NOS เอาใจคนโสดหัวใจ ชา ดึง แฮ็ค-แคลช โปรดิวซ์ | Sanook Music

NOS เอาใจคนโสดหัวใจ ชา ดึง แฮ็ค-แคลช โปรดิวซ์

NOS เอาใจคนโสดหัวใจ ชา ดึง แฮ็ค-แคลช โปรดิวซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ปล่อยเพลงช้าๆกับเพลงที่ทำให้คิดถึงความรักเก่าอย่าง พร่ำเพ้อ สำหรับ 5 หนุ่มไฟแรงวง NOS ประกอบด้วย ก้อ-สิทธิชัย สวัสดิ์สุข (ร้องนำ), แชมป์-ยศพร ประสาทศิลป์ (กีต้าร์), อาร์ท-วรวรรษ ทับสกุล (กีต้าร์), จ๊อบ-หฤษฎ์ สิงหะแสนยาพงษ์ (เบส) และ เนฟ-ทัพไทย เดชธงไชย (กลอง) จากบ้าน We Records (วีเรคคอร์ด) ในเครือ GMM GRAMMY ล่าสุดปล่อย Single ใหม่ ชา เพลงตามหาความรักที่แท้จริง ซึ่งน่าจะโดนใจคนโสดและคนที่กำลังตามหาความรักได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังได้ แฮ็ค – ฐาปนา ณ บางช้าง มือกีต้าร์วง CLASH (แคลช) มารับหน้าที่โปรดิวซ์เพลงนี้ให้ และเพลงนี้ยังได้ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม มาแต่งทั้งเนื้อเพลง ซึ่งทำให้เพลงนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น



ก้อ นักร้องนำ กล่าวว่า ....เพลงนี้เอาใจคนที่โสด ที่ไม่มีความรัก ไม่ได้ใช้หัวใจจนความรู้สึกด้านชา ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรจากหุ่นที่ไร้ความรู้สึก ต้องการใครสักคนที่มาช่วยเปลี่ยนหัวใจเราให้กลับมาเต้นได้อีกครั้ง คิดว่าเพลงนี้น่าจะโดนใจคนโสดหลายๆคนที่กำลังหารักแท้อยู่ ในส่วนของดนตรี เราได้พี่แฮ็ค วงแคลช มาเป็นโปรดิวเซอร์ช่วยทำดนตรีให้ลงตัวกับเนื้อหาของเพลงมากยิ่งขึ้น ซึ่งพวกเราชอบเพลงนี้กันมาก อยากให้ลองฟังกันดูครับ และเพลงนี้มิวสิควิดีโอปล่อยไปแล้ว ฝากติดตามชมและขอไปที่คลื่นวิทยุกันเยอะๆนะครับ

สำหรับผู้ที่ขาดรักจนเกิดอาการชาในหัวใจ และผู้ที่ตามหารักแท้ ติดตามฟังได้แล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และ ติดตามชมมิวสิควิดีโอได้ทางรายการของจีเอ็มเอ็มทีวีและเคเบิ้ลทั่วประเทศ สามารถเข้าไปอัพเดทผลงานต่างๆ ของพวกเขา ได้ที่ www.facebook.com/nosband และ http://twitter.com/nosband0121

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook