แคท-แพท กามิกาเซ่ ปัดทะเลาะ ยันพี่น้องรักกันดี!! | Sanook Music

แคท-แพท กามิกาเซ่ ปัดทะเลาะ ยันพี่น้องรักกันดี!!

แคท-แพท กามิกาเซ่  ปัดทะเลาะ ยันพี่น้องรักกันดี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจอข่าวเม้าท์จนได้ สำหรับสองดูโอ้พี่น้อง แคท-ซอนญ่า สิงหะ และ แพท-แพฑิณ่า สิงหะ หรือ แคท-แพท จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส เจ้าของเพลง คนขี้ลืม ไม่ลืมเธอ (Forgetful) ที่งานนี้มีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่ชอบ ทะเลาะ กันอยู่บ่อยๆ ไม่รู้ว่าเหตุเพราะบุคลิกเปรี้ยวซ่าของสองสาวหรืออะไรเป็นเหตุ แต่งานนี้สองสาวออกมาให้ความกระจ่างว่าไม่ได้ทะเลาะกันแต่อย่างใด ความจริงรักกันออกจะตาย



....เรื่องทะเลาะกันคงเป็นเรื่องปกติ ตามประสาพี่น้อง ที่อาจจะมีพูดกันแรงๆ บ้าง พูดจาไม่ถูกใจกันบ้าง แต่ว่าก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร ถามว่าทะเลาะกันบ่อยไหม ก็บ่อยนะ(หัวเราะ) เวลาอยู่ด้วยกันก็ทะเลาะกันทั้งวัน(หัวเราะ) เรื่องที่ทะเลาะก็ไร้สาระค่ะ อย่างบางทีแพทเขาจะเป็นคนรั่วๆ ขำง่าย นิดๆ หน่อยก็ขำ ขำไม่หยุด แคทรำคาญก็จะแบบว่าเป็นอะไรของเธอเนี่ย!(หัวเราะ) แพทก็จะงอนไม่พูดกับแคท หรือบางวันแพทก็จะบ่นแคทเรื่องเสียงดัง เรื่องใจร้อน เราก็งอนน้อง แต่พอลืมก็กลับมาคุยกัน โกรธกันไม่เคยเกิน 5 นาทีเลยค่ะ

....ไม่เคยรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือกันนะ อันนั้นโหดไป(หัวเราะ) ก็มีกันอยู่แค่นี้ อยู่ด้วยกันตลอดเวลาถ้าโกรธกันก็ไม่รู้จะยังไง คู่เราไม่ใช่พี่น้องที่แสดงออกความรักกันเว่อร์ ไม่ค่อยได้มานั่งพูดว่ารักว่าห่วงใย แต่เราก็จะรู้ลึกๆ ว่าน้องห่วงเรา เราห่วงน้องเพราะด้วยการกระทำมากกว่า อย่างเวลาทำงานเราก็จะช่วยดูแลกันและกัน คอยถาม คอยดูลืมนั่นลืมนี่รึป่าว แบบนั้นดี แบบนี้ไม่เหมาะก็จะเตือนกัน คอยดูแลกันแบบนี้มากกว่า ด้วยความที่อายุเราห่างกันแค่ 1 ปี 2 เดือน เราก็เลยจะคุยกันได้เหมือนเพื่อน เสื้อผ้า รองเท้าก็ใส่ด้วยกัน(ยิ้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook