เจนี่-เจี๊ยบ-ไข่มุก-คูณ-นัททิว ชวนสะสม ชุดเหรียญที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติ | Sanook Music

เจนี่-เจี๊ยบ-ไข่มุก-คูณ-นัททิว ชวนสะสม ชุดเหรียญที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติ

เจนี่-เจี๊ยบ-ไข่มุก-คูณ-นัททิว ชวนสะสม ชุดเหรียญที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับเป็นการรวมใจครั้งสำคัญ ที่คนบันเทิงต่างปลาบปลื้มและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร่วมเฉลิมฉลองในโอกาส 60 ปี บรมราชาภิเษก ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยการเข้าร่วมเป็น Medal Presenter ชุดเหรียญที่ระลึกโครงการในพระราชดำริ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยมี ฯพณฯ ซีร์ปา แมนปา เอกอัครราชทูตฟินแลนด์ ประจำประเทศไทย และ มร.รัสทัส มัทติ โจแฮนเนส รองประธานกรรมการโรงกษาปณ์แห่งประเทศฟินแลนด์ ร่วมงาน ณ ห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล กรุงเทพฯ



บรรยากาศภายในงาน คึกคักไปด้วยเหล่าสื่อมวลชนและคนดังมากมาย ที่มาร่วมจับจองเป็นเจ้าของชุดเหรียญที่ระลึกฯ ทรงคุณค่า และถือโอกาสเปิดตัว Medal Presenter (แมดัล พรีเซ็นเตอร์) นำโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , คูณ – คณิน บัดติยา , ไข่มุก - ชุติมา ดุรงค์เดช , เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ และ นัททิว - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ที่มาในชุดหรูหรา สวยงาม เดินพรีเซ็นต์ชุดเหรียญฯ ที่แต่ละคนได้เข้าร่วมเป็นตัวแทน ซึ่งประกอบไปด้วย เหรียญจำนวน 6 เหรียญ





ทั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และ ติดต่อสั่งจองได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา หรือ ระบบ e-commerce ที่www.kinginitiativemedal.com ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 25 ธันวาคม 2553 จำหน่ายราคาชุดละ 990 บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเพื่อโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook