แคนดี้ มาเฟีย มีทแอนด์กรี๊ดสนุกสุดเหวี่ยง ควงแฟนคลับบุก ดรีมเวิลด์ ท้าความเสียว | Sanook Music

แคนดี้ มาเฟีย มีทแอนด์กรี๊ดสนุกสุดเหวี่ยง ควงแฟนคลับบุก ดรีมเวิลด์ ท้าความเสียว

แคนดี้ มาเฟีย มีทแอนด์กรี๊ดสนุกสุดเหวี่ยง 
ควงแฟนคลับบุก ดรีมเวิลด์ ท้าความเสียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สนุกสุดเหวี่ยงกันเลยทีเดียว สำหรับ มีทแอนด์กรี๊ด ที่ผ่านมาของ แคนดี้มาเฟีย และแฟนคลับจากเว็บไซต์ Sanook.com ทั้ง 5 สาว เน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล ,นุ่น-แพรววริน วานิชย์หา, แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์ และ มิ้ว - ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ ที่นัดรวมพลกับบรรดาแฟนคลับ ที่ สวนสนุกดรีมเวิลด์ (Draem World) เมื่อวันก่อน



งานนี้สาวๆ พกพาความกล้ามาแบบเต็มพิกัด โดยเริ่มกันที่เครื่องเล่นตัวแรก เฮอริเคน ที่เร้าใจไปกับการเหินเวหา ตีลังกา กลางอากาศ บนความสูงกว่า 20 เมตร เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ แคนดี้ มาเฟีย และบรรดาแฟนคลับไปไม่น้อย พอลงจากเฮอริเคนปุ๊บสาวๆ ก็ขอท้าความเสียวกันต่อที่เครื่องเล่น สไปเดอร์แมน แล้วต่อด้วย รถบั๊ม,เข้าบ้านผีสิง,ไวกิ๊งส์,แร๊พเตอร์,สกายโคสเตอร์,แกรนด์แคนยอนฯลฯ



ก่อนจะมาพักถ่ายรูปเล่นกันที่ สวน 4 ทวีป และ เลิฟการ์เด้น งานนี้ทั้งสาวๆ แคนดี้ มาเฟีย และแฟนคลับเลยได้โพสท่าถ่ายรูปเล่นกันอย่างเพลิดเพลิน ก่อนจะไปสนุกสุดระทึกกันต่อที่เครื่องเล่นใหม่ของทาง ดรีมเวิลด์ อย่าง เอเลี่ยน ที่งานนี้สาวๆ ถึงกับกรี๊ดไม่หยุดเพราะถูกรายล้อมด้วยฝูงเอเลี่ยน ซึ่งพร้อมจะจู่โจมได้ในทุกวินาที เรียกว่าเป็นเครื่องเล่นใหม่ของ ดรีมเวิลด์ ที่ไม่ควรพลาด

น้องเน็ท ตัวแทนเพื่อนร่วมวง พูดถึงกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดในครั้งนี้ให้ฟังว่า ......สนุกมากค่ะ ตั้งแต่เช้าจดเย็นได้ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับเยอะมากค่ะ ทั้งเล่นเครื่องเล่น ทั้งถ่ายรูปด้วยกัน เป็นวันที่พวกเรามีความสุขมากๆ อยากขอบคุณแฟนคลับที่เรามีกันและกันตลอดมา ถ้าไม่มีแฟนคลับก็คงไม่มีพวกเราในวันนี้ และโอกาสนี้ก็ถือเป็นโอกาสพิเศษครบรอบ 1 ปี แคนดี้มาเฟีย ได้มาร่วมมีทแอนด์กรี๊ดที่สวนสนุกถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ

และในวันนี้พวกเราได้เล่นเครื่องเล่นเยอะมากๆ ทั้ง เฮอริเคน,สไปเดอร์แมน,ไวกิ๊งส์,แร๊พเตอร์,สกายโคสเตอร์,แกรนด์แคนยอน ฯลฯ และที่ตื่นเต้นสุดๆ ก็คงจะเป็นเครื่องเล่นใหม่ของ ดรีมเวิลด์ อย่าง เอเลี่ยน ที่น่ากลัวมาก ทำให้ตื่นเต้นได้ตลอดเวลา อยากให้เพื่อนๆ มาลองดูกันนะค่ะ เป็นโชว์ที่สนุกปนระทึกสุดๆ ไปเลยค่ะ

วันวาเลนไทน์ปีนี้ ถ้าเป็นแม่มดสามารถเสก Blink Blink ได้อยากเสกอะไรให้กับแฟนคลับ?
นุ่น - นุ่นก็อยากจะเสกความสุขแล้วก็รอยยิ้มแล้วก็ความรักให้กับแฟนคลับทุกๆคนให้มีแต่สิ่งที่วิเศษเกิดขึ้นค่ะ
มิ้ว - เอาเป็นความรัก ก็เวลา ความสุขจากแคนดี้ มาเฟีย ให้แฟนคลับทุกคน
เน็ท - สำหรับเน็ทของเสกให้แฟนคลับทุกๆคนมีคู่ 55555+ แล้วก็สมหวังในความรัก แล้วก็ถ้าเกิดใครมีอยู่แล้วขอให้สวีทกิ๊บกิ๊ว 555+ กับคู่ของตัวเองในวันวาเลนไทน์นี้นะค่ะ
แบมแบม - ก็อยากเสกให้มีวันหนึ่งที่แฟนคลับกับแคนดี้มาเฟียได้ไปเที่ยวด้วยกันแบบนี้อีกค่ะ
กาญจน์ - ก็พูดกันหมดแล้วอ่ะเนอะ 555+ ก็ขอเสกให้ทุกคนมารัก แคนดี้มาเฟีย ตลอดไปให้ครอบครัวเราขยายเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆค่ะ และความรักก็ไม่มีวันน้อยลงค่ะ (ยิ้ม)

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แคนดี้ มาเฟีย มีทแอนด์กรี๊ดสนุกสุดเหวี่ยง ควงแฟนคลับบุก ดรีมเวิลด์ ท้าความเสียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook