แฟนคลับปลื้ม!! พ้อย เทคแคร์ใกล้ชิดในกิจกรรม Meet&Greet | Sanook Music

แฟนคลับปลื้ม!! พ้อย เทคแคร์ใกล้ชิดในกิจกรรม Meet&Greet

แฟนคลับปลื้ม!! พ้อย เทคแคร์ใกล้ชิดในกิจกรรม Meet&Greet
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพลง ได้แล้วเลิก ออกมาฮิตจนหลายๆคนได้ยินแล้วต้องเต้นตามกันไปแล้ว กับสาว Sassy Girl P.O.I (พ้อย) พรวรา สิทธิประศาสน์ ศิลปินน้องใหม่จากอาร์เอสฯ ล่าสุด สาว P.O.I (พ้อย) ปลีกเวลาว่างมาร่วมกิจกรรม Meet&Greet ใกล้ชิดกับแฟนคลับผู้โชคดีจากเว็บไซต์ www.sanook.com แบบเป็นกันเองแถมเทคแคร์เอาใจแฟนคลับกันแบบสุดๆ ที่ Blu O : Rhythm & Bowl Esplanade Ratchada



งานนี้เริ่มกิจกรรมด้วยการทักทายทำความรู้จักกันก่อน โดยสาว P.O.I พ้อย ลงมือเป็นฝ่ายเอนเตอร์เทนเนอร์แฟนคลับเองเลย หลังจากนั้นจึงเริ่มกิจกรรมที่วันนี้มีทั้งโบว์ลิ่ง และคาราโอเกะ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สาว P.O.I พ้อย โปรดปรานอีกกิจกรรมหนึ่ง และเมื่อตกลงแบ่งทีมกันได้แล้ว จึงเริ่มโชว์ลีลาโยนโบว์ลิ่งกัน โดยแต่ละคนก็ไม่มีใครยอมใคร ผลัดกันโชว์ลีลาโยนโบว์ลิ่งแข่งกันอย่างสนุกสนาน งานนี้สาว P.O.I พ้อย ไม่ออมมือ สรุปคะแนนแล้วเป็นที่หนึ่งชนะแฟนคลับไป



หลังจากเหนื่อยจากโยนโบว์ลิ่งกันแล้ว สาว P.O.I พ้อย พาแฟนคลับพักเหนื่อยด้วยการรับประทานอาหาร โดยสาว P.O.I พ้อย ก็ได้เทคแคร์ดูแลแฟนคลับอย่างดีทีเดียว ทั้งตักอาหารให้ แถมยังมีป้อนบ้างเล็กน้อย จนแฟนคลับปลื้มไปตามๆกัน และไปต่อด้วยการร้องคาราโอเกะ ที่ทุกคนต่างทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างสนุกสนาน และพลาดไม่ได้ที่สาว P.O.I พ้อย จะต้องสอนท่าเต้นเพลง ได้แล้วเลิก ให้แฟนคลับที่มา Meet&Greet ในวันนี้ ได้ท่าเต้นติดตัวกลับบ้านไปก่อนจบกิจกรรมอีกด้วย

งานนี้จบกิจกรรมด้วยความประทับใจ ทั้ง P.O.I (พ้อย) พรวรา สิทธิประศาสน์ และน้องๆ แฟนคลับที่ได้มาร่วมกิจกรรม Meet&Greet ในวันนี้กับแบบใกล้ชิดสุดๆที่ Blu O : Rhythm & Bowl Esplanade Ratchada แถมยังได้ท่าเต้นเพลง ได้แล้วเลิก กับบ้านกันไปด้วย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ แฟนคลับปลื้ม!! พ้อย เทคแคร์ใกล้ชิดในกิจกรรม Meet&Greet

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook