ใหม่ ควงโตโน่ โชว์ซึ้ง ซิงเกิ้ลคู่ ไม่มีสิ่งไหน | Sanook Music

ใหม่ ควงโตโน่ โชว์ซึ้ง ซิงเกิ้ลคู่ ไม่มีสิ่งไหน

ใหม่ ควงโตโน่ โชว์ซึ้ง ซิงเกิ้ลคู่ ไม่มีสิ่งไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านถนนสายดนตรีมาหลายปีแต่ร็อคสาวแห่งตำนาน ใหม่ เจริญปุระ ยังครองบัลลังก์ได้อย่างเหนียวแน่น ล่าสุดหลังมาร่วมงานภายใต้ค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) พร้อมผลงานซิงเกิ้ลล่าสุด ไม่มีสิ่งไหน เพลงรักหวานซึ้งของวง Ztudiotomo ที่นำมา Rearrange ดนตรีให้มีกลิ่นอายของ ป๊อป-ร็อค โดยเพิ่มความพิเศษด้วยการดึงตี๋หล่อจากเวทีเดอะสตาร์ 6 โตโน่ – ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลงนี้ด้วยกัน



โดย ใหม่ เผยถึงการทำงานร่วมกันครั้งนี้ว่า ....... ต้องบอกก่อนว่า โตโน่ เป็นนักร้องที่ ใหม่ เองชื่นชอบและประทับใจในตัวของเค้าซึ่งอายุก็ยังน้อยและมีความมั่นใจในการร้องเพลง การเทคแคร์คนดู การแสดงออกต่าง ๆ ในตัวของน้องเค้ามีความเป็นศิลปินสูง แต่ว่าเรายังไม่เคยได้ร่วมงานกัน การมาทำงานด้วยกันในเพลง ไม่มีสิ่งไหน ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก แต่กว่าจะจับคิวมาชนกันได้นี่ยากมาก พอมาทำงาน ด้วยกัน ก็ยิ่งรู้สึกว่าลงตัวจริงๆ ด้วยความที่ โตโน่ เค้าเป็นเด็กตรง ๆ ดูอบอุ่น อยู่แล้ว พอมาร้องในเพลง ไม่มีสิ่งไหน ที่เป็นเพลงรักซึ้ง ๆ ก็ยิ่งได้อารมณ์เข้าไปใหญ่ ใหม่ รู้สึกว่าการที่มีเสียงร้องของ น้องเค้า ทำให้เพลง ไม่มีสิ่งไหน สมบูรณ์มากขึ้นจริงๆ ทั้งในแง่ของงานเพลงและการสร้างความแปลกใหม่ให้คนฟัง ยังไงใหม่ขอฝากเพลง ไม่มีสิ่งไหน ให้ติดตามกันด้วยค่ะ

ด้านหนุ่ม โตโน่ เปิดใจว่า ......สำหรับเพลง ไม่มีสิ่งไหน เป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของพี่ใหม่ที่ผมได้มาร้องร่วมกันครับ หลายคนคงจะเคยได้ยินเพลงนี้ตามคลื่นวิทยุกันบ้างแล้ว เป็นครั้งแรกที่ผมกับพี่ใหม่ได้มาร่วมงานกัน ต้องยอมรับเลยว่าตื่นเต้นและเกร็งมากๆ เพราะตอนที่ผมหัดรัองเพลงแรกๆก็เคยหยิบเอาเพลงพี่ใหม่มาหัดร้อง เรียกว่าเป็นศิลปินในดวงใจของผมเลย แต่พอได้เจอพี่ใหม่วันแรกในห้องอัดพี่ใหม่เป็นกันเองมากๆ สอนเทคนิคต่างๆ ในการร้องเพลงให้ผมด้วยครับ แถมพี่ใหม่ก็ชวนผมไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต Mai On The Beach ผมยิ่งรู้สึกดีใจมากๆ และต้องฟิตซ้อมตัวเองอย่างหนักเพื่อไปขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ พัทยา ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ แฟน ๆ อย่าลืมเคลียร์คิวด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook