เจ็ทเซ็ตเตอร์ (JETSET’ER) สุดปลื้ม คืนนี้ มาแรง!! | Sanook Music

เจ็ทเซ็ตเตอร์ (JETSET’ER) สุดปลื้ม คืนนี้ มาแรง!!

เจ็ทเซ็ตเตอร์ (JETSET’ER) สุดปลื้ม คืนนี้ มาแรง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ปล่อยซิงเกิล พร้อมเอ็มวี (มิวสิก วิดีโอ) ล่าสุด อย่างเพลงสุดแสนจะโรแมนติก คืนนี้ ออกมาให้ได้เคลิบเคลิ้มกันทั้งประเทศ เหล่าบรรดา 4 หนุ่มแห่งวง เจ็ทเซ็ตเตอร์ (JETSET’ER) อย่าง ที - พิพิธพล พุกกะณะสุต (ร้องนำ) , โอ - ทฤษฎี ศรีม่วง (กีตาร์) , หมู - วรพจน์ วิศรุตนาถ (กีตาร์เบส) และเอ็ดดี้ - จุมพฏ จรรยหาญ (กลอง) ก็ ต้องออกอาการปลื้มอกปลื้มใจกันออกนอกหน้าอย่างเห็นได้ชัด เมื่อซิงเกิลเพลงดังกล่าวเกิดฮิตกันชั่วข้ามคืนกันเลยทีเดียว โดยสามารถไต่ชาร์ตขึ้นไปอยู่ในอันดับต้นๆของคลื่นวิทยุดัง และรายการเพลงทางโทรทัศน์ทั่วประเทศได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผลตอบรับกลับมาดีเกินคาด



งานนี้ หนุ่มที พิพิธพล พุกกะณะสุต นักร้องนำเสียงหล่อได้ออกมาเปิดเผยด้วยน้ำเสียงดีใจสุด ๆ ว่า ....ดีใจ มาก ๆ ครับ หายเหนื่อยกันเลยทีเดียวครับ พวกเราทั้ง 4 คนไม่เคยคิดกันมาก่อนว่าเพลงคืนนี้ของพวกเราจะโดนใจพี่ ๆ น้อง ๆ แฟนเพลงขนาดนี้ครับ นี่แค่เพิ่งเริ่มปล่อยออกไปได้ไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ครับ ทั้งจากเพื่อน ๆ ในเฟสบุค และก็เวลาเดินไปที่ไหนก็จะมีคนพูดถึงแต่เพลงนี้เยอะมากครับ ตอนนี้ก็ไต่อันดับต้น ๆ ทั้งตามคลื่นวิทยุดัง และรายการเพลงทางโทรทัศน์ทั่วประเทศไปแล้วครับ



...........ก็ต้องขอขอบคุณทีมงานสนามหลวง แกรมมี่ทุกคนที่ช่วยกันจนประสบความสำเร็จ รวมไปถึงขอบคุณแฟนเพลง แฟนคลับทุกคนด้วย ที่ช่วยกันสนับสนุนเพลงคืนนี้กันครับ ทุกคนน่ารักมากที่คอยติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจให้พวกเราเจ็ทเซ็ตเตอร์เสมอมา ผมเองก็ขอเป็นตัวแทนของเจ็ทเซ็ตเตอร์ กล่าวขอบคุณ และสัญญาว่าจะมีผลงานดี ๆ แบบนี้ออกมาให้ได้ฟังกันอีกแน่นอนครับ ขอบคุณมากครับ” สามารถดาวน์โหลดเพลงของเจ็ทเซ็ตเตอร์ (JETSET’ER) ทั้งเต็มเพลง , ริงโทน และเสียงรอสายกันได้ที่ *1230156 และติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหว และ เข้าไปพูดคุยกับ ‘JETSET’ER’ ได้ที่ www.facebook.com/jetseter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook