Koh Mr.Saxman Live in Bangkok Concert เต็มรูปแบบของ Koh Mr.Saxman | Sanook Music

Koh Mr.Saxman Live in Bangkok Concert เต็มรูปแบบของ Koh Mr.Saxman

Koh Mr.Saxman Live in Bangkok Concert เต็มรูปแบบของ Koh Mr.Saxman
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งแรกในชีวิต จากประสบการณ์ที่โก้สะสมมากว่า 20 ปีของการเป็นนักดนตรี 9 ปีของการเป็น Mr.Saxman การแจมมานับ 100 เวที ออกงาน Event นับพันงาน แจมกับคนอื่นๆ นับครั้งไม่ถ้วน กับศิลปิน นักดนตรีทั้งในและต่างประเทศ Koh Mr.Saxman Live in Bangkok เป็นคอนเสิร์ต ครั้งแรกอย่างเป็นทางการที่โก้ จะออกแบบคอนเสิร์ต ของตัวเอง



ให้กับแฟนๆ พี่ๆ เพื่อนๆ ได้ชมอย่างเต็มอิ่มและจุใจกับบทเพลงที่คัดมาจากทุกอัลบั้ม และหลายต่อหลายเพลงที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน ตั้งแต่วินาทีแรกถึงวินาทีสุดท้ายของคอนเสิร์ต จะอบอวลไปด้วยเสียงแซกโซโฟนและเพลงของโก้ ที่ถูกเรียงร้อยอย่างน่าติดตามพร้อมแขกรับเชิญที่โก้เชิญมาเพื่อสร้างความประทับใจในครั้งนี้

ไม่ว่าจะเป็นนักแซกโซโฟนสาวที่พวกเรารอคอย คาโอริ โคบายาชิ (Kaori Kobayashi) เจนนิเฟอร์ คิ้ม กับเพลงแจ๊สที่หลายคนไม่เคยได้ฟังจากเธอ และขุนอิน นักระนาดที่ประกาศความเป็นไทยไปทั่วโลก ....รับรองจุใจและเต็มอิ่มแน่นอนครับ วันเสาร์ที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2553 ณ โรงละครอักษรา (คิงเพาเวอร์) 8/1 คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ แขวงถนนพหลโยธิน เขตราชเทวี กทม. 10400 จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-262-3456 บัตรราคา 2,500.- / 2,000.- / 1,000.- รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้สมาคมนักดนตรีเพื่อคนตาบอด



หน้าแรกสนุก! ยังมีอะไรสนุกๆ อีกเยอะ..
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook