แดน บ่นงานรุมอดสวีต แพทตี้ รอเล่นละครคู่ | Sanook Music

แดน บ่นงานรุมอดสวีต แพทตี้ รอเล่นละครคู่

แดน บ่นงานรุมอดสวีต แพทตี้ รอเล่นละครคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แดน เผยงานรุมไม่มีเวลาให้ แพทตี้ หมั่นเติมรักเจียดเวลาพากินข้าว ดูหนัง ฟุ้งรอจังหวะจับเป็นนางเอกคู่ ละครตัวเอง เปรยงานเพลงใกล้คลอดได้ฟังปลายปีสวมบทบาทเป็นผู้จัดละคร ถามไถ่นักร้องหนุ่ม แดน วรเวช ว่าคิดจะจับนางเอกนอกจออย่างสาว แพทตี้ อังศุมาลิน มาเป็นนางเอกในจอบ้างหรือยังหนุ่ม แดน ฟุ้งรอจังหวะได้เห็นเล่นละครคู่กันแน่



มีคนติดต่อให้เล่นละครคู่แพทตี้มั้ย ....มีตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้วครับ ทั้งละคร แฟชั่น พรีเซ็นเตอร์ ต้องดูความลงตัวอีกสักระยะครับ เราอยากจะรับคู่มั้ย ผมไม่ติดอะไรอยู่แล้วครับ ผมว่าทำงานด้วยกันก็ทำงานง่าย ทุกอย่างง่ายขึ้น เราไม่ต้องทำความรู้จักกันใหม่ มีโอกาสอยู่แล้วครับ อย่างที่บอกไปถ้ามีงานคู่กัน ต้องมีความเหมาะสมในสภาพงานนั้นจริงๆ เคยคุยกันน้องเขาเองก็ไม่ติดอะไร เราเป็นผู้จัดอยากจะพาเขามาเล่นด้วยมั้ย .... เขาไม่ติดอะไร เขาก็ค่อนข้างไว้ใจ มีบทอะไรให้เขาทางทีมเราก็คงดูให้ดีที่สุดอยู่แล้วครับ

ความรักเป็นยังไงบ้าง .... ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้ามีเวลาโทรหากัน กินข้าว ดูหนังบ้าง มีส่งข้อความมาบอกว่าถึงไหนแล้ว เพราะส่วนตัวเวลาเราก็ไม่ค่อยมีเวลาให้มากอยู่แล้ว งานเพลงละ ....ทำเสร็จแล้วครับคงได้ฟังเร็วๆ นี้ คุยเรื่องคอนเซ็ปต์ และตัวมิวสิควิดีโอ คงปล่อยทีละซิงเกิ้ล จะแตกต่างจากเดิมมั้ย คงใกล้เคียงจากเดิม แต่คงเปลี่ยนไปตามยุคสมัย จากชุดที่แล้วดูว่าแฟนเพลงจะชอบแนวไหนก็มุ่งตรงไปทิศทางนึงเลย ชุดที่แล้ววาไรตี้หน่อย ชุดนี้ชัดเจนมากขึ้น มีแต่งเพลงอีกบ้างมั้ย .... คงทำหน้าที่เดิมครับ โปรดิวซ์เอง ทำดนตรี ทำนองเอง ได้นักเขียนเพลงรุ่นพี่ที่รู้จักเขียนเพลงให้ สนุกดีครับ มีศิลปินอื่นมาร่วมด้วย ก็รอฟังแล้วกันครับ ประมาณ พฤศจิกา ธันวานี้ คงได้ฟังกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook