กระหึ่มทัพศิลปินเพลงไทย-เทศ ตบเท้าเข้าร่วมปาร์ตี้ เปิดตัว มิวสิค วัน | Sanook Music

กระหึ่มทัพศิลปินเพลงไทย-เทศ ตบเท้าเข้าร่วมปาร์ตี้ เปิดตัว มิวสิค วัน

กระหึ่มทัพศิลปินเพลงไทย-เทศ ตบเท้าเข้าร่วมปาร์ตี้ เปิดตัว มิวสิค วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวกันไปอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ มิวสิค วัน ศูนย์รวมความบันเทิงทางด้านเสียงเพลง ที่ให้บริการดาวน์โหลดเพลงในแบบดิจิตอล ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของบ้านเรา ที่กำเนิดขึ้นด้วยการร่วมมือของ 3 ค่ายเพลงสากล ยักษ์ใหญ่ ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค, โซนี่ มิวสิค, วอร์นเนอร์มิวสิค กับ 2 ค่ายเพลงไทยคุณภาพ สไปร์ซี่ดิสก์, รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น กับ 2 กลุ่มธุรกิจชั้นแนวหน้า กลุ่มทายาทบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ และไอออนไลน์บริษัทดิจิตอล และสื่อโฆษณาอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ





งานนี้ มิวสิค วัน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาสื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ ที่พากันมาร่วมงานอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง จนสถานที่จัดงานเล็กไปถนัดใจ โดยกลุ่มผู้บริหารของมิวสิควัน ภายใต้การนำของบูรพากรณ์ มุสิกสุนธร นำทีมผู้บริหารค่ายเพลงสากล และเพลงไทยทั้ง 5 ค่าย ตลอดจนตัวแทนจากกลุ่มบริษัทบุญรอด บริวเวอรี่ ต่างขึ้นเวทีแสดงความมั่นใจถึงการเติบโต และความเข้มแข็งของตลาดเพลงดิจิตอลบ้านเราเต็มที่ นอกจากนี้ยังได้ผู้บริหารของ 3 ค่ายเพลงสากลจากสำนักงานใหญ่ระดับภาคพื้นเอเชีย มาร่วมการันตีความพร้อมในการเปิดมิวสิค วันที่มีเพลงให้ดาวน์โหลดมหาศาลถึงกว่า 3 แสนเพลงในช่วงเปิดดำเนินการ และเมื่อระบบพร้อมสมบูรณ์แบบ 100% ก็จะมีปริมาณเพลงมากถึงกว่าล้านเพลงเลยทีเดียว





ขณะที่พันธมิตรอย่าง บีอีซี-เทโร และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ก็ร่วมจับมือสร้างกิจกรรมบันเทิงกับ มิวสิค วันตั้งแต่วันแรกเปิดบริการด้วยเช่นกัน นอกจากจะเป็นการเปิดตัว มิวสิค วัน ให้ได้รู้จัก และรับรู้ถึงความเป็นมา ตลอดจนการดำเนินงาน บรรดาศิลปินทั้งไทย และต่างประเทศ ตบเท้าขึ้นโชว์บนเวทีกันอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความบันเทิงทางด้านเสียงเพลง ชนิดยก มิวสิค วัน เวอร์ชั่นแสดงสดมาไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มนักร้องจากเวทีประกวดร้องเพลงคุณภาพเคพีเอ็น อวอร์ดส์ ที่มาขึ้นเวทีเปิดงาน ตามด้วย สิงห์โต นำโชค ศิลปินใหม่มาแรงจากค่ายสไปร์ซซี่ดิสก์ ที่มาโชว์เพลงสนุกๆ เรียกความคึกคัก นอกจากสิงห์โต นำโชคแล้ว ศิลปินเดี่ยวที่มาร่วมงานในวันนี้ก็ยังมี แชมป์-ศุภวัฒน์ จากค่ายเลิฟอิส และพี่ใหญ่ขวัญใจแฟนเพลงทั้งประเทศ ดัง พันกร ที่มาพร้อมกับมาดผู้บริหารค่ายรีโวล์ขึ้นโชว์เพลง ชุดแดง เป็นตัวแทนศิลปินเดี่ยวชาวไทยรายสุดท้าย





บรรดาวงดนตรีก็มากันพรึ่บไม่น้อยหน้า สมกับการเปิดตัว มิวสิค วัน ศูนย์รวมเพลงดิจิตอลที่สมบูรณ์แบบที่สุดของบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็น ซิงกูลาร์ กลุ่มศิลปินหน้าใหม่จากโซนี่ มิวสิค เจ้าของเพลงฮิต เบาเบา และ 24.7 ที่มีนักร้องหนุ่มผมยาว หน้าหวาน ซิน เป็นจุดสนใจบนเวที ตามด้วย ลิงค์คอร์เนอร์ ที่มี รักด่วนขบวนสุดท้าย เป็นเพลงดังตามหน้าปัดวิทยุในขณะนี้ ก็พาดนตรีสไตล์บริท-ป็อปมาสร้างความบันเทิงในงาน พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลล่าสุด คดีฆาตกรรม ไปพร้อมๆ กัน

ที่เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นก็คงไม่พ้น ทะเวนตี้ไฟว์อาวร์ส ที่ดังเปรี้ยงปร้างจากเพลง ยินดีที่ไม่รู้จัก ซึ่งขึ้นเวทีมาเป็นศิลปินไทยรายสุดท้ายในงาน ก่อนจะส่งเวทีให้กับ เจย์ ชอน เจ้าของเพลง Down เพลงอันดับ 1 ในบิลบอร์ดชาร์ทจากอเมริกา ที่บินตรงมาร่วมงานเปิดตัวมิวสิค วันในครั้งนี้โดยเฉพาะ เพื่อแสดงความยินดี และแสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพกับศูนย์รวมเพลงดิจิตอลที่ใหญ่ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย

แม้จะเป็นการแสดงบนเวทีเล็กๆ แต่เจย์ ชอนก็ไม่ทำให้ผู้ที่มาร่วมงานต้องผิดหวัง เมื่อขนเพลงจากอัลบั้มแรกของเขา All or Nothing มาเอาใจแฟนเพลงที่ไปยืนชมกันจนติดขอบเวทีแน่นขนัด และแน่นอนที่พลาดไม่ได้ Down และ Do You Remember สองเพลงดังกระหน่ำชาร์ทเพลงของเจย์ ชอน ก่อนจะอำลาไปแบบประทับใจคนดู เมื่อซูเปอร์สตาร์รายนี้ร้องเล่นแบบเป็นกันเองสุดๆ ปาร์ตี้เปิดตัวจบ แต่ความบันเทิงจากเสียงเพลงของมิวสิค วันยังไม่หมด และยังมีอรรถรสของสารพัดบทเพลงนับแสนเพลงให้ได้ดาวน์โหลดมาฟังได้ สมัครใช้บริการของมิวสิค วันรับสิทธิพิเศษดาวน์โหลดเสียงเพลงรอสายแบบไม่อั้นฟรีๆ ถึง 30 วันทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook