อาร์เอส เปิดตัวหนุ่มน้อย มิณทร์ ชวนมา คอนเน็กท์ เขย่าวงการเพลง | Sanook Music

อาร์เอส เปิดตัวหนุ่มน้อย มิณทร์ ชวนมา คอนเน็กท์ เขย่าวงการเพลง

อาร์เอส เปิดตัวหนุ่มน้อย มิณทร์ ชวนมา คอนเน็กท์ เขย่าวงการเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นหนุ่มน้อยมีเสน่ห์มากความสามารถทั้งด้านการร้องและการเต้น แถมมีดีกรีแชมป์จากเวที เดอะเทรนเนอร์ฯ ซีซั่น 2 งานนี้อาร์เอส จึงรีบคว้าตัวหนุ่มน้อยหน้าหล่อสไตล์เอเชียวัย 12 ปี มิณทร์ ยงสุวิมล มาเป็นศิลปินหน้าใหม่ทันที พร้อมเปิดตัวซิงเกิลแรก คอนเน็กท์ ออกมาเขย่าวงการ จนได้รับสมญานามว่า วันเดอร์บอย ไปเรียบร้อยโรงเรียนอาร์เอส



วันเดอร์บอย ศิลปินอายุน้อยที่สุดของค่าย น้องมิณทร์ เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า .....รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่ทางอาร์เอสให้โอกาสมิณทร์ได้เข้ามาเป็นศิลปิน แต่กว่าที่จะมีซิงเกิ้ลเพลงแรก คอนเน็กท์ ออกมาได้ มิณทร์ก็ต้องผ่านทั้งการเรียนแอ็คติ้ง, ร้อง และเต้นนานกว่า 3 เดือน แต่ด้วยความที่แนวเพลงเป็นแนว เอเชี่ยนป๊อปบีท ซึ่งเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ มันๆ มีทั้งร้องและเต้น ก็ถือเป็นแนวที่มิณทร์ชอบอยู่แล้ว เลยสนุกกับการทำงานครั้งนี้มาก

จะมีเกร็งก็ช่วงเข้าห้องอัดเลยต้องเข้าถึง 3 ครั้ง ร้องแล้วไม่ผ่าน อาจจะเป็นเพราะมิณทร์เป็นคนขี้อายและยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับพี่ๆ เวลาเข้าห้องอัดเลยออกอาการตื่นเต้น เวลาร้องออกเลยมาไม่เต็มที่ พี่ๆ เขาก็เลยพยายามสร้างความคุ้นเคยด้วยการซื้อขนมมานั่งกินด้วยกันในห้องอัด ปล่อยให้เรารีแล็กซ์ ก็เลยผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนเนื้อหาของเพลงจะประมาณว่า มิณทร์อยากรู้จักคนๆ หนึ่งมากขึ้น เลยใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ค อย่าง เฟรชบุค ไปติดต่อเขา สำหรับการทำงานครั้งนี้มิณทร์ได้มีส่วนร่วมของการเต้น ด้วยการหาเรฟเฟอเรนซ์มาให้พี่ๆ ว่ามิณทร์ชอบประมาณแนวไหน ตอนนี้มีเอ็มวีออกมาให้ได้ดูกันแล้ว โดยได้พี่พ้อยมาร่วมร้องและเต้นด้วย ก็อยากให้ติดตามชมเอ็มวีของมิณทร์ เพราะเป็นงานที่ตั้งใจและสนุกมากๆ ครับ

สามารถติดตามชมความสามารถทั้งด้านการร้องและเต้น กับซิงเกิลแรก คอนเน็กท์ ของหนุ่มน้อยวันเดอร์บอย มิณทร์ ยงสุวิมล คนนี้ได้ในรายการเครืออาร์เอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook