให้ก็ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ แต่มันทำให้กดดันรู้ไหม(หัวเราะ) ต่อไปนี้คงต้องพิถีพิถันเรื่องแต่งตัวจากเดิมมากขึ้นเป็น 2 เท่า(หัวเราะ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook