บอย วอน..คนใจบุญดาวน์โหลดเพลง ก่อน บริจาคทุกบาทช่วยร้านค้าโดนเผา | Sanook Music

บอย วอน..คนใจบุญดาวน์โหลดเพลง ก่อน บริจาคทุกบาทช่วยร้านค้าโดนเผา

บอย วอน..คนใจบุญดาวน์โหลดเพลง ก่อน บริจาคทุกบาทช่วยร้านค้าโดนเผา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต่อยอดจากคอนเสิร์ต รัก ณ สยาม เพื่อหารายได้อีกทางหนึ่งให้ร้านค้าที่โดนไฟไหม้ช่วงเหตุการณ์ไม่สงบทางการเมือง โดยทางโปรดิวเซอร์ กฤช กฤษณาวารินทร์ ได้นำเพลง ..ก่อน ของปฐมพร ปฐมพร มาให้ บอย พีซเมกเกอร์ ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงที่มีเนื้อหาดีให้คนใจบุญช่วยกันการดาวน์โหลด *123 รหัส 5566 แล้วกดโทรออก



หลังจากที่เหตุการณ์ไม่สงบทางการเมือง ทำให้โรงหนังและร้านค้าย่านสยามสแควร์หายไปกับกองเพลิง ซึ่งที่ผ่านมาทางนิตยสาร happening ร่วมกับ NUDE Communication ได้จัดคอนเสิร์ต รัก ณ สยาม ขึ้น สำหรับร้านค้าทั้งหมดร้อยกว่าร้านก็ยังมีรายได้เพียงน้อยนิด ซึ่งทางโปรดิวเซอร์ใจบุญ กฤช กฤษณาวารินทร์ ได้นำเพลงเนื้อหาดีอย่างเพลง ก่อน ที่วงโมเดิร์นด็อกเคยร้องไว้มาเรียบเรียบทำนองใหม่ให้กับ นักร้องเสียงดี บอย พีซเมกเกอร์ ( อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ได้ถ่ายทอดเสียงเพราะๆ ถึงคนใจบุญที่ชอบเพลงนี้ช่วยกันดาวน์โหลดเพียงช่องทางเดียวเท่านั้น (ไม่มีการทำซีดีวางขาย)

........บอยดีใจมากครับที่ได้มีเป็นส่วนร่วมในการทำบุญครั้งนี้ เพราะเมื่อตอนคอนเสิร์ต รัก ณ สยาม บอยไม่ได้ไป ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่กฤช กฤษณาวารินทร์ด้วยครับที่ชวนบอยมาร้องเพลงทำบุญ ถามว่าทำไมต้องเป็นบอยร้องคือพี่กฤชกับบอยก็สนิทกันเคยทำงานร่วมกันมาตั้งแต่อัลบั้ม กรีนไลท์โปรเจ็ค1 (Greenlight Project 1)ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกของบอยเลย สำหรับเพลง...ก่อน พี่กฤชบอกว่าเสียงบอยเหมาะ และเป็นเพลงที่มีเนื้อหาดีเพลงหนึ่งและเข้ากับสถานการณ์ด้วยก็อยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คนใจบุญทุกคนร่วมช่วยกันดาวน์โหลดกันเยอะๆ

.........เพราะเงินทุกบาททุกสตางค์ไม่มีการหักค่าใช้จ่าย ใดๆ เรามอบให้ร้านค้าที่เพลิงไหม้ทั้งหมดนะครับ เราคนไทยต้องช่วยเหลือกันครับเพลง ...ก่อน เวอร์ชั่นของ บอย พีซเมกเกอร์ รายได้ทั้งหมดมอบให้ร้านค้าที่เดือนร้อน สามารถดาวน์โหลดได้ที่ *123 รหัส 5566 แล้วกดโทรออกนะคะ หรือwww. http://music.gmember.com/...ก่อน-บอย-Peacemaker/Song-1004365301
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook