เขื่อน เค-โอทิค หวิดเดี้ยง!!ติดหวัด 2009
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/12/63297/19217_002.jpgเขื่อน  เค-โอทิค  หวิดเดี้ยง!!ติดหวัด 2009

    เขื่อน เค-โอทิค หวิดเดี้ยง!!ติดหวัด 2009

    2010-09-27T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    นักร้องหนุ่ม เขื่อน – ภัทรดนัย เสตสุวรรณ สมาชิกวงเค-โอทิค ค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ถูกหามส่งโรงพยาบาลอีกรายด้วยอาการไข้ขึ้นสูง เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2553 เวลาประมาณ 10.00น. โดยเข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเปาโล ย่านสะพานควาย



    หลังกลับจากการเที่ยวที่เกาะช้างพร้อมกับกลุ่มเพื่อนที่มหาวิทยาลัย โดยเดินทางด้วยรถทัวร์ทั้งไปและกลับ เจ้าตัวคาดว่าน่าจะเกิดจากการที่ร่างกายอ่อนแอ ประกอบกับตัวเองมีโรคประจำตัวเป็นหอบอยู่แล้ว ทำให้เสี่ยงต่อการติดได้ง่าย ซึ่งในระหว่างที่อยู่เกาะช้างนั้น เจ้าตัวก็มีอาการเจ็บคอ ปวดหัว ปวดตัว และได้ซื้อยาฆ่าเชื้อมากินเอง ก็รู้สึกว่าดีขึ้น แต่หลังจากกลับมาถึงบ้านพัก ในวันรุ่งขึ้น (25 กย) ก็มีไข้ขึ้นสูง และ ปวดหัวอย่างรุนแรง ทางครอบครัวเลยพาส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน



    เขื่อน เผยว่า ......ผมมีโรคประจำตัวคือโรคหอบอยู่แล้ว ซึ่งหมอบอกว่าอันตรายมาก เพราะส่วนมากผู้ป่วยที่ติดหวัด 2009 หากมีโรคแทรกซ้อนหรือหืดหอบ มักจะเสียชีวิตได้ง่าย ซึ่งผมก็ตกใจมาก แต่โชคดีที่ตัดสินใจมาหาหมอเลย ซึ่งทางคุณหมอก็ได้ทำการตรวจเลือด เช็คปอด เช็คน้ำลาย ปรากฎว่า ติดเชื้อไข้หวัด 2009 จริง แต่โชคดีที่เชื้อหวัด 2009 ยังไม่ลงปอด หากลุกลามถึงปอดจะเป็นอันตรายอย่างมาก ระหว่างที่ผมพักรักษาตัวนั้น หมอไม่อนุญาตให้ใครเข้าเยี่ยมหรือเฝ้าไข้แต่อย่างใด และต้องใส่หน้ากากอนามัยป้องกันตลอดเวลา โชคดีที่ตอนนี้เป็นช่วงเวลาปิดเทอม และ ก็พักเตรียมงานในเดือนหน้าอยู่ เลยไม่มีผลกระทบต่องานมากนัก

    (27 กย.) หมออนุญาตให้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านได้ แต่ต้องพักดูอาการอยู่ที่บ้านเป็นระยะเวลา 1 อาทิตย์ หลังจากนั้นต้องกลับมาตรวจเพื่อดูอาการอีกครั้ง ตอนนี้ก็ให้แยกของใช้ส่วนตัวและกินยาให้ตรงตามเวลา ครบตามที่หมอสั่ง ยังไงก็ฝากถึงแฟนคลับทุกคนว่าไม่ต้องเป็นห่วง ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว ฝากถึงทุกคนให้ดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพด้วยครับ ถ้าไม่แน่ใจก็ไปให้รีบพบหมอทันที อย่าปล่อยทิ้งไว้ เพราะอาจจะสายเกินไปนะครับ