คิส มี ไฟฟ์ พาแฟนคลับ Meet&Greet ใกล้ชิด พร้อมอวดฝีมือเพ้นท์งานศิลปะ สุดเก๋ !! | Sanook Music

คิส มี ไฟฟ์ พาแฟนคลับ Meet&Greet ใกล้ชิด พร้อมอวดฝีมือเพ้นท์งานศิลปะ สุดเก๋ !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระแสแรงจากซิงเกิ้ลแรก Morning Kiss (มอร์นิ่งคิส) กันไปแล้วสำหรับ 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปแห่งค่ายกามิกาเซ่ ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับหนึ่ง ในเครือ อาร์เอสฯ อย่าง Kiss Me Five (คิส มี ไฟฟ์) ประกอบด้วย มายด์ – กฤติยา วุฒิหิรัญปรีดา,คิทตี้ – กัลยวีร์ ภูมิสิริดล,เกล – ณัชชา เอกแสงกล, แบม – ภคกัญญา เจริญยศ,โบว์ – เมลดา สุศรี จนมีแฟนคลับติดตามผลงานเป็นจำนวนมาก ล่าสุดจัดกิจกรรม Meet&Greet ให้แฟนคลับผู้โชคดีจากการร่วมสนุกจากเว็บไซต์ www.sanook.com ได้ไปใกล้ชิดแบบสุดๆ แถมยังได้ร่วมกิจกรรมโชว์ฝีมือเพ้นท์งานศิลปะสุดเก๋ กันที่ Around the Conner สาขาทองหล่อ เมื่อวันก่อน



กิจกรรมในวันนี้ 5 สาว Kiss Me Five (คิส มี ไฟฟ์) ทั้ง มายด์ – คิทตี้ – เกล – แบม –โบว์ เตรียมความพร้อมมาเจอแฟนคลับกันอย่างเต็มที่ ซึ่งเมื่อมาถึงสถานที่ก็พากันเข้าไปทักทายทำความรู้จักและเทคแคร์อย่างเป็นกันเองสุดๆ แบบชนิดที่ว่าใครที่ไม่ได้มาคงอิจฉากันไปเลย และงานนี้สาวๆ มีอาหารมื้อพิเศษต้อนรับแฟนคลับกันอีกด้วย ซึ่งก่อนที่จะไปร่วมกิจกรรมเพ้นท์งานศิลปะสุดเก๋ สาวๆ ก็พาแฟนคลับรับประทานอาหารกันก่อน โดยระหว่างรับประทาน ทั้ง 5 สาว Kiss Me Five(คิส มี ไฟฟ์) และแฟนคลับ ต่างพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน และเมื่ออิ่มท้องกันแล้ว

ก็มาถึงกิจกรรมโชว์ความสามารถด้านศิลปะกันบ้าง ซึ่งทุกคนจะต้องอวดฝีมือการเพ้นท์จานลองแก้วลวดลายดอกไม้สีสันสดใส ซึ่งงานนี้แต่ละคนก้มหน้าก้มตาเพ้นท์กันอย่างตั้งใจแบบไม่มีใครยอมใครกันเลย เสร็จแล้วก็ถึงเวลาอวดผลงานกับบ้าง งานนี้แต่ละคนต่างภูมิใจผลงานของตัวเองกันยกใหญ่ พร้อมกับถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันสุดฤทธิ์ก่อนจบกิจกรรมด้วยความประทับใจ ของทั้ง Kiss Me Five (คิส มี ไฟฟ์) และแฟนคลับผู้โชคดีจากการร่วมสนุกจาก www.sanook.com ที่ได้มาใกล้ชิดและร่วมทำกิจกรรมกับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คิส มี ไฟฟ์ พาแฟนคลับ Meet&Greet ใกล้ชิด พร้อมอวดฝีมือเพ้นท์งานศิลปะ สุดเก๋ !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook