แคท G20 ซวย เจอแฟนคลับ เซน The Star ถล่ม | Sanook Music

แคท G20 ซวย เจอแฟนคลับ เซน The Star ถล่ม

แคท G20 ซวย เจอแฟนคลับ เซน The Star ถล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างตนและ เซน ปฏิภาณ หล่อเสถียร หรือ เซน The Star มาตลอดว่า...เป็นแค่เพื่อนกัน สำหรับศิลปินสาวสุดเซ็กซี่ แคท แคทรียา อินทรชัย จากวง G20 สังกัด Mono Music แต่ ณ เวลานี้ กลับไม่ใช่เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนแล้ว เพราะเหล่าแฟนคลับคนรัก “หนุ่มเซน” กลับแอนตี้ ไม่ชอบขี้หน้าสาวสวยอย่างแรง!!



.............หนูเข้าใจนะคะ ว่าแฟนคลับของน้องเซน เยอะมาก และคนที่ชื่นชอบเขา คลั่งไคล้อย่างสุดๆ ก็มี คือ แคทก็เข้าใจว่าเขาเองก็คงห่วงแหนศิลปินที่เขารัก แต่ว่าอยากให้เข้าใจว่า...มันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น ไม่ต้องการแย่งน้องมาจากพวกเขาหรืออะไร เราเป็นแค่พี่น้องในวงการปกติ



......ตอนนี้ก็มีเอฟเฟกต์ทางทวิตเตอร์ เฟซบุ๊กเข้ามา บอกไม่อยากให้น้องเซนมีแฟน ซึ่งเราก็บอกตลอดไม่ใช่ ซึ่งแฟนคลับของน้องเซนเป็นหมื่นๆ ในทวิตเตอร์ที่คอยจับตามองอยู่ เหมือนเวลาเราคุยบีบีกัน พวกเขาก็จะเริ่มไม่พอใจแล้ว พอเราตั้งสเตตัสอะไรนิดๆ หน่อยๆ พวกเขาก็จับโยงเรื่องไปเยอะเลยว่าต้องเกี่ยวกับน้องเซน

....รู้สึกกังวลมากๆ กับเรื่องนี้....กลัวเขาไม่เข้าใจอ่ะ กลัวพวกเขาคิดไปเยอะ ซึ่งก็ทำให้หนูรู้สึกอึดอัดเหมือนกันเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งน้องเซนเขาก็ขอโทษเรา บอกอย่าคิดมาก ให้ช่วยเข้าใจแฟนคลับเขาด้วย เราก็เข้าใจแหละ แต่มันก็น่าน้อยใจนะคะ เพราะเขามาตัดสินกันแบบนี้ เราเป็นแค่เพื่อน แต่เขาไปคิดไกลว่าจะทำให้น้องเซนเสียงาน ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เรื่องของหนูเลย มันก็น่าน้อยใจน่ะค่ะ






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook