2PM เผย ท่าเต้นไดเอ็ท ในเพลง I'll be back ทำน้ำหนักลดเฉลี่ย 3kg | Sanook Music

2PM เผย ท่าเต้นไดเอ็ท ในเพลง I'll be back ทำน้ำหนักลดเฉลี่ย 3kg

2PM เผย ท่าเต้นไดเอ็ท ในเพลง I'll be back ทำน้ำหนักลดเฉลี่ย 3kg
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
2PM คัมแบ็คผลงานเพลง I'll be back พร้อมกับสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงโทรทัศน์ช่อง KBS 2TV Music Bank ได้อย่างรวดเร็ว



2PM พบกับผู้สื่อข่าวพร้อมเปิดเผยว่า .....รู้สึกดีจริงๆครับ เสริม .....ได้กลับมาเจอกับแฟนๆอีกครั้งหนึ่งมันทำให้พวกเราตื่นเต้นและดีใจมาก ยินดีที่ได้เจอกันอีกครับ เขากล่าว ซึ่งถึงแม้ว่า 2PM จะคว้าอันดับที่ 1 ในรายการ Music Bank ได้เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา พวกเขาก็เผยว่า ..พวกเรายังไม่รู้สึกว่าเราได้รับความนิยมอะไรเลยครับ เสริม ขอบคุณมากครับ เขากล่าว

สำหรับผลงานเพลง I'll be back มาพร้อมกับท่าเต้นชัฟเฟิ้ลที่ดัดแปลงมาจากท่าเต้นในตำนานอย่างท่าเต้นโรเจอร์แรบบิท โดยพวกเขาทั้งหมดจะต้องทำท่าวิ่งตลอดทั้งเพลง ไม่เพียงเท่านั้นในเวทีคัมแบ็ค ผลจากการซ้อมอะโครบาติกอย่างหนักหน่วงทำให้น้ำหนักพวกเขาก็ลดลงไปมากด้วยเช่นกัน

พวกเขาเผย ..........ในวงพวกเราไม่ได้เรียกท่าเต้นนี้ว่าท่าชัฟเฟิ้ลนะครับ แต่เรียกว่าท่าเต้นไดเอ็ทครับ มันเผาผลาญแคลอรี่ได้ดีสุดๆเลยครับ พวกเราลดน้ำหนักเฉลี่ยลงไปประมาณคนละ 3 กิโลครับ โดยเฉพาะนิชคุณลดไปมากสุดเลยครับ เขากล่าว

ในขณะที่ 2PM ซึ่งกำลังเตรียมบุกตลาดญี่ปุ่นในช่วงปี 2554 ส่งผลให้ในรายการ Music Bank เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา มีทีมงานจากค่ายเพลงในญี่ปุ่นมาร่วมชมพวกเขาในรายการด้วยเช่นกัน พวกเขากล่าว ....การทำกิจกรรมเริ่มต้นขึ้นแล้วครับ ดังนั้นพวกเราต้องพยายามกันต่อไป ช่วยติดตามด้วยนะครับ เขากล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook