หวาย มุ่งมั่นเรียนร้องเพลง หวังแฟนเพลงมองความสามารถ มากกว่าข่าวฉาว | Sanook Music

หวาย มุ่งมั่นเรียนร้องเพลง หวังแฟนเพลงมองความสามารถ มากกว่าข่าวฉาว

หวาย มุ่งมั่นเรียนร้องเพลง หวังแฟนเพลงมองความสามารถ มากกว่าข่าวฉาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นศิลปินอีกคนหนึ่งที่ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะเจอ ข่าวคาวเรื่องภาพหลุดกับเพื่อนชายคนสนิทอยู่ต่อเนื่อง แต่สาว หวาย-กามิกาเซ่ ก็ฝากบอกทีมข่าวมาว่าไม่ท้อแท้ใจ เพราะมีกำลังใจดีๆจากครอบครัวและแฟนคลับ และนอกจากนั้น สาวหวายยังขอมุ่งมั่นกับงานเพลงต่อไป โดยล่าสุดแบ่งเวลาไปเรียนร้องเพลงให้มีพัฒนาการในการร้องมากยิ่งขึ้น เพื่อไว้ร้องบนเวทีโชว์ และหวังให้แฟนเพลงโฟกัสที่ความสามารถมากว่าข่าวฉาว



หวาย เปิดใจว่า .....ช่วงนี้ก็งานค่อนข้างเยอะ มีงานโชว์ตัว และงานโปรโมทอัลบั้มเพลง Waii Play Girl (หวาย เพลย์เกิร์ล) ที่เพิ่งวางแผงไป จากนี้หวายยังใช้เวลาว่างส่วนหนึ่งไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม กับครูสอนร้องเพลงที่อาร์เอสฯ เพื่อพัฒนาการร้องให้ดีมากขึ้น เพราะหวายจะมีงานโชว์ตัวในที่ต่างๆ เยอะมาก ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด

.....และหวายว่าส่วนตัวแล้วหวายยังร้องเพลงไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก็อยากร้องเพลงให้ดีมากขึ้น เพราะหวายอยากเป็นอย่างคุณตา (ชรินทร์ นันทนาคร) ท่านเป็นนักร้องคุณภาพ ที่ทุกคนยอมรับ เป็นนักร้องอมตะ หวายไม่ได้คิดจะเทียบเท่าท่าน แต่อยากทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยส่วนตัวหวายต้องแก้ไขและพัฒนาการร้องให้มากกว่านี้ เรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ ด้านการร้อง ไม่ว่าจะเป็นการอิมโพไวส์เสียง เสียงหลบ การร้องเต็มเสียง ฯลฯ เพื่อจะได้ร้องเพลงดีขึ้นค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook