แจ้งเกิดเพราะ YOUTUBE จอม-เปียนิสโม่ เผยที่มาร่วมเพลงฮิต จักรยานคันเก่า | Sanook Music

แจ้งเกิดเพราะ YOUTUBE จอม-เปียนิสโม่ เผยที่มาร่วมเพลงฮิต จักรยานคันเก่า

แจ้งเกิดเพราะ YOUTUBE จอม-เปียนิสโม่ เผยที่มาร่วมเพลงฮิต จักรยานคันเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งเพลง จักรยานคันเก่ากับร่มคันเดิม ใน PROJECT BUTTERFLY(โปรเจ็กต์ บัตเตอร์ฟลาย) ทะยานสู่ชาร์ตเพลงฮิตทั่วประเทศชนิดก้าวกระโดด จนล่าสุดขยับเข้าสู่อันดับ TOP 3 ทั่วประเทศอย่างรวดเร็วไปเรียบร้อย งานนี้ จอม-กชพร อินทรประเสริฐ นักร้องนำของกลุ่มคนดนตรี ในนาม PIANISMO (เปียนิสโม่) ก็เปิดใจถึงกระแสการตอบรับของเพลง รวมถึงที่มาของการมาร่วมงานในโปรเจ็กต์นี้ ว่า

เพลง จักรยานคันเก่ากับร่มคันเดิม ตอนนี้กระแสก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ล่าสุดก็ก้าวสู่อันดับ TOP 3 ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ถือว่าค่อนข้างเกินความคาดหมายของพวกเราเหมือนกัน เพราะเราไม่ได้อยู่ในสังกัดใหญ่ที่มีสื่อโปรโมทในมือเลย ก็อาศัยแฟนๆ ที่ฟังแล้วชอบ แล้วก็บอกกันปากต่อปาก มีการขอฟังกันตามคลื่นวิทยุ และรวมที่ได้กระแสตอบรับจากชาวไซเบอร์ หรือ Social Network โพสบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เพลงเพราะมากๆ ก็เลยทำให้เพลงนี้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย แล้วก็เป็นที่ชื่นชอบ มีกระแสตอบรับจากแฟนๆ มากขึ้นเรื่อยๆ พวกเราก็รู้สึกปลื้มใจ แล้วก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนนะคะ ที่ชอบเพลงของเรานะคะ


ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัย แล้วก็ถามไถ่กันเข้ามาถึงความเปลี่ยนแปลงภายในวง ก็อยากจะอธิบายว่าจริงๆ แล้ว ชื่อ PIANISMO (เปียนิสโม่) เป็นชื่อของโปรเจ็กต์ดนตรี ซึ่งจะมีแนวทางที่กำหนดไว้แต่แรกเริ่ม นั่นคือเมื่อแนวดนตรีเปลี่ยนแปลง ผู้ที่ถูกคัดเลือกมาเพื่อเป็นตัวแทนถ่ายทอด ก็จะต้องเปลี่ยนไป เพื่อให้สอดคล้อง และเหมาะสม กับแนวดนตรีใน แต่ละโปรเจ็กต์ค่ะ


...สำหรับตัวจอมเอง ที่มีโอกาสได้เข้ามาร่วมงานในโปรเจ็กต์นี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เกินความคาดหวังจริงๆ ค่ะ เริ่มจากจอมได้เข้าร่วมโครงการประกวดร้องเพลงของรายการเรียลลิตี้รายการหนึ่ง ซึ่งจะต้องดาวน์โหลดคลิปที่โชว์ความสามารถลงไปในเว็บไซต์ของทางรายการฯ แล้วบังเอิญว่ามีคนนำคลิปนั้นมาโพสต์ลงใน youtube อีกที ซึ่งทางผู้บริหารของค่าย ก็มีโอกาสได้ฟัง และสนใจ ก็เลยติดต่อให้จอมเข้ามาลองเทสต์เสียงอีกครั้ง

แล้วก็พูดคุยในเรื่องของรายละเอียดการทำงาน ก็เลยมีโอกาสได้เข้ามาเป็นหนึ่งใน สมาชิกใน PROJECT BUTTERFLY (โปรเจ็กต์ บัตเตอร์ฟลาย) นี้ค่ะ แฟนๆ สามารถดาวน์โหลดเพลง จักรยานคันเก่ากับร่มคันเดิม จาก PROJECT BUTTERFLY (โปรเจ็กต์ บัตเตอร์ ฟลาย) ของกลุ่มคนดนตรี ในนาม PIANISMO(เปียนิสโม่) ได้แล้ววันนี้ที่ GMM Grammy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook