The Innocent Fan Club "Party ของพี่กับน้อง" | Sanook Music

The Innocent Fan Club "Party ของพี่กับน้อง"

The Innocent Fan Club "Party ของพี่กับน้อง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปาร์ตี้เล็กๆ โดยคนรัก The Innocent ที่ The Innocent มาเป็นแขกพิเศษ เป็นเวลาครบ 1 ปี หลังจาก เมื่อ 10 ตุลาคม 2552 คือการกลับมาพบกันครั้งแรกของ The Innocent หลังจากที่เวลาหยุดไว้ที่ 10 นาฬิกา มา 20 ปี และเป็นจุดเริ่มต้นของ The Innocent Fan Club (TIFC) ที่รวมความผูกพันที่ยังคงย้ำเตือนในใจทุกคนที่รักและชื่นชอบใน The Innocent



9 ตุลาคม 2553 ครบรอบ 1 ปี ของพี่กับน้อง TIFC จึงได้จัดปาร์ตี้ฉลองที่พิเศษที่สุด ใกล้ชิดที่สุด กันเองที่สุด รวมพลคนรัก The Innocent มากที่สุด นอกจากได้พบเพื่อนใหม่ ที่ชื่นชอบ The Innocent เหมือนกันแล้ว ยังเป็นการรวมตัวกัน เพื่อต้อนรับแขกพิเศษทั้ง 4 ได้แก่ พี่โอม ชาตรี คงสุวรรณ พี่สัน พีรสันติ จวบสมัย พี่ปื๊ด เสนีย์ ฉัตรวิชัย พี่สายชล ระดมกิจ ที่มารวมพูดคุย มารับรู้ในความชื่นชมที่เหล่าบรรดาแฟนคลับมีให้ พร้อมทั้งร่วมกันฟังเพลงจาก วงหนึ่งซึ่งหวัง วงเฉพาะกิจของคนที่รักจะเล่นเพลง The Innocent อีกด้วย

ปาร์ตี้ขนาดอบอุ่น งานนี้ เฉพาะ คนรัก The Innocent ตัวจริงเท่านั้น รีบลงทะเบียนวันนี้ก่อนที่เต็ม บัตรราคา 650 บาท (เด็กฟรี) โอนเงิน ภายใน 30 กันยายน เข้าบัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขาจามจุรีสแควร์ 630-2-08476-7 ชื่อบัญชี ปรารถนา จริยวิลาศกุล ส่ง slip พร้อมชื่อ-นามสกุล อีเมล์ เบอร์มือถือ และจำนวนคนที่ไป มาที่ theinnocentfc@gmail.com (ราคานี้รวมอาหารเครื่องดื่มและทุกอย่างในงาน ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์)

พิเศษ! รับของที่ระลึกสุดพิเศษ ผลิตเฉพาะงานนี้เท่านั้น พบกันวันเสาร์ 9 ตุลาคม 2553 ตั้งแต่ 18.00 น. ที่ Am-In Bar & Restaurant ซ.โยธินพัฒนา ถ.เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา การเดินทาง: เส้นเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา ฝั่งตรงข้าม Crystal Park สังเกต ปั๊ม ปตท และป้าย ซอยโยธินพัฒนา เข้าซอยตามทางใหญ่มาเรื่อยๆ จะเห็นป้ายร้านเด่นชัด โทรศัพท์ 02-515 1145, 084-698-3170 www.am-in.com, www.facebook.com/amin.bar ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คุณดวงฤดี – ฝ่ายประสานงาน The Innocent Fan Club (e-mail: theinnocentfc@gmail.com )


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook