CNBLUE ขโมยใจสาวไทย ในปาร์ตี้ Holika Holika Magic Party with CNBLUE | Sanook Music

CNBLUE ขโมยใจสาวไทย ในปาร์ตี้ Holika Holika Magic Party with CNBLUE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กรี๊ดสุดเสียง ประทับใจเต็มเปี่ยมกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ Holika Holika Presents Magic Party With CNBLUE เพราะเครื่องสำอางสัญชาติเกาหลี โฮลิก้า โฮลิก้า ( Holika Holika ) ร่วมกับ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ, SEED 97.5 FM, BANG CHANNEL และ CENTERPOINT ENTERTAINMENT จัดให้ได้เจอได้ใกล้ชิดได้ดูการแสดงสดกันแบบชัดๆ เต็มๆ ร่วม 2 ชั่วโมงกับ 4 หนุ่มเนื้อหอมร็อคแบนด์เกาหลีสุดฮอตวง CNBLUE เมื่อช่วงค่ำของวันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยนอกจากได้ชมการแสดงสดฟูลแบนด์เท่ห์ๆ สไตล์ CNBLUE ที่คัดสรรเพลงฮิตมากมายมาฝากแฟนคลับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น I’m A Loner , Love Light , Now or Never , Let’s Go Crazy , ONE TIME , Love แถมยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมและเกมต่างๆ บนเวทีแบบกระทบไหล่ใกล้ชิดทั้ง 4 หนุ่มร็อคแบนด์สุดหล่ออีกด้วย

ส่งท้ายปาร์ตี้สุดแสนพิเศษนี้ด้วยบทเพลงที่ CNBLUE ยังไม่เคยนำไปร้องและแสดงสดที่ไหนมาก่อน เรียกว่าพวกเขานำมาร้องที่เมืองไทยเป็นที่แรกจริงๆ ซึ่งเป็นเพลงที่ ยงฮวา ร่วมแต่งกับ ซอฮยอน ( น้องเล็กสุดท้ายวง SNSD ) ในรายการ We Got Married และเคยใช้เพียงแค่ในรายการเท่านั้น ซึ่งเพลงนี้จะเป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ CNBLUE อีกด้วย

โดยทั้ง 4 หนุ่มตั้งใจมอบให้เป็นเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงโดยเฉพาะเพื่อเป็นการปิดท้าย คือเพลง Banmal Song ที่เมื่อดนตรีขึ้นก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้เป็นอย่างดี แถมร้องตามได้ทุกท่อนอีกต่างหาก ทำให้ฉากอำลาเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุดพิเศษ Holika Holika Presents Magic Party with CNBLUE ครั้งนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่น สมบูรณ์แบบ และประทับใจจริงๆ



อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ CNBLUE ขโมยใจสาวไทย ในปาร์ตี้ Holika Holika Magic Party with CNBLUE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook