โรส-ศิรินทิพย์ ปลื้ม..หาเงินช่วยน้ำท่วมได้กว่าครึ่งแสน | Sanook Music

โรส-ศิรินทิพย์ ปลื้ม..หาเงินช่วยน้ำท่วมได้กว่าครึ่งแสน

โรส-ศิรินทิพย์ ปลื้ม..หาเงินช่วยน้ำท่วมได้กว่าครึ่งแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ โรส – ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ นักร้องสาวเสียงดีได้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม และได้เห็นถึงความเดือดร้อน นักร้องสาวโรส จึงได้ชักชวนเพื่อนๆ ศิลปินร่วมเปิดมินิคอนเสิร์ต เพื่อหารายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วม ได้เงินบริจาคกว่าครึ่งแสนมอบผ่านทาง ช่อง 9 อสมท.





ด้วยความเป็นศิลปินใจบุญชอบช่วยเหลือของ โรส – ศิรินทิพย์ หลังจากได้ลงพื้นที่จริงและได้รับรู้ถึงความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยน้ำท่วม ทำให้โรสกลับมาชักชวนพี่น้องศิลปินจัดมินิคอนเสิร์ต น้ำใจไหลมา น้ำป่าหมดไป เพื่อหาเงินบริจาคอีกหนึ่งช่องทาง โดยศิลปินที่มาร่วมในมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ประกอบไปด้วย โรส – ศิรินทิพย์, แอน – ธิติมา, ลูกหว้า ดูบาดู และบีม –จารุวรรณ ซึ่งโรสได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า โรสดีใจมากที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยครั้งนี้





ซึ่งหลังจากที่โรสได้ดูข่าวน้ำท่วมก็อยากทำอะไรที่จะช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่เดือดร้อนได้บ้าง โรสกับได๋ –ไดอาน่า (เพื่อนสนิท) และพี่ๆ ใจบุญเดินทางไปมอบถุงยังชีพให้กับผู้ที่เดือดร้อนโดยไปกับพี่ๆ ทหารในพื้นที่นั้น พวกเราต้องขึ้นรถยีเอ็มซี (รถทหารคันสูงใหญ่) เข้าไปในหมู่บ้านที่น้ำท่วม ซึ่งระหว่างทางก็แทบจะไม่เห็นพื้นดินเลยมองไปรอบๆ มีแต่น้ำเต็มไปหมด กระแสน้ำก็เชี่ยวมาก ขนาดเราอยู่บนรถเองยังลำบากเลย พอไปถึงชาวบ้านทุกคนก็ยิ้มดีใจที่เราเอาของไปให้เขา โรสถามคนพื้นที่ว่าก่อนที่น้ำจะท่วมตรงนี้เคยเป็นอะไร ส่วนใหญ่จะเป็นทุ่งนาปลูกข้าวกันแต่ตอนนี้เป็นน้ำไปหมดแล้ว วันนั้นโรสกับพี่ๆที่ไปมอบถุงยังชีพอยู่กันจนมืดเลยรู้เพิ่มอีกว่ามันมืดมากไม่มีไฟฟ้าใช้ และยุงก็เยอะ ลำบากมาก ก็เลยกลับมาชวนเพื่อนๆศิลปินที่สนิทมาร้องเพลงหาเงินกัน

โดยเราจะมีกล่องรับบริจาคให้ผู้ที่ไปดูได้ร่วมบริจาค ซึ่งก็สามารถรวบรวมเงินบริจาคได้ 55,500.- (ห้าหมื่นห้าพันห้าร้อยบาท) โดยโรสได้มอบเงินจำนวนนี้ให้ผ่านทางช่อง 9 อสมท. เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือต่อไป ก็ต้องขอบคุณพี่แอน ธิติมา, พี่ลูกหว้า ดูบาดู แล้วก็พี่บีม จารุวรรณ ด้วยนะคะ และผู้บริจาคทุกๆ ท่านมาณ ที่นี้ด้วยนะคะ สิ่งที่คิดว่าเล็กน้อยของเราแต่สามารถช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่เดือนร้อนได้มากมาย ติดตามข่าวสารหรือบริจาคเพิ่มเติมของโรส – ศิรินทิพย์ได้ใน www.facebook.com/rosefanclub นะคะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook