แหนม รณเดช หนุ่มฮอต สุภาพบุรุษในดวงใจสาวๆ ในชั่วข้ามคืน | Sanook Music

แหนม รณเดช หนุ่มฮอต สุภาพบุรุษในดวงใจสาวๆ ในชั่วข้ามคืน

แหนม รณเดช หนุ่มฮอต สุภาพบุรุษในดวงใจสาวๆ ในชั่วข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ้าจะพูดถึง แหนม รณเดช วงศาโรจน์ จะต้องนึกถึงเจ้าของเพลงฮิต ให้ฉันดูแลเธอ ที่ร้องติดปากกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนมีหลายต่อหลายคนถามเข้ามาว่าหนุ่มที่ร้องเพลงนี้เป็นใคร รวมถึงเพลงเพราะอื่นๆ อย่าง คุ้นคุ้น , เส้นขนานที่รักกัน และ หนึ่งคำสำคัญ และยิ่งล่าสุดหนุ่มหล่อเสียงดีคนนี้ได้รับบทเป็น คุณพฤกษ์ สุภาพบุรุษแสนดีใน ดวงใจอัคนี หนึ่งในละครฟอร์มยักษ์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ละครของช่อง 3 ก็ยิ่งฮอตเข้าไปใหญ่กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ในชั่วข้ามคืน สาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองต่างพากันหลงรักหนุ่มสุภาพบุรุษคนนี้ไปในทันที แถมยังร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย เพลงไม่รักไม่เป็นไร จนทำให้ทั้งงานเพลงทั้งละครดังเป็นพลุแตกกันไปใหญ่ และในวันนี้ทีมข่าวบันเทิง SANOOK.COM ไม่รอช้า ทนเสียงเรียกร้องอยากรู้จักหนุ่มหล่อคนนี้กันไม่ไหว เลยขอจับตัวมานั่งพูดคุยแบบสบายๆ สไตล์ หนุ่มอารมณ์ดี แหนม รณเดช ไปรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันเลยค่ะ ^0^



จากที่เคยร้องเพลงประกอบละคร ที่โด่งดังมาหลายเพลง มาคราวนี้ต้องมาแสดงละครเองรู้สึกยังไงบ้าง?
แหนม รณเดช : ก็รู้สึกดีนะครับ ก็พอได้มาเล่นละครก็โอ้โห คือรู้สึกมันเติ่มอิ่มดี คือนอกจากจะเล่นละครแล้วยังสนุกสนานกับการแสดง มันเหมือนได้รู้จักอีกโลกหนึ่ง เอ๊ะ!! ที่เราอ่านข่าวดาราเยอะๆ เราก็ เฮ้ย!!ตรงนี้มันเป็นยังไง ก็สนุกไปอีกแบบมีเพื่อนเพิ่มขึ้น ถือว่าเป็นงานใหม่ที่สนุกมาก (ยิ้ม)

ผลตอบรับในการแสดงละครถือว่าดี รู้จักเราเยอะขึ้น เปลี่ยนแปลงจากแต่ก่อนยังไงบ้าง?
แหนม รณเดช : โอ้โห!! เกินคาดล้นหลาม (ยิ้ม) คือไม่คิดว่าจะได้เล่นแล้วคนรู้สึกชอบในบทบาทขนาดนี้ คือบอกตรงๆว่า ตอนแรกได้เล่นละครผมยังไม่ค่อยตื่นเต้นอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าผมไม่รู้ว่าฟีคแบ๊คจะออกมาเป็นยังไง น่ากลัวด้วยตอนแรก คือถ้าแย่ก็แย่เลยเหมือนกันนะฮะ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่คิดว่าจะดี แต่วันนี้เป็นอะไรที่ โอ้โหเหมือนกับคนชอบเราด้วย รู้สึกนะครับมีความรู้สึก ไม่รู้ว่าคิดไปเองรู้เปล่า (ยิ้มเขิล) แต่ว่ารู้สึกว่าคนชอบคุณพฤกษ์มาก เพราะว่าเรื่องนี้เราก็เล่นกับพระเอก นางเอกที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ก็ว่าได้ ซึ่งผมไม่ได้หวังอะไรอยู่แล้วแต่ปรากฎว่า ผมมาได้ขนาดนี้คนชอบเราขนาดนี้ถือว่าดีใจมากๆ เลยครับ เดินไปไหนคนเรียกคุณพฤกษ์ตลอดเลย (หัวเราะ)



บุคคลิคตัวจริงกับตัวละครคล้ายกันไหม?
แหนม รณเดช : ผมว่าตัวของผู้กำกับเนี๊ยะเค้ามองค่อนข้างขาดนะ คือมันคล้ายครับ ผมเนี๊ยะบางทีในบางอารมณ์ก็เป็นแบบนุ่มนิ่มหรือออกแนวสำอางนิดหน่อย คือหมายถึงว่าไม่ค่อยเป็นคนลุยอะไรมากกับชีวิต แต่คะขากับผู้หญิงเนี๊ยะผมก็พูด แต่ไม่เยอะขนาดคุณพฤกษ์ คุณพฤกษ์จะเรียบร้อยกว่าผมหน่อย แต่ถ้าสนิทกับใครแบบกับเพื่อนๆ หน่อยก็จะมีหลุดๆได้ ก็จะมีส่วนที่คล้ายๆเค้าอยู่บ้างครับ

ในบทต้อง เล่นจริง จูบจริงด้วย เขิลไหม?
แหนม รณเดช : ตอนแรก ๆ เนี๊ยะนะครับผม ผมก็เขิลๆ ก็จริงๆ เนี๊ยะมันเร็ว รวดเร็วมาก ผมไม่รู้เลยว่าดีเทลมันจะขนาดไหนผมเพิ่งรู้ตอนถึงฉากนั้นอ่ะ!! ว่ามีจูบด้วยหรอ มีถอดเสื้อ มีลงน้ำ คือเราอ่านมาคราวๆ อ่ะ แต่ว่าเราก็ไม่รูว่าจะเล่นขนาดไหนจะเป็นยังไง แต่พอถึงแกปุ๊บ น้องเค้าก็จูบเลยอ่ะ (หัวเราะ) ถ้าน้องเค้าไหวเราก็สบายอยู่แล้วไม่มีปัญหา (หัวเราะ) เพราะเราก็เหมือนพี่น้องกันอ่ะครับมันคือการแสดง เขิลนิดหน่อย (ยิ้ม)



อยากแสดงละครอีกไหม อยากรับบทแบบไหน?
แหนม รณเดช : อยากครับ บอกได้เลยว่าอยากเล่น ถ้าบทที่ผมเล่นได้นะครับ คือจริงๆ ที่ผ่านมาไม่ใช่ไม่ได้อยากเล่นนะครับ แต่ว่ามันไม่มีโอกาส พอมีมาทีก็รู้สึกว่าอยากขอออกอัลบั้มก่อน จริงๆ แล้วเป็นคนที่ชอบดูหนังอยู่แล้วด้วยครับ อืมมม!!! อยากเล่นบทอะไรที่มันหลากหลายหน่อยครับมีเครียดหน่อย เครียดบ้าง เศร้าบ้าง วางแผนบ้าง ผมชอบถ้ามีวางแผนอะไรแบบนี้ลึกซึ้ง มันจะดูเท่ห์ดี แบบชอบ

ซิงเกิ้ลล่าสุด ไม่รักไม่เป็นไร ใช้ประกอบละครด้วยผลตอบรับเป็นยังไงบ้างจากแฟนเพลง?
แหนม รณเดช : ดีเลยนะครับ เป็นเพลงที่หลายๆคนชอบ คือซิงเกิ้ลที่ผมปล่อยออกไปก่อนหน้านี้ชื่อเพลงว่า หนึ่งคำสำคัญ ผมอยากจะลองแบบร็อกๆ ดู แบบ Old School แบบสมัยที่ผมโตมาอย่างลองมีกลิ่นนี้อยู่ แต่พอมาเป็นเพลงนี้ ไม่รักไม่เป็นไร ก็กลับมาเป็นผมแบบสไตล์แรกๆ ให้ฉันดูแลเธอ อะไรแบบนี้ มันก็เลยแบบว่าถูกใจคนฟังหน่อย เพราะคนฟังจะไม่ชินกับเสียงของผมที่ไปอยู่ในร็อกมาก พอกลับมาอันเดิมก็รู้สึกว่ายิ่งดี แล้วยิ่งเป็นเพลงละครที่ผมได้เล่นด้วย แล้วก็ได้ร้องด้วยก็ยิ่งดี ยิ่งส่งกันไปใหญ่ครับ



สเป๊กสาวที่ใช่เป็นแบบไหน?
แหนม รณเดช : ก็คือสเป๊กสาวผมไม่ค่อยมีนะครับ คือไม่มีเลยจริงๆ มาได้หมดทุกรูปแบบ แล้วแต่สภาวะการณ์ (55555+) แต่ว่าชอบคนที่ฉลาดแล้วก็ไม่อวดเก่ง อะไรประมาณนี้ครับ

ถ้าจะให้แต่งเพลงให้สาวๆที่เราแอบชอบ จะเลือกแต่งเป็นแบบไหน สไตล์ยังไง?
แหนม รณเดช : ก็แต่งสไตล์แบบแหนมนี่แหล่ะครับ เป็นชิวๆ สบายๆ ฟังแล้วแบบร้องตามได้ นั่งเล่นกีตาร์โปร่งตัวเดียวแล้วก็ร้องได้

เพลงแรกที่ใช้ในการจีบสาว?
แหนม รณเดช : น่าจะประมาณ เพลงเพื่อเธอตลอดไป เพราะสมัยนั้นเป็นกีตาร์โปร่งแล้วมันเพราะ อาจจะเล่นให้ฟังในโทรศัพท์ แล้วก็เพลง ไม่เสียใจที่รักเธอ ของ สุเมษ&เดอะปั๋ง

อัลบั้มเต็มวางแผงเมื่อไหร่?
แหนม รณเดช : น่าจะสักประมาณอีก 3 เดือนครับ กำลังรวบรวมเตรียมเข้าห้องอัดครับ

ศิลปินในดวงใจคือ?
แหนม รณเดช : ชอบพี่เบิร์ดครับ คิดว่าประเทศนี้หาคนแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว คือแบบสุดยอดซุปเปอร์สตาร์คนเดียวที่แบบครบเครื่อง ร้องดี น่าตาดี เอ็นเตอร์เทนดี วินัยดี นี่ขนาดอายุขนาดนี้ออกเพลงอะไรมาก็ยังดังอยู่เลย

ถ้าให้เลือกศิลปินมาร่วม ฟีเจอร์ริ่ง ด้วยอยากร่วมงานกับใคร?
แหนม รณเดช : คือผมเป็นคนเล่นกีตาร์ก็อยากได้มือกีตาร์มา คือผมชอบ อีริค แคลปตัน (Eric Clapton) มาก คือเป็นศิลปินในดวงใจอย่างเรียกฟีเจอร์ริ่งเลย (หัวเราะ) เอาแค่แบบ แค่เฉียดๆ ไปอยู่หลังเวที ขอแจมกับเค้าสักเพลงนึง นั่งเล่นกีตาร์เพลงเค้าสักเพลง ให้เค้าโซโล่ แล้วเราตีคอร์ส เราก็ดีใจแล้วครับ (ยิ้ม)

ตอนนี้ถือว่าประสบผลสำเร็จในแบบที่เราหวังไว้ยัง สำหรับการเป็นศิลปิน?
แหนม รณเดช : อันนี้คือเกินความตั้งใจ คือตั้งใจที่อยากเป็นนักร้องแบบตั้งใจจริงจังคือ ที่คิดฝันว่าในชีวิตขอมีอัลบั้มสักอัลบั้ม แล้วก็ทำสำเร็จนะครับ แล้วก็เรื่องชื่อเสียงผมก็มีความฝันว่า เดินไปไหนแล้วให้คนเดินมาบอกเราว่า.... เฮ้ย!! เพลงเพราะนะ อย่างน้อยคือรู้จักเรามั้งซึ่งตอนนี้ก็คล้ายๆแบบนั้นในระดับนึง แต่ก็อยากจะมีเพลงฮิตมากกว่านี้อีกสักหน่อยที่ฝันไว้ คือแบบอยากจะมีเพลงฮิตที่แบบเดินไปไหนคนในประเทศร้องได้หมดอย่าง ให้ฉันดูแลเธอ สัก 5 เพลง 10 เพลง คือตอนนี้เหมือนทุกอย่างมันเริ่มไปด้วยดี อยากจะมีเพลงแบบนั้นให้คนร้องตามเราได้สักประมาณนึงครับ

สุดท้ายอยากให้ฝากอะไรกับแฟนๆชาวเว็บสนุกบ้าง?
แหนม รณเดช : โอ้โห!! ฝากถึงเว็บนี้อยากจะบอกว่า ตั้งเป็นหน้าแรกของคอมฯ เลยนะที่บ้าน คือผมจะอ่านเว็บคอมมูนิตี้อยู่ไม่กี่อัน 3-4 อัน สนุกจะเป็นอะไรที่จะเปิดอยู่ตลอดเช็คประเด็นร้อน การเมือง ข่าวเพลง อยากจะฝากทั้งทีมงานและผู้อ่านครับ และขอให้ติดตามผลงานผมด้วยนะครับ แหนม รณเดช อยากให้ลองฟังดู เพราะผมบอกเลยได้ว่า เราตั้งใจทำจริงๆ อ่ะ ไม่ได้แบบว่า แค่อยากจะมาเป็น คือผมเล่นดนตรีจริงจัง ผมร้องผมก็ไปเรียนตั้งใจทำให้มันดีที่สุด และละครถึงจะยังไม่ดีเท่าไหร่แต่ก็ตั้งใจซ้อมอยู่หลายเดือน ก็ยังไงก็ฝากให้ทุกคนติดตามผมด้วย แล้วก็ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จทุกอย่างมีแต่ความสุข อย่ามีความทุกข์มาข้องเกี่ยว จะทำอะไรก็ขอให้มีสติ ขอบคุณครับ (ยิ้ม)

คลิกชมคลิปเล่นสด เพลงให้ฉันดูแลเธอ : แหนม รณเดช



คลิกชมคลิป แหนม รณเดช อวยพรปีใหม่ชาวสนุก!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook