เคฟ สตูดิโอ เปิดตัว บอยแบนด์ น้องใหม่ 5 หนุ่มวง วีวิลซ์ ร้องเต้นหล่อกระชากใจ | Sanook Music

เคฟ สตูดิโอ เปิดตัว บอยแบนด์ น้องใหม่ 5 หนุ่มวง วีวิลซ์ ร้องเต้นหล่อกระชากใจ

เคฟ สตูดิโอ เปิดตัว บอยแบนด์ น้องใหม่ 
5 หนุ่มวง วีวิลซ์ ร้องเต้นหล่อกระชากใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซุ่มเงียบทำเพลงมานาน ล่าสุด ค่ายเพลงน้องใหม่ เคฟสตูดิโอ เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกประเดิมค่ายแล้วกับ 5 หนุ่ม บอยแบนด์วง “วีวิลซ์” (VWiilz) ที่มีสมาชิกประกอบด้วย ติ๊ก-ณัฐธีร์ ติวาไชยพันธ์, กอฟ-ธีระพัทธ์ นิยมทรัพย์, นิว-นนเมศฐ์ ติวาไชยพันธ์, หมู-สรวีย์ ลิ้มทวีวัฒน์ และ บู้-ทรงอำนาจ ชุณหะมาน กับซิงเกิ้ลแรก Faraway (ฟาราเวย์) ในแนวดนตรีป๊อปผสมอาร์แอนด์บีและแร็พ อย่างลงตัว ซึ่ง 5 หนุ่ม บอยแบนด์น้องใหม่ มีรางวัลทางด้านดนตรีการันตีฝีมือเพียบ ทั้ง 5 หนุ่มช่วยกันเผยที่มาที่ไปให้ฟังว่า







.................พวกเรารวมตัวกันในนามวีวิลซ์มาได้หลายปีแล้วครับ โดยมีพื้นฐานมาจากการประกวดร้องเพลงและการประกวดเต้นจากหลายเวที จนทั้งหมดได้มาเจอกันในเคฟสตูดิโอ กว่าจะมาเป็นวีวิลซ์อย่างทุกวันนี้ พวกเราฝึกซ้อมกันอย่างหนักทั้งร้องและเต้น ซึ่งเพลงในซิงเกิ้ลแรกก็รื้อทำอยู่หลายรอบกว่าจะลงตัว เพราะในเพลงจะมีแนวดนตรีหลากหลายแบบ พวกเราจึงอยากทำให้เพลงฟังแล้วลงตัวที่สุด จึงต้องใช้เวลาค่อนข้างนานกับเพลงแรกครับ







โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึงความรักที่ต้องไกลห่าง แต่ไม่ว่าจะยังไงความรักของเราทั้งคู่ก็จะอยู่ด้วยกัน ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้ก็มาจากเรื่องราวของพวกเราแล้วนำมาแต่งเป็นเพลงนี้ครับ คือช่วยกันแต่งและแก้ให้มันสมบูรณ์ที่สุดครับ ส่วนชื่อวงวีวิลซ์มีความหมายว่า... เราจะ...เราจะทำทุกอย่างเพื่อแฟนเพลงของพวกเราครับ ไม่ว่าเขาอยากให้เราร้องเต้นสักแค่ไหนก็ตามครับเราจะทำอย่างเต็มที่ ซึ่งพวกเราก็จะนำคำติชมมาปรับปรุงผลงานให้ดียิ่งขึ้นไปอีกด้วยครับ



หน้าแรกสนุก! ยังมีอะไรสนุกๆ อีกเยอะ..

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook