ฟิล์ม ปลื้ม ทวิตเตอร์ ฮอต คนตามทะลัก เตรียมกระทบไหล่ มารูน ไฟฟ์ | Sanook Music

ฟิล์ม ปลื้ม ทวิตเตอร์ ฮอต คนตามทะลัก เตรียมกระทบไหล่ มารูน ไฟฟ์

ฟิล์ม ปลื้ม ทวิตเตอร์ ฮอต คนตามทะลัก เตรียมกระทบไหล่ มารูน ไฟฟ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮอตไม่เลิก หลังจากที่จีนเอาเนื้อร้องเพลงของ ฟิล์ม – รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ไปแปลงแล้ว ล่าสุด ฟิล์มได้รับการโหวตให้เป็น Celebrity Bloggers สุดยอดศิลปินโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค ที่มีคนตามทวิตเตอร์ @FilmRattapoom เป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย โดยในงาน Coca-Cola Music 24Hr Session Maroon5 วันที่ 22 มีนาคม 2554 ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ฟิล์มเตรียมกระทบไหล่ วงร็อกชื่อดังก้องโลก มารูน ไฟฟ์



งานนี้ ทำเอาเจ้าตัวสุดปลื้ม ในฐานะคนดนตรี ถือว่าเป็นประสบการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะได้เรียนรู้การทำงานของศิลปินวงร็อกมืออาชีพ มารูน ไฟฟ์ ที่สำคัญความพิเศษของการใช้ช่วงเวลา 24 ชั่วโมง ในการเก็บเกี่ยว แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนั้น เป็นการรวมพลังทางดนตรีมากที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ และก็ต้องขอบคุณแฟนๆ คนไทยทุกคนที่ติดตามทวิตเตอร์ของผม จนทำให้ได้เข้ามามีส่วนร่วมในครั้งนี้ ยังไงก็ขอเชิญชวนแฟนเพลงชาวไทยทุกคน

ร่วมกันส่งแรงบันดาลใจดีๆ ในการแต่งเพลงเข้ามากันเยอะ ๆ ร่วมกันแสดงพลังคนไทยให้ศิลปินต่างชาติได้เห็นถึงแนวคิดเจ๋ง ๆ กัน ผมรับรองว่าจะนำทุกความคิดเห็นของคนไทย ร่วมถ่ายทอดลงไปในเนื้อเพลงนี้ แล้วมารอฟังเพลงสุดยอดประวัติศาสตร์ร่วมกับคนทั่วโลกอีกกว่า 20 ล้านคนนะครับ” ฟิล์มกล่าว ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวกิจกรรมได้ที่ www.icoke.co.th หรือ ทวิตเตอร์ @FilmRattapoom และ @cocacola
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook