ชาวร็อกวง Nos บุกสนุกมาเล่าถึงอาการ หัวใจ "ชา" | Sanook Music

ชาวร็อกวง Nos บุกสนุกมาเล่าถึงอาการ หัวใจ "ชา"

ชาวร็อกวง Nos บุกสนุกมาเล่าถึงอาการ หัวใจ "ชา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้เจ้าของเพลงฮิต กอด และเพลง ไม่มีหัวใจ..ไร้สมอง ชาวร็อกวง Nos บุกมาทักทายเยี่ยมเยียนแฟนๆ ถึงเว็บสนุกดอทคอมกันเลยทีเดียว เป็นกันเองสุดๆ สมาชิกในประกอบด้วย ก้อ-สิทธิชัย สวัสดิ์สุข(ร้องนำ), แชมป์-ยศพร ประสาทศิลป์(กีต้าร์), อาร์ท-วรวรรษ ทับสกุล(กีต้าร์), จ๊อบ-หฤษฎ์ สิงหะแสนยาพงษ์(เบส) และ เนฟ-ทัพไทย เดชธงไชย(กลอง) พร้อมเล่าถึงที่มาและมุมมองของความเป็น Nos ถ้าชาวร็อกพร้อมแล้วมารู้จักตัวตนของพวกเค้ากันเลยค่ะ



ซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกไปชื่อเพลง ชา ผลตอบรับเป็นยังไงบ้าง เนื้อหาของเพลงนี้เป็นยังไง ?
Nos - สำหรับเนื้อหาเพลงนี้จะพูดถึงความรักที่มันโดนทำร้ายหลายๆครั้งเข้าจนแบบ ใจเนี๊ยะรู้สึกชา ไม่มีความรู้สึกใดเกี่ยวกับความรักก็เลยแบบก็เลยอยากจะหาความรักที่มีอยู่แท้จริงมาช่วยทำให้หัวใจเนี๊ยะมีความรู้สึกรักอีกครั้งนึงครับ (ยิ้ม) ผลตอบรับเพลงนี้ก็ดีมากครับแฟนเพลงเราก็ชอบกันเหมือนเดิมช่วงนี้ก็เริ่มติดชาร์ทตามต่างจังหวัด เริ่มไต่ชาร์ทอยู่ครับ แล้วก็เพลงนี้ได้การทำงานจากพี่แฮ็ค วงแคลช มาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้ก็อาจจะมีการผสมผสานไอเดียทางด้านพี่แฮ็ค กับพวกเรามากขึ้นก็จะมีกลิ่นของความเป็นร็อกรุ่นใหญ่มากขึ้น แล้วก็ผสมกับความเป็นเอกลักษณ์ของพวกเราวง Nos ด้วย

ในอัลบั้มชุดนี้ Nos อยากจะสื่อสารอะไรให้กับคนฟังบ้างในแบบของเรา?
Nos - อืมมม!! ในอัลบั้มนี้อยากสื่อสารในเรื่องของดนตรีก่อนแล้วกันครับ ดนตรีก็พยายามจะนำเสนอสิ่งที่ใหม่ๆ ซาวด์ใหม่ๆ แล้วก็แบบว่าเสียงธีมต่างๆ แบบที่เราไม่เคยได้ยินกันทั่วไปอ่ะครับพยายามเอามาใส่ในเพลงของพวกเราให้ดูมีมูธ มีโทน มากขึ้น ส่วนเนื้อหาก็...คือเนื้อหาของวงเราพูดถึงการที่คนนึกถึงอดีตครับ อย่างวงเราจะเป็นเพลงยังงี้ก็ใครที่อกหัก อยากเพลง พร่ำเพ้อ ก็จะเป็นแนวนี้ คืออดีตที่ผ่านมา เมื่อนึกถึงอีกครั้งนึงก็ทำให้รู้สึกดี ความรักก็จะเป็นความรักที่แบบอกหักที่ผ่านมา คือใครที่มีเรื่องราวในอดีตคือต้องฟังวงเรา



ไอดอลชาวร็อก ของ วง Nos คือใคร?
แชมป์ - เป็นซิลลี่ ฟูลส์ ครับ ก็คือดูมาตั้งแต่เด็กแล้ว วงพี่เค้ามีฝีมือ แล้วการเพอฟอร์แมนซ์บนเวทีแบบดีมาก เราก็ดูศึกษาแล้วก็เก็บมาพัฒนาตัวเอง ชอบมากเลยครับ (ยิ้ม)
เนฟ - ผมก็ซิลลี่ ฟูลส์ ครับ เพราะโตมาพร้อมกับพวกพี่ๆ เค้า ชอบพี่ต่อ ซิลลี่ ฟูลส์ มากครับเก่งมาก
อาร์ท - ผมชอบ Limbizkit ฟังแล้วกระชากวิญญาณครับรู้สึกอินไปกับเพลงครับ (55555+)
จ๊อบ - ถ้าเป็นชาวร็อกก็วง Black Head ครับ ก็ทำให้เริ่มเล่นดนตรีก็จะวงนี้ อยากเล่นเพลงพี่เค้า เริ่มจากวง Black Head ก่อนครับ
ก้อ - ของผมชอบอ่า...Bodyslam มองในมุมมองของ Feeling แล้วก็ความเอ็นเตอร์เทน ของพี่เค้าอะไรแบบนี้ฮะ รู้สึกว่าการดูคอนเสิร์ตมันไม่ใช่แค่เพลง ตัวเพลง หรือว่าอะไรอย่าง จะมีแบบส่วนร่วมให้คนกลางด้วยครับ (ยิ้ม)



อัลบั้มเต็มจะวางแผงเมื่อไหร่ค่ะ?
Nos - จะวางแผงวันที่ 31 มี.ค. ครับ ชื่ออัลบั้ม boost ครับ

อยากฝากอะไรกับแฟนๆ ชาวเว็บสนุกดอทคอมบ้าง?
Nos - ครับวงร็อกพวกเราก็มีความสนุกในตัวอยู่แล้วทั้งด้านเสียงเพลงแล้วก็การเล่นคอนเสิร์ตยังไงก็ฝากผลงานด้วย ยังไงมีโอกาสก้ไปดูเราเล่นสดครับ อย่าฟังเพลงแค่อยากเดียวอย่าเพิ่งตัดสินจากการฟังเพลงอย่างเดียวไปดูเราเล่นด้วยมีความสนุกอยู่ในนั้นครับ ยังไงก็ฝากผลงานด้วย 31 มี.ค. นี้ก็วางอัลบั้มแล้วครับ เราอยากให้ทุกคนลองซื้อมาฟังครับ เปิดใจฟังดู ถ้าอยากติดตามข่าวสารพวกเราก็ติดตามที่ facebook.com/nosband หรือ twitter.com/nosband0121 ครับ หรือที่ www.sanook.com ครับ (หัวเราะ)



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook