ต้าร์ บาร์บี้ ชวนดูคอนเสิร์ตวงอินดี้สุดเจ๋ง มันส์ครั้งแรกในไทย แวมไพร์ วีคเอนด์ ไลฟ์ อิน แบงคอค | Sanook Music

ต้าร์ บาร์บี้ ชวนดูคอนเสิร์ตวงอินดี้สุดเจ๋ง มันส์ครั้งแรกในไทย แวมไพร์ วีคเอนด์ ไลฟ์ อิน แบงคอค

ต้าร์ บาร์บี้ ชวนดูคอนเสิร์ตวงอินดี้สุดเจ๋ง
มันส์ครั้งแรกในไทย แวมไพร์ วีคเอนด์ ไลฟ์ อิน แบงคอค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าเป็นหนุ่มอารมณ์ติสท์ อีกคนที่ตั้งตารอดูคอนเสิร์ตของวงอินดี้ แวมไพร์ วีคเอนด์ สำหรับ หนุ่มต้าร์ เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่เจ้าตัวเป็นแฟนเพลงวงอินดี้ชื่อดังนี้มาอย่างยาวนาน แถมยังไม่ยอมพลาดกับคอนเสิร์ตที่ 4 หนุ่มวง แวมไพร์ วีคเอนด์ จะยกความมันส์ ความสนุก มาโชว์ในคอนเสิร์ต Vampire Weekend Live In Bangkok (แวมไพร์ วีคเอนด์ ไลฟ์ อิน แบงคอค) ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่22 ตุลาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี



งานนี้ หนุ่มต้าร์ กล่าวว่า ..............เรียกว่าพลาดไม่ได้เล่นครับ กับวงดนตรีมีฝีมือเจ๋งๆ อย่างนี้ งานของเค้าไม่ใช่แนวแมน สตรีมมากนัก แต่ก็โดดเด่นในแบบของเค้าไม่ค่อยได้เห็นวงจาก อเมริกา ที่สามารถขึ้นชาร์ตทั้งที่อังกฤษและอเมริกาได้ทั้ง 2 ที่ถือว่าเป็นวงที่น่าสนใจมาก ดีใจที่มีคนคิดเอาวงประเภทนี้เข้ามา แค่ได้ไปดูวง แวมไพร์ วีคเอนด์ ที่เคยขึ้นเวทีแกลสตันบูรี่ (Glastonbury) ซึ่งเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ก็ดีใจสุดๆ แล้วครับ



.........ปรกติแล้วต้องบินไปดูที่เมืองนอก นี่อยู่ในประเทศไทยเราเอง เสียเวลา ขับรถไม่เท่าไหร่แค่นี้ก็คุ้มแล้วครับแถมมีวงเปิดอย่าง วง 25 hours ที่มีแนวทาง แนวเพลงใกล้เคียงกันก็ทำให้รู้สึกว่าน่าสนใจมากขึ้นอีก ซึ่งหากใครชื่นชอบวงนี้ หรืออยากจะไปดูฝีมือของวงนี้ก็อยากให้รีบไปจับจองบัตรคอนเสิร์ตเลยครับ ซึ่งผมก็ไม่อยากให้พลาดคอนเสิร์ตดีๆไปครับถ้าชอบวงเค้าก็ขอให้ไปช่วยกันอุดหนุนครับ นานๆ จะมีของดีๆ มาให้ดูกันครับจะได้มีอะไรดีๆมาให้คนไทยมาดูกันอีกครับ

งานนี้คอเพลงอินดี้ หรือใครที่อยากไปดูฝีมือการแสดงสดของวง แวมไพร์ วีคเอนด์ไลฟ์ อิน แบงคอค ในวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี นี้ สามารถรีบจับจองบัตรที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขา , www.thaiticketmajor.com หรือสอบถามCallCenter 02-262-3456



กลับหน้าแรก Music
กลับหน้าแรก Music ดูข่าวอื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook